Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tâm điểm Manchester United - Leicester City

Thứ sáu - 01/04/2022 17:28
Tâm điểm của vòng 31 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh sẽ là cuộc đụng độ giữa 2 câu lạc bộ Manchester United và Leicester City. Trong khi Quỷ đỏ thành Manchester cần chiến thắng cho cuộc đua tới suất dự cúp châu Âu mùa giải sau, thì "Bầy Cáo" dù không có được phong độ tốt nhưng vẫn là một đối thủ không hề dễ chơi. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Manchester United - Leicester City

Tâm điểm của vòng 31 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh sẽ là cuộc đụng độ giữa 2 câu lạc bộ Manchester United và Leicester City. Trong khi Quỷ đỏ thành Manchester cần chiến thắng cho cuộc đua tới suất dự cúp châu Âu mùa giải sau, thì “Bầy Cáo” dù không có được phong độ tốt nhưng vẫn là một đối thủ không hề dễ chơi.


Liverpool - Watford: Chiến thắng để bám đuổi

 

Thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp phải thắng để bám đuổi trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa giải này.
Thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp phải thắng để bám đuổi trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa giải này.


Liverpool sau 30 vòng đấu có 21 trận thắng 6 trận hòa và 2 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 75 bàn thủng lưới 20 bàn, có được 69 điểm xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách với đội đầu bảng Manchester City chỉ là 1 điểm, và đang là câu lạc bộ có hàng công tốt nhất Ngoại Hạng Anh. Liverpool cũng đang có phong độ rất tốt tại Ngoại Hạng Anh với chuỗi 10 vòng đấu bất bại liên tiếp, trong đó có 1 trận hòa và 9 trận thắng. Với phong độ như vậy rõ ràng là khả năng tranh chấp ngôi vị vô địch mùa giải này cùng Manchester City sẽ là chia đều cho cả hai đội, và thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp không được phép để mất bất cứ điểm số nào trong phần còn lại của mùa giải.


Watford của huấn luyện viên Roy Hodgson đang có 6 trận thắng 4 trận hòa và 19 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 29 bàn thủng lưới 55 bàn, có được 22 điểm tạm xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng sau 30 vòng đấu, có khoảng cách là 3 điểm so với vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng là Everton nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận. Phong độ của Watford tại Ngoại Hạng Anh thời gian gần đây cũng không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 1 trận thắng 1 trận hòa và 3 trận thua. Với phong độ và số trận thi đấu như vậy, rõ ràng khả năng xuống hạng của câu lạc bộ này vẫn là khá lớn. Trong 5 lần đụng độ trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Liverpool đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp.


Burnley - Manchester City: Không thể sẩy chân

 

Manchester City không được phép sẩy chân trong phần còn lại của mùa giải.
Manchester City không được phép sẩy chân trong phần còn lại của mùa giải.


Manchester City đang có 22 trận thắng 4 trận hòa 3 trận thua, ghi được 68 bàn thủng lưới 18 bàn, có được 70 điểm sau 29 vòng đấu, vẫn giữ vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng nhưng chỉ còn cách đội xếp thứ 2 là Liverpool chỉ vỏn vẹn 1 điểm. Như vậy nếu lại sẩy chân một lần nào nữa thì khả năng nửa xanh thành Manchester bị Liverpool vượt lên là không nhỏ. Phong độ thi đấu của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola thời gian gần đây tại Ngoại Hạng Anh đã có những sự suy giảm nhất định, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 3 trận thắng  1 trận hòa và 1 trận thua. Để tiếp tục nắm giữ ưu thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này, Manchester City không được phép để mất bất cứ điểm số nào trong phần còn lại của mùa giải.


Thầy trò huấn luyện viên Sean Dyche đang có 3 trận thắng 12 trận hòa và 12 trận thua sau 30 vòng đấu (còn 3 trận chưa đấu), ghi được 22 bàn thủng lưới 38 bàn, có được 21 điểm tạm xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách là 4 điểm so với đội xếp thứ 17 là Everton, có khoảng cách 8 điểm so với đội xếp thứ 16 là Leeds nhưng thi đấu ít hơn 3 trận. Phong độ của Burnley tại Ngoại Hạng Anh thời gian gần đây cũng không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 1 trận thắng 1 trận hòa và 3 trận thua. Như vậy khả năng trụ hạng của Burnley vẫn còn nhưng họ sẽ phải có phong độ thực sự tốt trong phần còn lại của mùa giải. Trong 5 lần đụng độ trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Manchester City hoàn toàn chiếm ưu thế với 5 chiến thắng. Dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.


Chelsea - Brentford: Duy trì vị trí trong top 4

 

Chelsea chỉ còn mục tiêu trụ lại trong top 4 trong phần còn lại của mùa giải.
Chelsea chỉ còn mục tiêu trụ lại trong top 4 trong phần còn lại của mùa giải.


Sau 30 vòng đấu câu lạc bộ Chelsea đang có 17 trận thắng 8 trận hòa và 3 trận thua (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 57 bàn thủng lưới 19 bàn, có được 59 điểm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách 10 điểm so với câu lạc bộ xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng là Liverpool nhưng thi đấu ít hơn 1 trận, có khoảng cách là 5 điểm so với câu lạc bộ xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng là Arsenal. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel thời gian gần đây tại Ngoại Hạng Anh là rất tốt khi họ đã toàn thắng trong 5 vòng đấu gần nhất. Với phong độ như vậy thì mục tiêu trụ vững trong top 4 để có được suất dự Champions League mùa giải sau của câu lạc bộ này sẽ không quá khó.


Trong khi đó Brentford đang có 8 trận thắng 6 trận hòa và 16 trận thua sau 30 vòng đấu, ghi được 33 bàn thủng lưới 47 bàn, có được 30 điểm xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách là 8 điểm so với đội đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng là Watford nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Thomas Frank tại Ngoại Hạng Anh thời gian gần đây đã có những sự khởi sắc nhất định, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 2 trận thắng và 3 trận thua. Với phong độ như vậy thì khả năng trụ hạng của Brentford vẫn là khá lớn. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Chelsea đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Với phong độ như vậy thì dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel.


Manchester United - Leicester City: Chiến thắng cho suất dự cúp châu Âu mùa giải sau

 

Manchester United cần chiến thắng để đảm bảo có được suất dự cúp châu Âu mùa giải sau.
Manchester United cần chiến thắng để đảm bảo có được suất dự cúp châu Âu mùa giải sau.


Manchester United đang có 14 trận thắng 8 trận hòa và 7 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 48 bàn thủng lưới 40 bàn, có được 50 điểm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng sau 29 vòng đấu, có khoảng cách 1 điểm so với đội xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng là Tottenham, có khoảng cách 4 điểm so với đội xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng là Arsenal nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Như vậy khả năng lọt vào top 4 của thầy trò huấn luyện viên Ralf Rangnick không quá cao, nhưng khả năng có suất dự Europa League mùa giải sau là khá lớn. Phong độ của Manchester United tại Ngoại Hạng Anh thời gian gần đây là tương đối tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua.


Trong khi đó  Leicester City cũng đang có 10 trận thắng 6 trận hòa và 11 trận thua (còn 3 trận chưa đấu), ghi được 42 bàn thủng lưới 46 bàn sau 30 vòng đấu, có được 36 điểm tạm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Brendan Rodgers tại Ngoại Hạng Anh thời gian gần đây là không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 3 trận thắng và 2 trận thua. Với phong độ như vậy “Bầy cáo” đang tuột dần trên bảng xếp hạng, cách nhóm có suất dự cúp châu Âu mùa giải sau càng ngày càng xa. Nếu không cải thiện được phong độ thi đấu, khả năng lớn là họ sẽ trắng tay trong mùa giải này. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Leicester City đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.


Tottenham - Newcastle: Đua vào top 4

 

Tottenham vẫn còn hy vọng lọt vào top 4.
Tottenham vẫn còn hy vọng lọt vào top 4.


Tottenham đang có 16 trận thắng 3 trận hòa và 10 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 47 bàn thủng lưới 36 bàn, có được 51 điểm sau 30 vòng đấu, tạm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, cách vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng của Arsenal 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận, hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng là Manchester United. Như vậy khả năng lọt vào top 4 của thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte vẫn còn và chắc chắn họ sẽ phải tập trung hết sức cho mục tiêu này. Phong độ thi đấu của “Gà trống” tại Ngoại Hạng Anh thời gian gần đây là tương đối tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 4 trận thắng và 1 trận thua.


Newcastle của huấn luyện viên Eddie Howe sau 30 vòng đấu có 7 trận thắng 10 trận hòa và 12 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 32 bàn thủng lưới 49 bàn, có được 31 điểm xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Newcastle đang có khoảng cách là 9 điểm so với vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng của Watford. Phong độ của Newcastle thời gian gần đây tại Ngoại Hạng Anh là khá ổn, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 3 trận thắng và 2 trận thua. Với phong độ và khoảng cách như vậy, khả năng trụ hạng của “Chích Chòe” là rất lớn. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Tottenham đang hơi chiếm ưu thế với 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte.


Crystal Palace - Arsenal: Giữ vững vị trí trong top 4

 

Các Pháo thủ cần chiến thắng để trụ lại trong top 4.
Các Pháo thủ cần chiến thắng để trụ lại trong top 4.


Sau 30 vòng đấu thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đang có 17 trận thắng 3 trận hòa và 8 trận thua (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 44 bàn thủng lưới 31 bàn, có được 54 điểm tạm xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách là 5 điểm so với đội xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng là Chelsea, có khoảng cách 3 điểm so với đội xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng là Tottenham nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Phong độ của Arsenal thời gian gần đây tại Ngoại Hạng Anh là khá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 4 trận thắng và 1 trận thua. Với tình huống như vậy, các Pháo thủ đang có khả năng rất lớn sẽ trụ lại được trong top 4 và có được suất dự Champions League mùa giải sau.


Crystal Palace của huấn luyện viên Patrick Vieira đang có 7 trận thắng 13 trận hòa và 9 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 39 bàn thủng lưới 38 bàn, có được 34 điểm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng sau 30 vòng đấu. Phong độ của câu lạc bộ này tại Ngoại Hạng Anh thời gian gần đây là khá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất Crystal Palace có 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Với việc khoảng cách của Crystal Palace với nhóm xuống hạng lên tới 12 điểm, câu lạc bộ này đã gần như chắc suất trụ hạng ở mùa giải này và họ có thể thi đấu với tâm lý hoàn toàn thoải mái. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Arsenal chỉ hơi nhỉnh hơn với 1 trận thắng và 4 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.

Ngoài ra, một số trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 31 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2021 - 2022 như: Leeds - Southampton, Wolverhampton Wanderers - Aston Villa và West Ham - Everton.

Cao Duy

Lịch thi đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022

Thứ Bảy, 2-4

18:30  Liverpool - Watford
21:00  Brighton - Norwich
21:00  Burnley - Manchester City
21:00  Chelsea - Brentford
21:00  Leeds - Southampton
21:00  Wolverhampton Wanderers - Aston Villa
23:30  Manchester United - Leicester City

Chủ Nhật, 3-4

20:00  West Ham - Everton
22:30  Tottenham - Newcastle

Thứ Ba, 5-4

02:00  Crystal Palace - Arsenal

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp