Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tâm điểm Liverpool - Arsenal

Thứ bảy - 20/11/2021 02:17
Tâm điểm của vòng 12 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn của Ngoại Hạng Anh, là Liverpool và Arsenal. Trong khi Arsenal đang có phong độ đi lên thì Liverpool đã có những sự chững lại trong thời gian gần đây. Đây sẽ là trận đấu có ảnh hưởng đến vị trí trong top 4 bảng xếp hạng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Liverpool - Arsenal

Tâm điểm của vòng 12 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn của Ngoại hạng Anh, là Liverpool và Arsenal. Trong khi Arsenal đang có phong độ đi lên thì Liverpool đã có những sự chững lại trong thời gian gần đây. Đây sẽ là trận đấu có ảnh hưởng đến vị trí trong top 4 bảng xếp hạng.


Leicester City - Chelsea: Giữ vững ngôi đầu bảng

 

Chelsea sẽ chiến đấu để bảo vệ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.
Chelsea sẽ chiến đấu để bảo vệ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.


Chelsea đang là câu lạc bộ dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 11 vòng đấu với 8 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua, ghi được 27 bàn thủng lưới 4 bàn, có được 26 điểm và đang là câu lạc bộ có hàng thủ tốt hàng đầu Ngoại hạng Anh. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel thời gian gần đây là rất tốt, họ đang có mạch 8 trận bất bại trên các mặt trận với 7 trận thắng và 1 trận hòa. Mục tiêu của Chelsea hiển nhiên sẽ là kéo dài mạch trận bất bại này, và giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.


Trong khi đó  Leicester City cũng đang có 4 trận thắng 3 trận hòa và 4 trận thua, ghi được 16 bàn thủng lưới 18 bàn sau 11 vòng đấu, có được 15 điểm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng, đồng điểm nhưng xếp dưới Everton và Crystal Palace do kém hơn hiệu số thắng bại. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Brendan Rodgers thời gian gần đây là không tốt, trong 5 trận gần nhất trên các mặt trận họ chỉ có 2 trận thắng, còn lại là 2 trận hòa và 1 trận thua. Trong 5 lần đụng độ trước đó giữa 2 câu lạc bộ, cán cân là hết sức cân bằng với 2 trận thắng 2 trận thua và 1 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng “Bầy cáo” vẫn khó lòng có được điểm trước một Chelsea đang có phong độ rất tốt.


Watford - Manchester United: Phải có trọn 3 điểm

 

Manchester United cần có trọn 3 điểm để duy trì mục tiêu vào top 4.
Manchester United cần có trọn 3 điểm để duy trì mục tiêu vào top 4.


Manchester United của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đang có 5 trận thắng 2 trận hòa và 4 trận thua, ghi được 19 bàn thủng lưới 17 bàn sau 11 vòng đấu, có được 17 điểm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Brighton nhưng hơn hiệu số thắng bại. Phong độ của nửa đỏ thành Manchester thời gian gần đây cũng không được tốt, trong 5 trận gần nhất trên các mặt trận, họ thắng 2 trận hòa 1 trận và thua 2 trận. Với việc bị các câu lạc bộ khác như Brighton, Wolverhampton Wanderers, Tottenham… bám rất sát phía sau, Manchester United buộc phải có trọn 3 điểm ở vòng đấu này nếu như không muốn phải cách mục tiêu top 4 quá xa.


Trong khi đó Watford của tân huấn luyện viên Claudio Ranieri đang có 3 trận thắng 1 trận hòa và 7 trận thua, ghi được 12 bàn thủng lưới 19 bàn, có được 10 điểm xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng sau 11 vòng đấu, xếp dưới Aston Villa dù đồng điểm do kém hiệu số thắng bại. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, Watford chỉ có 1 trận thắng, còn lại là 4 trận thua. Rõ ràng là huấn luyện viên Claudio Ranieri còn rất nhiều việc phải làm tại Watford để hướng tới mục tiêu trụ hạng ở mùa giải này. Trong 5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Manchester United đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận thua. Với việc Watford được thi đấu trên sân nhà và áp lực của cuộc chiến trụ hạng, dự đoán đây sẽ là trận đấu không dễ dàng cho thầy trò huấn luyện viên Solskjaer, dù khả năng có trọn 3 điểm của họ vẫn rất lớn.


Liverpool - Arsenal: Tranh vào top 4

 

Trong khi Arsenal đang có phong độ đi lên thì thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp đang có những biểu hiện chững lại trong khoảng thời gian gần đây.
Trong khi Arsenal đang có phong độ đi lên thì thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp đang có những biểu hiện chững lại trong khoảng thời gian gần đây.


Liverpool của huấn luyện viên Jurgen Klopp sau 11 vòng đấu với 6 trận thắng 4 trận hòa và 1 trận thua, ghi được 31 bàn thủng lưới 11 bàn, có được 22 điểm và đang là câu lạc bộ có hàng công tốt nhất Ngoại hạng Anh. Thời gian gần đây phong độ của thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp tại đấu trường Ngoại hạng Anh đã có những sự giảm sút nhất định, trong 5 vòng đấu gần nhất họ chỉ có 2 trận thắng, còn lại là 2 trận hòa và 1 trận thua. Đây thực sự là những con số đáng báo động cho tham vọng đoạt chức vô địch mùa giải này, và họ cần chiến thắng để bảo vệ vị trí trong top 4.


Sau 11 vòng đấu thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đang có 6 trận thắng 2 trận hòa và 3 trận thua, ghi được 13 bàn thủng lưới 13 bàn, có được 20 điểm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Các Pháo thủ đang có phong độ rất tốt với chuỗi 11 trận bất bại trên các mặt trận với 9 trận thắng và 2 trận hòa. Chuỗi phong độ tốt này đã giúp cho họ từ vị trí gần chót bảng ở giai đoạn đầu mùa giải vươn lên nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng, và thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đang đứng trước cơ hội lọt vào top 4 nếu có được chiến thắng trước Liverpool. Trong 5 lần đụng độ trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Liverpool hơi nhỉnh hơn với 3 trận thắng và 2 trận thua. Với phong độ như hiện tại, cơ hội sẽ được chia đều cho cả 2 bên, và khả năng chia điểm không phải là không thể xảy ra.


Manchester City - Everton: Thắng để đua tới vị trí đầu bảng xếp hạng

 

Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola cần chiến thắng để duy trì bám đuổi Chelsea.
Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola cần chiến thắng để duy trì bám đuổi Chelsea.


Manchester City đang có 7 trận thắng 2 trận hòa 2 trận thua, ghi được 22 bàn thủng lưới 6 bàn, có được 23 điểm sau 11 vòng đấu, đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với câu lạc bộ West Ham nhưng hơn hiệu số thắng bại, có khoảng cách là 3 điểm so với đội xếp đầu bảng xếp hạng là Chelsea. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola thời gian gần đây là không quá tốt, trong 5 trận gần nhất trên các mặt trận họ thắng 3 trận để thua 2 trận. Như vậy cơ hội bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh vẫn còn nguyên, và hiển nhiên là họ cần chiến thắng cho điều này.


Thầy trò huấn luyện viên Rafael Benitez đang có 4 trận thắng 3 trận hòa và 4 trận thua sau 11 vòng đấu, ghi được 16 bàn thủng lưới 16 bàn, có được 15 điểm xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với  Leicester City và Crystal Palace. Phong độ của Everton thời gian gần đây khá là tệ, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh họ không có trận thắng nào, với 2 trận hòa và 3 trận thua. Trong 5 lần đụng độ trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Manchester City đang chiếm ưu thế tuyệt đối với 5 trận thắng. Với phong độ như vậy, dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.


Tottenham - Leeds: Trông chờ vào Antonio Conte

 

Trông chờ sự thể hiện của Antonio Conte tại Tottenham.
Trông chờ sự thể hiện của Antonio Conte tại Tottenham.


Tottenham đang có 5 trận thắng 1 trận hòa và 5 trận thua sau 11 vòng đấu, ghi được 9 bàn thủng lưới 16 bàn, có được 16 điểm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Wolverhampton Wanderers nhưng kém hơn hiệu số thắng bại. Phong độ của Tottenham trong thời gian gần đây tại Ngoại hạng Anh là không được tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua, đáng chú ý là họ đang không có chiến thắng nào trong 3 vòng đấu liên tiếp. Do đó trách nhiệm tìm kiếm chiến thắng đang khá là nặng đối với tân huấn luyện viên Antonio Conte.


Đối thủ của Tottenham ở vòng đấu này là Leeds, thầy trò huấn luyện viên Marcelo Bielsa đang có 2 trận thắng 5 trận hòa và 4 trận thua sau 11 vòng đấu, ghi được 11 bàn thủng lưới 18 bàn, có được 11 điểm xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng. Có thể thấy hệ thống phòng ngự vẫn là điểm yếu cố hữu của câu lạc bộ này khi họ đang là một trong những câu lạc bộ có hàng thủ kém nhất Ngoại hạng Anh. Phong độ của Leeds thời gian gần đây cũng không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh họ có 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Trong 5 lần gặp nhau trước đó, 2 câu lạc bộ khá là cân bằng với 2 trận thắng 2 trận thua và 1 trận hòa. Được thi đấu trên sân nhà, khả năng chiến thắng của thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte vẫn được đánh giá cao hơn.


Ngoài ra, một số trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 12 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2021 - 2022 như: Burnley - Crystal Palace, Newcastle - Brentford và Wolverhampton Wanderers - West Ham.

Cao Duy

Lịch thi đấu vòng 12 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022

Thứ Bảy, 20-11

19:30  Leicester City - Chelsea
22:00  Aston Villa - Brighton
22:00  Burnley - Crystal Palace
22:00  Newcastle - Brentford
22:00  Norwich - Southampton
22:00  Watford - Manchester United
22:00  Wolverhampton Wanderers - West Ham

Chủ Nhật, 21-11

00:30  Liverpool - Arsenal
21:00  Manchester City - Everton
23:30  Tottenham - Leeds

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp