Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia: Trở lại cuộc đua

Thứ ba - 16/11/2021 15:43
Sau nhiều tháng tạm hoãn, chuyển địa điểm thi đấu do ảnh hưởng của dịch Covid-19, mới đây, tại Nhà Thi đấu Thái Sơn Nam (quận 8, TP. Hồ Chí Minh), lượt về giải Futsal HDBank vô địch quốc gia đã khởi tranh các trận vòng 10. Các đội bóng mạnh đã có khởi đầu suôn sẻ trong ngày giải thi đấu trở lại. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia: Trở lại cuộc đua

Sau nhiều tháng tạm hoãn, chuyển địa điểm thi đấu do ảnh hưởng của dịch Covid-19, mới đây, tại Nhà Thi đấu Thái Sơn Nam (quận 8, TP. Hồ Chí Minh), lượt về giải Futsal HDBank vô địch quốc gia đã khởi tranh các trận vòng 10. Các đội bóng mạnh đã có khởi đầu suôn sẻ trong ngày giải thi đấu trở lại.

 

Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh, các thành viên tham dự giải phải tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí an toàn về tổ chức sự kiện thể thao của Bộ Y tế, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, UBND TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Hồ Chí Minh. Các đội bóng thi đấu mà không có khán giả. Tuy vậy, để trái bóng futsal được lăn trở lại trên sân Nhà Thi đấu Thái Sơn Nam là nhờ sự nỗ lực của các cấp, ngành, chính quyền địa phương và đội bóng tham dự giải. Tuy không đón khán giả vào sân, song để phục vụ người hâm mộ, các trận đấu được truyền hình trực tiếp trên ứng dụng VieON.


Mở màn cho các lượt trận vòng 10, giai đoạn II lượt về năm nay là cuộc đối đầu giữa đương kim vô địch Thái Sơn Nam và người anh em Thái Sơn Bắc. Trong trận mở màn lượt đi, Thái Sơn Bắc từng tạo nên bất ngờ lớn khi có cú lội ngược dòng đánh bại Thái Sơn Nam với tỷ số 2-1. Song ở lần tái đấu này, Thái Sơn Bắc thiếu vắng chân sút chủ lực Vũ Đức Tùng (chấn thương ở vòng chung kết Futsal FIFA World Cup) nên không thể lặp lại kỳ tích ấy. Trong khi đó, đội bóng Thái Sơn Nam đã cho thấy họ sẵn sàng bước vào cuộc đua về đích bảo vệ danh hiệu vô địch bằng trận thắng dễ dàng 3-0 trước Thái Sơn Bắc.

 
Đội futsal Sanvinest Khánh Hòa có trận thắng suôn sẻ  trước Hưng Gia Khang Đắk Lắk trong ngày giải đấu trở lại.

Đội futsal Sanvinest Khánh Hòa có trận thắng suôn sẻ trước Hưng Gia Khang Đắk Lắk trong ngày giải đấu trở lại.

 

Ở cặp đấu tiếp theo, đại diện phố biển futsal Sanvinest Khánh Hòa đã có khởi đầu suôn sẻ sau khi thắng 3-1 trước đội bóng Hưng Gia Khang Đắk Lắk - đối thủ bị đánh giá yếu nhất vòng chung kết năm nay. Được biết, kết thúc giai đoạn 1 lượt đi, Sanvinest Khánh Hòa xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng (với 15 điểm), xếp sau Thái Sơn Bắc. Trận thắng mở màn lượt về này đã giúp Sanvinest Khánh Hòa vượt qua Thái Sơn Bắc để vươn lên vị trí thứ 4. Tuy vậy, so với các mùa giải trước, năm nay được coi là một năm đầy khó khăn và thách thức với Sanvinest Khánh Hòa cho mục tiêu lọt vào tốp 3, bởi hiện nay, futsal phố biển chỉ còn 1 đại diện thi đấu ở giải vô địch quốc gia (trước đây 2 đội); đội bóng cũng có sự chuyển giao mạnh mẽ từ băng ghế chỉ đạo đến lực lượng cầu thủ.


Ở 3 cặp đấu còn lại vòng 10, các đội bóng được đánh giá ứng cử viên cho cuộc đua tốp đầu của giải như: Zetbit Sài Gòn, Sahako, Tân Hiệp Hưng đều có trận thắng nhẹ nhàng lần lượt trước đối thủ yếu hơn là Quảng Nam, Hiếu Hoa Đà Nẵng và Cao Bằng để thổi hơi nóng vào cuộc đua vô địch.


Như vậy, kết thúc các trận đấu vòng 10, hiện đội bóng Sahako đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 26 điểm (sau 8 trận thắng, 2 hòa); xếp thứ 2 là nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam với 25 điểm (8 thắng, 1 hòa, 1 thua). Có cùng 25 điểm với Thái Sơn Nam nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng - thua, Zetbit Sài Gòn tạm thời giữ vị trí thứ 3. Sanvinest Khánh Hòa xếp thứ 4 với 18 điểm (6 trận thắng, 4 trận thua); 2 đội tạm xếp vị trí cuối bảng là Cao Bằng (5 điểm) và Hưng Gia Khang Đắk Lắk (4 điểm).


Được biết, lượt về giai đoạn II giải Futsal HDBank vô địch quốc gia diễn ra từ ngày 15-11 đến 3-12. Đội vô địch sẽ nhận được phần thưởng trị giá 500 triệu đồng và giành suất tham dự giải futsal vô địch các câu lạc bộ châu Á.


An Nhiên

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp