Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Tâm điểm Arsenal - Manchester United

Thứ sáu - 22/04/2022 01:18
Tâm điểm của vòng 34 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 câu lạc bộ lớn của bóng đá Anh là Arsenal và Manchester United. Đây được dự đoán sẽ là một trận cầu hết sức quyết liệt khi nó ảnh hưởng lớn đến cuộc đua vào top 4 của cả hai câu lạc bộ này. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Arsenal - Manchester United

Tâm điểm của vòng 34 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 câu lạc bộ lớn của bóng đá Anh là Arsenal và Manchester United. Đây được dự đoán sẽ là một trận cầu hết sức quyết liệt khi nó ảnh hưởng lớn đến cuộc đua vào top 4 của cả hai câu lạc bộ này.


Arsenal - Manchester United: Quyết đấu cho top 4

 

Arsenal và Manchester United đang tranh chấp quyết liệt cho một suất dự Champions League mùa giải sau.
Arsenal và Manchester United đang tranh chấp quyết liệt cho một suất dự Champions League mùa giải sau.


Manchester United đang có 15 trận thắng 9 trận hòa và 9 trận thua, ghi được 52 bàn thủng lưới 48 bàn, có được 54 điểm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng sau 33 vòng đấu, hơn đội đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng là West Ham 2 điểm, kém 3 điểm so với 2 đội đang xếp thứ 4 và 5 trên bảng xếp hạng là Tottenham và Arsenal nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Như vậy khả năng cạnh tranh top 4 của thầy trò huấn luyện viên Ralf Rangnick vẫn còn nếu như họ có được chiến thắng trước Arsenal ở vòng đấu này. Phong độ của Manchester United tại Ngoại hạng Anh thời gian gần đây là không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua.


Sau 33 vòng đấu thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đang có 18 trận thắng 3 trận hòa và 11 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 49 bàn thủng lưới 39 bàn, có được 57 điểm tạm xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Tottenham nhưng xếp dưới do kém hơn hiệu số thắng bại, có khoảng cách là 3 điểm so với đội xếp thứ 6 là Manchester United nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Phong độ của Arsenal thời gian gần đây tại Ngoại hạng Anh là không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 2 trận thắng và 3 trận thua. Để duy trì hy vọng đánh chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng từ tay Tottenham, thầy trò huấn luyện viên Arsenal không được phép để mất điểm trước Manchester United ở vòng đấu này. Trong 5 lần gặp nhau giữa 2 câu lạc bộ trước đó, Arsenal hơi nhỉnh hơn với 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.


Manchester City - Watford: Không được phép để mất điểm

 

Manchester City không được phép mất bất cứ điểm số nào trong những vòng đấu cuối này.
Manchester City không được phép mất bất cứ điểm số nào trong những vòng đấu cuối này.


Manchester City đang có 24 trận thắng 5 trận hòa 3 trận thua, ghi được 75 bàn thủng lưới 20 bàn, có được 77 điểm sau 33 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), vẫn giữ vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng nhưng chỉ còn cách đội xếp thứ 2 là Liverpool vỏn vẹn 1 điểm. Phong độ thi đấu của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola thời gian gần đây tại Ngoại hạng Anh đã có những sự suy giảm nhất định, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 3 trận thắng  và 2 trận hòa. Khi giải đấu đã bước vào những vòng đấu cuối cùng, thì để có được chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này, Manchester City không được phép đánh mất điểm số nào trong những trận đấu còn lại.


Watford của huấn luyện viên Roy Hodgson đang có 6 trận thắng 4 trận hòa và 22 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 30 bàn thủng lưới 62 bàn, có được 22 điểm tạm xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng sau 33 vòng đấu, có khoảng cách là 7 điểm so với vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng là Everton nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Phong độ của Watford tại Ngoại hạng Anh thời gian gần đây cũng không tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ chỉ có 1 trận thắng còn lại là 4 trận thua. Với phong độ như vậy, rõ ràng khả năng xuống hạng của câu lạc bộ này là khá lớn. Trong 5 lần gặp nhau giữa 2 câu lạc bộ trước đó, Manchester City chiếm ưu thế tuyệt đối với 5 chiến thắng. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.


Brentford - Tottenham: Chiến thắng để duy trì vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng

 

Tottenham cần chiến thắng để duy trì vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.
Tottenham cần chiến thắng để duy trì vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.


Tottenham đang có 18 trận thắng 3 trận hòa và 11 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 56 bàn thủng lưới 38 bàn, có được 57 điểm sau 33 vòng đấu, tạm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Arsenal nhưng xếp trên do hơn hiệu số thắng bại, có khoảng cách 5 điểm so với đội xếp trên là Chelsea nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận, có khoảng cách 3 điểm so với đội xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng là Manchester United nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Phong độ thi đấu của “Gà trống” tại Ngoại hạng Anh thời gian gần đây là khá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 4 trận thắng và 1 trận thua. Với việc Arsenal sẽ đụng độ Manchester United ở vòng đấu này, nếu có được chiến thắng trước Brentford thì thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte sẽ tiến thêm một bước cho mục tiêu có được suất dự Champions League mùa giải sau.


Trong khi đó Brentford đang có 11 trận thắng 6 trận hòa và 16 trận thua sau 33 vòng đấu, ghi được 41 bàn thủng lưới 49 bàn, có được 39 điểm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách là 11 điểm so với đội đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng là Burnley nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Thomas Frank tại Ngoại hạng Anh thời gian gần đây là khá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 4 trận thắng và 1 trận thua. Với phong độ và khoảng cách như vậy thì Brentford đã gần như cầm chắc suất trụ hạng trong tay. Trong 5 lần gặp nhau giữa 2 câu lạc bộ trước đó, Tottenham chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte.


Chelsea - West Ham: Giữ vững vị trí trong top 4

 

Chelsea chỉ đơn giản là hoàn thành mục tiêu có được suất dự Champions League mùa giải sau.
Chelsea chỉ đơn giản là hoàn thành mục tiêu có được suất dự Champions League mùa giải sau.


Sau 33 vòng đấu câu lạc bộ Chelsea đang có 18 trận thắng 8 trận hòa và 5 trận thua (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 66 bàn thủng lưới 27 bàn, có được 62 điểm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách 14 điểm so với câu lạc bộ xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng là Liverpool nhưng thi đấu ít hơn 1 trận, có khoảng cách là 5 điểm so với câu lạc bộ xếp thứ 4 và 5 trên bảng xếp hạng là Tottenham và Arsenal nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel thời gian gần đây tại Ngoại hạng Anh là không được tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 3 trận thắng và 2 trận thua. Dù vậy thì mục tiêu trụ lại trong top 4 để có được suất dự Champions League mùa giải sau của câu lạc bộ này là không quá khó.


West Ham của huấn luyện viên David Moyes đang có 15 trận thắng 7 trận hòa và 11 trận thua, ghi được 52 bàn thủng lưới 43 bàn sau 33 vòng đấu, có được 52 điểm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách là 2 điểm so với đội xếp thứ 6 là Manchester United, có khoảng cách 3 điểm so với đội xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Phong độ thi đấu của câu lạc bộ này tại Ngoại hạng Anh thời gian gần đây cũng không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua. Như vậy để đảm bảo việc có được suất dự cúp châu Âu mùa giải sau, thì thầy trò huấn luyện viên David Moyes sẽ phải cải thiện phong độ thi đấu hơn nữa. Trong 5 lần gặp nhau giữa 2 câu lạc bộ trước đó, West Ham đang là câu lạc bộ nhỉnh hơn với 3 trận thắng và 2 trận thua. Với phong độ như hiện tại, rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.


Liverpool - Everton: Tiếp tục bám đuổi

 

Liverpool phải có chiến thắng để duy trì hy vọng vượt qua Manchester City.
Liverpool phải có chiến thắng để duy trì hy vọng vượt qua Manchester City.


Liverpool sau 33 vòng đấu có 23 trận thắng 7 trận hòa và 2 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 83 bàn thủng lưới 22 bàn, có được 76 điểm xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách với đội đầu bảng Manchester City chỉ là 1 điểm, và đang là câu lạc bộ có hàng công tốt nhất Ngoại hạng Anh. Liverpool cũng đang có phong độ rất tốt tại Ngoại hạng Anh với chuỗi 13 vòng đấu bất bại liên tiếp, trong đó có 2 trận hòa và 11 trận thắng. Với phong độ như vậy thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp hoàn toàn đủ khả năng tranh chấp chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này với câu lạc bộ Manchester City.


Thầy trò huấn luyện viên Frank Lampard đang có 8 trận thắng 5 trận hòa và 18 trận thua sau 33 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 34 bàn thủng lưới 53 bàn, có được 29 điểm xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng, cách câu lạc bộ đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng là Burnley 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Phong độ của Everton thời gian gần đây đã có sự khởi sắc nhất định, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua. Chắc chắn câu lạc bộ này sẽ phải thi đấu tập trung và quyết tâm hơn nữa nếu như không muốn xuống hạng sau khi mùa giải kết thúc. Trong 5 lần gặp nhau giữa 2 câu lạc bộ trước đó, Liverpool chỉ hơi nhỉnh hơn với 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp.

Ngoài ra, một số trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 34 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2021 - 2022 như: Leicester City - Aston Villa, Norwich - Newcastle và Burnley - Wolverhampton Wanderers.

Cao Duy

Lịch thi đấu vòng 34 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022

Thứ Bảy, 23-4

18:30  Arsenal - Manchester United
21:00  Leicester City - Aston Villa
21:00  Manchester City - Watford
21:00  Norwich - Newcastle
23:30  Brentford - Tottenham

Chủ Nhật, 24-4

20:00  Brighton - Southampton
20:00  Burnley - Wolverhampton Wanderers
20:00  Chelsea - West Ham
22:30  Liverpool - Everton

Thứ Ba, 26-4

02:00  Crystal Palace - Leeds

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp