Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tennis Serbia Open: Tay vợt chủ nhà vào chung kết

Thứ bảy - 23/04/2022 22:18
Sau khi bị loại khỏi Australian Open - Giải Grand Slam đầu tiên trong năm - do không tiêm vaccine Covid-19, tay vợt số 1 thế giới Djokovic chỉ tham gia 2 giải là Dubai Championship và Monte Carlo - giải ATP 1000 đầu tiên trong năm trên mặt sân đất nện. Tuy nhiên, cả hai giải trên, tay vợt người Serbia đều bị loại từ rất sớm.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tennis Serbia Open: Tay vợt chủ nhà vào chung kết
Sau khi bị loại khỏi Australian Open - Giải Grand Slam đầu tiên trong năm - do không tiêm vaccine Covid-19, tay vợt số 1 thế giới Djokovic chỉ tham gia 2 giải là Dubai Championship và Monte Carlo - giải ATP 1000 đầu tiên trong năm trên mặt sân đất nện. Tuy nhiên, cả hai giải trên, tay vợt người Serbia đều bị loại từ rất sớm.
 
Tại Dubai Championship, ở tứ kết diễn ra ngày 24/2, Djokovic để thua sốc trước tay vợt xếp hạng số 123 thế giới Jiri Vesely. Trận thua này khiến Djokovic phải nhường vị trí số 1 thế giới cho tay vợt người Nga Medvedev. Sau thất bại đó, Djokovic không tham dự hai giải ATP 1000 liên tục trên đất Mỹ là Indian Wells và Miami Open cũng bởi lý do không được nhập cảnh vào Mỹ vì không tiêm vaccine Covid-19.
 
Sau giải Dubai, Djokovic dự giải Monte Carlo - giải đầu tiên trong năm trên mặt sân đất nện. Tuy nhiên, lần tái xuất thứ hai của Djokovic sau 2 tháng đã không mang đến đoạn kết êm đẹp.
 
Sau 2 thất bại liên tiếp, giới hâm mộ trái banh nỉ nghi ngờ về sức mạnh của tay vợt số 1 thế giới (Djokovic đã trở lại vị trí số 1 thế giới sau đúng 3 tuần tay vợt người Nga Medvedev nắm giữ). Djokovic trở về thi đấu trên quê nhà tại giải Serbia Open- giải có cấp độ thấp ATP 250. Tuy nhiên, Djokovic có vẻ như chưa tìm lại được phong độ vốn có. Anh có hành trình khá vất vả mặc dù đối thủ không được đánh giá cao.

 

tay vợt số 1 thế giới đi tìm danh hiệu đầu tiên trong năm
Tay vợt số 1 thế giới Djokovic đi tìm danh hiệu đầu tiên trong năm
 
Trận ra quân, Djokovic thua 2/6 ở séc 1 và 2 séc sau đó cần đến loạt Tiebreak mới giành chiến thắng. Tại vòng tứ kết, đối đầu với tay vợt đồng hương khác là Kecmanovic, Djokovic cũng thua séc đầu nhưng lại thắng 2 séc sau với cùng tỉ số 6/3.
 
Tại bán kết, gặp tay vợt người Nga Khachanov (hạt giống số 3 của giải), điệp khúc thua séc đầu rồi thắng lại 2 séc sau lại lặp lại. Sau khi thua séc đầu với tỉ số 4/6, Djokovic thắng lại 2 séc với tỉ số cách biệt là 6/1 và 6/2 để giành vé vào chơi trận chung kết.
 
Tại chung kết, Djokovic sẽ gặp một tay vợt người Nga khác là Rublev (hạt giống số 2 của giải), người đã giành thắng lợi 2/0 đều cùng với tỉ số 6/2 trước tay vợt người Italia là Fognini ở bán kết.
 
Liệu điệp khúc thua séc đầu rồi thắng lại 2 séc sau của Djokovic có lặp lại trong trận chung kết không? Liệu tay vợt số 1 thế giới có giành được danh hiệu đầu tiên trong năm 2022 này không? Chúng ta hãy chờ xem.
 
NAM ĐỊNH
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp