Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Ngoại hạng Anh lại hướng tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Thứ sáu - 23/12/2022 03:27
World Cup 2022 vừa chấm dứt thì kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã sắp tới. Như mọi khi thì Ngoại hạng Anh vẫn là tâm điểm được chú ý nhiều nhất khi luôn là giải đấu chi tiền cho thị trường chuyển nhượng nhiều nhất. Nhưng cầu thủ nổi bật tại World Cup vừa qua chắc chắn sẽ là những mục tiêu được tập trung chú ý. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ngoại hạng Anh lại hướng tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông

World Cup 2022 vừa chấm dứt thì kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã sắp tới. Như mọi khi thì Ngoại hạng Anh vẫn là tâm điểm được chú ý nhiều nhất khi luôn là giải đấu chi tiền cho thị trường chuyển nhượng nhiều nhất. Nhưng cầu thủ nổi bật tại World Cup vừa qua chắc chắn sẽ là những mục tiêu được tập trung chú ý.

 

Những cầu thủ ít tiếng tăm như Sofyan Amrabat rất có thể sẽ là mục tiêu nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sau một kỳ World Cup tỏa sáng rực rỡ.
Những cầu thủ ít tiếng tăm như Sofyan Amrabat rất có thể sẽ là mục tiêu nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sau một kỳ World Cup tỏa sáng rực rỡ.


Đối với kỳ chuyển nhượng mùa Đông, đại đa số các giải đấu khác đều mua sắm khá dè dặt, chỉ mua sắm khi thực sự cần thiết, thì Ngoại hạng Anh lại vẫn mạnh tay chi tiêu. Đó là bởi đây là giải đấu không có kỳ nghỉ Đông, mật độ thi đấu lại dày đặc khiến cho các câu lạc bộ thường xuyên lâm vào tình trạng thiếu thốn nhân lực do chấn thương hoặc suy giảm thể lực cũng như phong độ. Để đạt được những mục tiêu vào cuối mùa giải, bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là điều không thể tránh khỏi, đặc biệt là những mục tiêu đã chứng tỏ được khả năng.


Chính vì điều này mà những cầu thủ đã chứng tỏ được khả năng tại World Cup 2022 vừa qua chắc chắn sẽ được chú ý tới. Đây là những thương vụ tính ổn định sẽ rất cao khi vừa thi đấu đỉnh cao xong, mà phong cách lẫn tài năng cũng có thể được quan sát một cách cực kỳ chi tiết. Trong đó những cái tên mới tỏa sáng nhưng đang có hợp đồng lâu dài với câu lạc bộ chủ quản như Julian Alvarez, Emiliano Martinez… có lẽ sẽ là những mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, còn những mục tiêu “hot” chắc chắn sẽ là những cái tên có khả năng ra đi ngay trong thời điểm hiện tại.


Trong những tên tuổi nổi bật đáng chú ý tại World Cup 2022, đội hình đội tuyển Croatia và Ma Rốc có khá nhiều cái tên thi đấu nổi bật và hoàn toàn có khả năng ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Trong đội hình đội tuyển Croatia đó là thủ thành Dominik Livakovic thuộc câu lạc bộ Dinamo Zagreb và hậu vệ Josko Gvardiol của câu lạc bộ RB Leipzig; còn trong đội hình của đội tuyển Ma Rốc thì nổi lên là tiền vệ Sofyan Amrabat đang thi đấu cho câu lạc bộ Fiorentina và Hakim Ziyech đang bị thất sủng tại câu lạc bộ Chelsea. Những cầu thủ này hoàn toàn có thể ra đi nếu như được đưa ra những con số phù hợp.


Xét rộng ra một chút đối với những đội tuyển không thể đi được tới bán kết, thì vẫn còn không ít những cái tên nổi bật đáng để các câu lạc bộ thuộc Ngoại hạng Anh để mắt tới. Có thể kể ra như Jude Bellingham của đội tuyển Anh và Youssoufa Moukoko của đội tuyển Đức đều thuộc câu lạc bộ Borussia Dortmund, câu lạc bộ vốn sẵn sàng chuyển nhượng bất cứ cái tên nào miễn thu được giá trị thích hợp. Hoặc Cody Gakpo của đội tuyển Hà Lan đang thi đấu cho PSV, Goncalo Ramos đang thi đấu cho Benfica, Joao Felix đang thi đấu cho Atletico Madrid của đội tuyển Bồ Đào Nha đều thuộc dạng câu lạc bộ sẵn sàng cho ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.


Những cái tên ít nổi tiếng hơn nhưng thi đấu nổi bật tại World Cup 2022 có thể kể tới như Breel Embolo của đội tuyển Thụy Sĩ đang thi đấu cho Monaco, Mykhaylo Mudryk của đội tuyển Ukraine đang thi đấu cho Shakhtar Donetsk, Mohammed Kudus của đội tuyển Ghana đang thi đấu cho Ajax, Azzedine Ounahi của đội tuyển Ma Rốc đang thi đấu cho Angers… Đây đều là những cầu thủ có chi phí chuyển nhượng không cao, nhưng khả năng thi đấu tốt ở câu lạc bộ mới là không nhỏ.


Trong khi Arsenal đang thiếu tiền đạo bởi Jesus Gabriel gặp chấn thương, Chelsea thì đang chìm trong cơn bão chấn thương chưa có lời giải triệt để, hàng công của Manchester United cũng vẫn đang thiếu sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, Manchester City và Tottenham cần sự ổn định về mặt lực lượng để chạy nước rút trong phần còn lại của mùa giải… thì việc tham gia và chịu chi trong kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới sẽ là điều không thể tránh khỏi. Người hâm mộ đang rất chờ đợi những quả bom tấn chuyển nhượng, những cái tên mà họ yêu mến trong World Cup 2022 vừa qua sẽ diễn ra, hướng tới một mùa giải càng thêm hấp dẫn của Ngoại Hạng Anh.

Cao Duy

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp