Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Cữ dượt chất lượng cho tuyển futsal Việt Nam

Thứ ba - 07/09/2021 11:10
Kết thúc chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu tại Tây Ban Nha và Lithuania, đội tuyển futsal Việt Nam đã có cữ dượt chất lượng với sự chuẩn bị tốt về chuyên môn để sẵn sàng bước vào thử thách ở bảng D vòng chung kết (VCK) FIFA Futsal World Cup 2021. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Cữ dượt chất lượng cho tuyển futsal Việt Nam

Kết thúc chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu tại Tây Ban Nha và Lithuania, đội tuyển futsal Việt Nam đã có cữ dượt chất lượng với sự chuẩn bị tốt về chuyên môn để sẵn sàng bước vào thử thách ở bảng D vòng chung kết (VCK) FIFA Futsal World Cup 2021.


Tối 6-9, đội tuyển Futsal Việt Nam đã tập làm quen sân tại Lithuania và thi đấu giao hữu với đội tuyển futsal Morocco. Theo một thành viên Ban huấn luyện đội tuyển, theo quy định của Ban tổ chức giải, đến ngày 9-9 các đội bóng mới được hưởng các chế độ về nơi ăn ở, điều kiện sinh hoạt của World Cup tại Lithuania. Tuy vậy, VFF đã chủ động liên hệ với Ban tổ chức cũng như nước chủ nhà để đội tuyển được đến Lithuania sớm hơn 4 ngày nhằm làm quen với điều kiện thời tiết cũng như thích ứng nhanh với sự thay đổi múi giờ, nhịp sinh học.

 

Đội tuyển futsal Việt Nam tập luyện tại Lithuania.

Đội tuyển futsal Việt Nam tập luyện tại Lithuania.


Ông Phạm Minh Giang, Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Futsal Việt Nam cho hay, các cầu thủ rất hào hứng tập luyện. Cả đội đều chuẩn bị sẵn sàng bước vào các trận tranh tài vòng chung kết FIFA Futsal World Cup bảng D. Việc đội bóng được thi đấu giao hữu với tuyển Morocco (nhà đương kim vô địch futsal châu Phi, hạng 19 futsal thế giới và cũng là đội bóng thường xuyên góp mặt tại các VCK FIFA Futsal World Cup) là những trải nghiệm quý giá giúp các cầu thủ “làm nóng”, giữ vững phong độ trước khi bước vào các trận đấu chính thức. Được biết, cách đây hơn 10 ngày, đội tuyển futsal Việt Nam cũng đã có đợt tập huấn chất lượng tại Tây Ban Nha. Đội đã có 3 trận giao hữu với các đội bóng mạnh là Nhật Bản, Tây Ban Nha và Câu lạc bộ Cordoba.


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trang FIFA, đội trưởng tuyển futsal Việt Nam Trần Văn Vũ cho hay, ở VCK FIFA Futsal World Cup 2021, đội tuyển rơi vào bảng đấu rất mạnh. Tuy vậy, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như trải qua các trận giao hữu chất lượng với các đội tuyển mạnh của các châu lục, toàn đội đã sẵn sàng vượt qua thách thức, hy vọng sẽ lặp lại được thành tích lọt vào vòng 1/8 như giải đấu cách đây 5 năm.


Hiện đội tuyển futsal Việt Nam đã chốt danh sách 16 cầu thủ chính thức tham dự VCK Futsal FIFA World Cup 2021 trong tổng số 17 cầu thủ tham gia đợt tập huấn. Theo lịch thi đấu mới nhất, tuyển futsal Việt Nam sẽ thi đấu trận ra quân gặp tuyển futsal Brazil (vào lúc 0 giờ ngày 14-9), tiếp đến gặp tuyển Panama (20 giờ ngày 16-9), trận cuối gặp Cộng hòa Czech (20 giờ ngày 19-9).


An Nhiên

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp