Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nhộn nhịp mùa sân đất nện

Thứ tư - 20/04/2022 19:17
Thế giới tennis đang chuẩn bị cho giải Grand Slam thứ hai trong năm: Roland Garros, giải đấu nơi mà Rafael Nadal đã được mệnh danh là
Nhộn nhịp mùa sân đất nện
Thế giới tennis đang chuẩn bị cho giải Grand Slam thứ hai trong năm: Roland Garros, giải đấu nơi mà Rafael Nadal đã được mệnh danh là “ông vua sân đất nện".
 
Khởi đầu cho mùa sân đất nện là Monte Carlo Masters nơi Tsitsipas bảo vệ thành công chức vô địch và là tay vợt thứ 6 trong lịch sử bảo vệ thành công chức vô địch 2 năm liên tiếp. Ngay sau khi Monte Carlo Masters khép lại, cùng lúc từ ngày 18 đến 24/4 hai giải trên sân đất nện được tổ chức là ATP500 Barcelona Open và Serbia Open.

 

Tay vợt số 1 thế giới Djokovic hy vọng giành chức vô địch tại quê nhà Serbia
Tay vợt số 1 thế giới Djokovic hy vọng giành chức vô địch tại quê nhà Serbia
 
Tuy Serbia Open chỉ là ATP 250 (cấp độ thấp hơn ATP 500) nhưng tay vợt số 1 thế giới Djokovic lại chọn giải đấu này để thi đấu, đơn giản vì đó là quê hương của anh. Tại giải đấu này, đối thủ lớn nhất của Djokovic là Dominic Thiem - cựu vô địch US Open 2020 - đã bất ngờ bị loại ngay từ vòng đầu. Do vậy cửa vô địch của Djokovic là rất sáng bởi ở giải đấu này không có những tay vợt ngang tầm với anh.
 
Djokovic cho biết, sau khi dự Serbia Open tại quê nhà, anh sẽ tham dự 2 giải nữa là Madrid Open và Rome Masters, trước khi bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch tại Roland Garros. Djokovic hiện vẫn đứng số 1 thế giới nhưng cũng chỉ hơn tay vợt số 2 thế giới Medvedev vỏn vẹn chỉ có 10 điểm.
 
Song song với đó, giải ATP 500 Barcelona Open cũng đang chứng kiến nhiều trận đấu hấp dẫn. Tuy nhiên chưa có bất ngờ nào xảy ra khi những tay vợt được đánh giá cao hơn như: Schwartzman (Argentina), Norrie (Anh), Musetti (Italia) đều dễ dàng vượt qua vòng 1.
 
Tại giải đấu này, hai tay vợt được chú ý nhiều nhất là tài năng trẻ Alcaraz (tay vợt chủ nhà) - người vừa giành được danh hiệu ATP 1000 đầu tiên trong sự nghiệp tại Miami Open và tay vợt Tsitsipas cũng vừa bảo vệ danh hiệu vô địch tại Monte Carlo Open. Sẽ là thú vị nếu 2 tay vợt này gặp nhau trong trận chung kết.
 
NAM ĐỊNH
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp