Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tâm điểm Liverpool - Manchester United

Thứ bảy - 04/03/2023 02:54
Tâm điểm vòng 26 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 câu lạc bộ Liverpool và Manchester United. Đây từng là trận đấu hấp dẫn hàng đầu Ngoại Hạng Anh, nhưng hiện tại nó chỉ dừng ở mức ảnh hưởng tới các suất dự cúp châu Âu mùa giải sau. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Liverpool - Manchester United
Tâm điểm vòng 26 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 câu lạc bộ Liverpool và Manchester United. Đây từng là trận đấu hấp dẫn hàng đầu Ngoại Hạng Anh, nhưng hiện tại nó chỉ dừng ở mức ảnh hưởng tới các suất dự cúp châu Âu mùa giải sau.
 
Manchester City - Newcastle: Không dễ cho Manchester City 
 
Không dễ để thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola có được chiến thắng trước Newcastle.
Không dễ để thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola có được chiến thắng trước Newcastle.
Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đang có 17 trận thắng 4 trận hòa và 4 trận thua sau 25 vòng đấu, ghi được 64 bàn thắng để thủng lưới 25 bàn, có được 55 điểm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp đầu bảng là Arsenal 5 điểm. Phong độ của câu lạc bộ này thời gian gần đây cũng không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Cơ hội để Manchester City tranh chấp ngôi vô địch là vẫn còn, nhưng hiển nhiên họ không thể tiếp tục để mất điểm như vậy nữa.
 
Newcastle đang có 10 trận thắng 11 trận hòa và 2 trận thua sau 25 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 35 bàn thủng lưới 15 bàn, có được 41 điểm xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng là Tottenham 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận, và đang là câu lạc bộ có hàng thủ tốt nhất Ngoại Hạng Anh mùa giải này. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Eddie Howe thời gian gần đây cũng không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, họ có 1 trận thắng 3 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ kém như vậy thì Newcastle đã rơi khỏi top 4, và hiển nhiên họ phải nhanh chóng chấn chỉnh lại nếu như muốn có được suất dự Champions League mùa giải sau. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Manchester City đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.
 
Arsenal - Bournemouth: Pháo thủ không được phép để mất điểm
 
Các Pháo thủ không được phép mất điểm để hướng tới chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này.
Các Pháo thủ không được phép mất điểm để hướng tới chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này.
Arsenal đang có 19 trận thắng 3 trận hòa và 3 trận thua, ghi được 56 bàn thủng lưới 23 bàn, có được 60 điểm sau 25 vòng đấu, hơn 5 điểm so với đội xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng là Manchester City. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta tại Ngoại Hạng Anh thời gian gần đây đã được cải thiện, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua, đáng chú ý là 3 trận gần nhất họ đều có được chiến thắng. Với sự cải thiện về mặt phong độ như hiện tại, khả năng lên ngôi vô địch của các Pháo thủ ở mùa giải này là rất cao.
 
Trong khi đó câu lạc bộ Bournemouth đang có 5 trận thắng 6 trận hòa và 13 trận thua sau 25 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 22 bàn thủng lưới 48 bàn, có được 21 điểm xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng. Tân huấn luyện viên Gary O'Neil của Bournemouth vẫn chưa cải thiện gì rõ ràng đối với phong độ thi đấu của câu lạc bộ, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, Bournemouth chỉ có 1 trận thắng, còn lại là 2 trận hòa và 2 trận thua. Với phong độ thi đấu như vậy, Bournemouth chắc chắn sẽ phải cố gắng hơn nữa cho cuộc chiến trụ hạng. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Arsenal đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho các Pháo thủ.
 
Chelsea - Leeds: Những cơ hội cuối cho Graham Potter?
 
Cơ hội cho Graham Potter sẽ không còn quá nhiều.
Cơ hội cho Graham Potter sẽ không còn quá nhiều.
Chelsea đang có 8 trận thắng 7 trận hòa và 9 trận thua sau 25 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 23 bàn thủng lưới 25 bàn, có được 31 điểm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Phong độ thi đấu của thầy trò huấn luyện viên Graham Potter đang khá là tệ, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh Chelsea không có trận thắng nào với 3 trận hòa và 2 trận thua. Đáng chú ý hơn là họ chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn trong 5 vòng đấu này. Nếu không kịp thời cải thiện phong độ thi đấu, khả năng trắng tay ở mùa giải này của Chelsea là khá lớn, đồng thời khả năng mất việc của huấn luyện viên Graham Potter cũng là không nhỏ.
 
Trong khi đó Leeds đang có 5 trận thắng 7 trận hòa và 12 trận thua sau 25 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 29 bàn thủng lưới 39 bàn, có được 22 điểm xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 1 điểm. Phong độ của câu lạc bộ này thời gian gần đây là khá tệ, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ chỉ có 1 trận thắng cùng 1 trận hòa 3 trận thua. Có thể thấy cuộc đua trụ hạng của thầy trò huấn luyện viên Jesse Marsch là rất căng thẳng. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Chelsea đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, khả năng chia điểm giữa 2 câu lạc bộ sẽ là không nhỏ. Nếu không có được chiến thắng ở vòng đấu này, chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Graham Potter sẽ lung lay càng thêm dữ dội.
 
Wolverhampton Wanderers - Tottenham: Cố gắng trụ lại top 4
 
Tottenham cần chiến thắng để đảm bảo vị trí trong top 4.
Tottenham cần chiến thắng để đảm bảo vị trí trong top 4.
Tottenham đang có 14 trận thắng 3 trận hòa và 8 trận thua sau 25 vòng đấu, ghi được 46 bàn thủng lưới 35 bàn, có được 45 điểm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 5 là Newcastle 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte thời gian gần đây là khá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 4 trận thắng và 1 trận thua. Tottenham chắc chắn sẽ phải hướng tới một trận thắng để trụ lại trong top 4.
 
Wolverhampton Wanderers đang có 6 trận thắng 6 trận hòa và 13 trận thua sau 25 vòng đấu, ghi được 18 bàn thủng lưới 35 bàn, có được 24 điểm đang xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với  Leicester City nhưng kém hiệu số thắng bại, cách nhóm xuống hạng chỉ có 3 điểm. Tân huấn luyện viên Julen Lopetegui có vẻ như cũng đang gặp không ít khó khăn cùng câu lạc bộ, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ đã có 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua. Điều đó cho thấy cuộc đua trụ hạng của Wolverhampton Wanderers sẽ vẫn còn rất căng thẳng. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Tottenham đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte.
 
Liverpool - Manchester United: Nửa đỏ thành Manchester đang được đánh gái cao hơn
 
Manchester United hiện đang được đánh giá cao hơn Liverpool.
Manchester United hiện đang được đánh giá cao hơn Liverpool.
Liverpool đang có 11 trận thắng 6 trận hòa và 7 trận thua sau 25 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 40 bàn thủng lưới 28 bàn, có được 39 điểm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Fulham nhưng hơn hiệu số thắng bại. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp gần đây là khá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Để hướng tới một suất dự cúp châu Âu mùa giải sau, thì Liverpool sẽ phải cố gắng hơn nữa, và trận đấu trước Manchester United sẽ rất quan trọng cho mục tiêu này.
 
Manchester United đang có 15 trận thắng 4 trận hòa và 5 trận thua sau 25 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 41 bàn thủng lưới 28 bàn, có được 49 điểm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 2 là Manchester City 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag thời gian gần đây có thể xem là tạm ổn, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như vậy việc trụ lại top 4 của câu lạc bộ này là rất khả thi.
 
Ngoài ra, những trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 26 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2022 - 2023 như: Aston Villa - Crystal Palace, Brighton - West Ham, Southampton - Leicester City, Nottingham - Everton.
 
Cao Duy
Lịch thi đấu vòng 26 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022 - 2023
 
Thứ Bảy, 4-3
 
19:30  Manchester City - Newcastle
22:00  Arsenal - Bournemouth
22:00  Aston Villa - Crystal Palace
22:00  Brighton - West Ham
22:00  Chelsea - Leeds
22:00  Wolverhampton Wanderers - Tottenham
 
Chủ Nhật, 5-3
 
00:30  Southampton - Leicester City
21:00  Nottingham - Everton
23:30  Liverpool - Manchester United
 
Thứ Ba, 7-3
 
03:00  Brentford - Fulham
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp