Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tâm điểm Manchester United - Manchester City

Thứ sáu - 05/11/2021 03:04
Tâm điểm của vòng 11 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn của Ngoại Hạng Anh, đồng thời cũng là 2 câu lạc bộ cùng một thành phố, là trận derby thành Manchester giữa Manchester United và Manchester City. Đây sẽ là trận đấu có ảnh hưởng đến top 4 trên bảng xếp hạng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Manchester United - Manchester City

Tâm điểm của vòng 11 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn của Ngoại Hạng Anh, đồng thời cũng là 2 câu lạc bộ cùng một thành phố, là trận derby thành Manchester giữa Manchester United và Manchester City. Đây sẽ là trận đấu có ảnh hưởng đến top 4 trên bảng xếp hạng.


Manchester United - Manchester City: Derby thành Manchester

 

Trận derby thành Manchester sẽ có ảnh hưởng đến top 4 trên bảng xếp hạng.
Trận derby thành Manchester sẽ có ảnh hưởng đến top 4 trên bảng xếp hạng.


Manchester City đang có 6 trận thắng 2 trận hòa 2 trận thua, ghi được 20 bàn thủng lưới 6 bàn, có được 20 điểm sau 10 vòng đấu, đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với câu lạc bộ West Ham nhưng hơn hiệu số thắng bại, có khoảng cách là 5 điểm so với đội xếp đầu bảng xếp hạng là Chelsea. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola thời gian gần đây là không quá tốt, trong 5 trận gần nhất trên các mặt trận họ thắng 3 trận để thua 2 trận, mà đáng chú ý nhất là trận thua 0-2 trước Crystal Palace tại Ngoại Hạng Anh ở vòng đấu trước. Nếu không thể có được chiến thắng ở vòng đấu này, khả năng văng khỏi top 4 và bị Chelsea bỏ xa 8 điểm là rất lớn.


Manchester United của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đang có 5 trận thắng 2 trận hòa và 3 trận thua, ghi được 19 bàn thủng lưới 15 bàn sau 10 vòng đấu, có được 17 điểm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Arsenal nhưng hơn hiệu số thắng bại. Phong độ của nửa đỏ thành Manchester thời gian gần đây cũng không quá tốt, trong 5 trận gần nhất trên các mặt trận, họ thắng 2 trận hòa 1 trận và thua 2 trận. Nếu thất bại ở vòng đấu này, Manchester United thậm chí có khả năng rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Trong 5 lần đụng độ trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Manchester United đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như vậy, rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.


Chelsea - Burnley: Giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng

 

Chelsea sẽ giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh.
Chelsea sẽ giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh.


Chelsea đang là câu lạc bộ dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 10 vòng đấu với 8 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua, ghi được 26 bàn thủng lưới 3 bàn, có được 25 điểm và đang là câu lạc bộ có hàng thủ tốt hàng đầu Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel thời gian gần đây là rất tốt, họ đang có chuỗi 7 trận toàn thắng liên tiếp trên các mặt trận. Mục tiêu của Chelsea hiển nhiên sẽ là kéo dài mạch trận toàn thắng, giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng và hướng tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.


Thầy trò huấn luyện viên Sean Dyche đang có 1 trận thắng 4 trận hòa và 5 trận thua sau 10 vòng đấu, ghi được 10 bàn thủng lưới 16 bàn, có được 7 điểm xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách là 3 điểm so với đội xếp thứ 17 là Leeds. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Burnley đang có 1 trận thắng 3 trận hòa và 1 trận thua. Đây đã là kết quả tương đối khả quan so với giai đoạn trước, và họ phải quyết tâm hơn nữa cho mục tiêu trụ hạng ngay từ thời điểm này. Trong 5 lần đụng độ trước giữa 2 câu lạc bộ, Chelsea đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel.


Arsenal - Watford: Tiếp đà bất bại

 

Các Pháo thủ sẽ tiếp tục giữ mạch bất bại?
Các Pháo thủ sẽ tiếp tục giữ mạch bất bại?


Sau 10 vòng đấu thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đang có 5 trận thắng 2 trận hòa và 3 trận thua, ghi được 12 bàn thủng lưới 13 bàn, có được 17 điểm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Manchester United nhưng kém hơn hiệu số thắng bại. Xét về mặt phong độ thì các Pháo thủ đang có phong độ tương đối tốt với chuỗi 10 trận bất bại trên các mặt trận, với 2 trận hòa và 8 trận thắng, trong đó đang có 3 trận thắng liên tiếp. Với phong độ như vậy, thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đang có cơ hội lọt vào nhóm tranh chấp những suất dự cúp châu Âu mùa giải sau.


Trong khi đó Watford của tân huấn luyện viên Claudio Ranieri đang có 3 trận thắng 1 trận hòa và 6 trận thua, ghi được 12 bàn thủng lưới 18 bàn, có được 10 điểm xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng sau 10 vòng đấu, xếp dưới Aston Villa dù đồng điểm bởi kém hơn hiệu số thắng bại. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Watford chỉ có 1 trận thắng, còn lại là 1 trận hòa và 3 trận thua. Rõ ràng là huấn luyện viên Claudio Ranieri còn rất nhiều việc phải làm tại Watford để hướng tới mục tiêu trụ hạng ở mùa giải này. Trong 5 lần đụng độ trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Arsenal đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Dự đoán thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta sẽ nối dài chuỗi trận bất bại của họ lên con số 11.


Everton - Tottenham: Khởi đầu không dễ cho Antonio Conte

 

 Đối đầu với Everton sẽ là khởi đầu không dễ của Antonio Conte tại Tottenham.
Đối đầu với Everton sẽ là khởi đầu không dễ của Antonio Conte tại Tottenham.


Đây sẽ là trận ra mắt của tân huấn luyện viên Antonio Conte của câu lạc bộ Tottenham tại đấu trường Ngoại hạng Anh, họ đang có 5 trận thắng và 5 trận thua sau 10 vòng đấu, ghi được 9 bàn thủng lưới 16 bàn, có được 15 điểm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Phong độ của Tottenham trong thời gian gần đây không được tốt, trong 5 trận gần nhất trên các mặt trận, họ có 2 trận thắng và 3 trận thua, đặc biệt là họ vừa để thua 2 vòng đấu liên tiếp tại Ngoại hạng Anh trước Manchester United và West Ham. Trách nhiệm của huấn luyện viên Antonio Conte hiển nhiên là vực dậy câu lạc bộ và hướng tới mục tiêu cúp châu Âu mùa giải sau, nhưng trận đầu tiên của Conte tại Ngoại hạng Anh cùng Tottenham dự đoán sẽ không dễ dàng khi đối thủ của họ là một Everton không hề dễ chơi.


Thầy trò huấn luyện viên Rafael Benitez đang có 4 trận thắng 2 trận hòa và 4 trận thua sau 10 vòng đấu, ghi được 16 bàn thủng lưới 16 bàn, cũng có được 14 điểm xếp thứ 10 ngay sau Tottenham trên bảng xếp hạng. Phong độ của Everton thời gian gần đây khá là tệ, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh họ chỉ có 1 trận thắng, còn lại là 1 trận hòa và 3 trận thua liên tiếp. 2 câu lạc bộ đều đang có hệ thống phòng ngự không được tốt, nhưng về mặt ghi bàn thì Everton đang nhỉnh hơn. Trong 5 lần đụng độ trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Everton đang nhỉnh hơn một chút với 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Dự đoán đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.


West Ham - Liverpool: Không để tụt lại

 

Cả West Ham lẫn Liverpool đều cần chiến thắng để trụ lại top 4.
Cả West Ham lẫn Liverpool đều cần chiến thắng để trụ lại top 4.


Liverpool của huấn luyện viên Jurgen Klopp đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng sau 10 vòng đấu với 6 trận thắng 4 trận hòa, ghi được 29 bàn thủng lưới 8 bàn, có được 22 điểm và đang có được hàng công tốt nhất Ngoại hạng Anh cùng với chuỗi 10 vòng đấu bất bại, kém đội đang xếp đầu bảng xếp hạng là Chelsea 3 điểm. Không chỉ vậy, Liverpool đang có phong độ rất tốt từ đầu mùa giải 2021 - 2022 cho đến thời điểm hiện tại khi chưa để thua bất cứ trận nào trên các mặt trận, với 12 trận thắng và 4 trận hòa. Với phong độ như vậy, rõ ràng Liverpool hoàn toàn có tư cách tranh chấp vị trí thứ 1 trận bảng xếp hạng với Chelsea.


Trong khi đó West Ham của huấn luyện viên David Moyes đang có 6 trận thắng 2 trận hòa và 2 trận thua, ghi được 20 bàn thủng lưới 11 bàn sau 10 vòng đấu, có được 20 điểm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Manchester City nhưng kém hơn hiệu số thắng bại. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên David Moyes thời gian gần đây là khá tốt, trong 6 trận gần nhất trên các mặt trận họ không để thua trận nào với 5 trận thắng và 1 trận hòa. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên David Moyes, West Ham vẫn là một đối thủ rất khó chơi, không ngán ngại bất cứ câu lạc bộ lớn nào tại Ngoại hạng Anh. Trong 5 lần đụng độ trước đó giữa 1 câu lạc bộ, Liverpool đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Nếu thua trận, Liverpool sẽ bị ảnh hưởng đến cuộc đua tới ngôi vô địch, còn West Ham sẽ là suất dự Champions League mùa giải sau. Do đó cả 2 câu lạc bộ đều sẽ quyết thắng ở vòng đấu này. Rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.

Ngoài ra, một số trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 11 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2021 - 2022 như: Southampton - Aston Villa, Crystal Palace - Wolverhampton Wanderers và Leeds - Leicester City.

Cao Duy

Lịch thi đấu vòng 11 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022

Thứ Bảy, 6-11

03:00  Southampton - Aston Villa
19:30  Manchester United - Manchester City
22:00  Brentford - Norwich
22:00  Chelsea - Burnley
22:00  Crystal Palace - Wolverhampton Wanderers

Chủ Nhật, 7-11

00:30  Brighton - Newcastle
21:00  Arsenal - Watford
21:00  Everton - Tottenham
21:00  Leeds - Leicester City
23:30  West Ham - Liverpool

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp