Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

US Open: Nhiều ngôi sao dừng bước

Chủ nhật - 04/09/2022 18:18
Không ít bất ngờ xuất hiện cả ở nội dung đơn nam lẫn nữ ở lượt đấu thứ ba của giải Tennis Mỹ mở rộng (US Open). Chạm trán hạt giống số 22 TiaFoe, Diego Shwartzman tỏ ra hoàn toàn lép vế dù được đánh giá cao hơn (xếp hạng hạt giống số 14). Kết quả sau 3 set, tay vợt có biệt danh là "quỷ lùn" ngậm ngùi nhận thất bại 6-7 (7-9), 4-6, 4-6.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
US Open: Nhiều ngôi sao dừng bước
Không ít bất ngờ xuất hiện cả ở nội dung đơn nam lẫn nữ ở lượt đấu thứ ba của giải Tennis Mỹ mở rộng (US Open). Chạm trán hạt giống số 22 TiaFoe, Diego Shwartzman tỏ ra hoàn toàn lép vế dù được đánh giá cao hơn (xếp hạng hạt giống số 14). Kết quả sau 3 set, tay vợt có biệt danh là "quỷ lùn" ngậm ngùi nhận thất bại 6-7 (7-9), 4-6, 4-6. Sau khi Taylor Fritz bị loại sớm, Tiafoe trở thành niềm hy vọng hàng đầu của quần vợt Mỹ ở US Open. Tiến vào vòng 4, anh sẽ đối đầu với tay vợt ứng cử viên số 1 cho chức vô địch là Rafael Nadal. 
 
Tay vợt người Italia Jannik Sinner đã giành tấm vé cuối cùng của nội dung đơn nam sau khi đánh bại tay vợt nước chủ nhà Nakashima sau 4 set đấu kịch tính. Tay vợt người Italia đã thua set 1 sau khi bỏ lỡ 3 cơ hội giành Break ở ván đầu tiên và sau đó để cho Nakashima có tới 5 cơ hội trước khi bẻ game thành công. Tuy nhiên, trong 3 set còn lại Nakashima luôn là người mất Break trước và chỉ có một lần đòi lại được break point ở giữa set 2 trước khi thua với các tỉ số 6-3, 4-6, 1-6, 2-6. Chiến thắng này đưa Sinner vào vòng 4 và sẽ gặp Ivashka, người đã đánh bại tay vợt hạt giống khác là Musetti sau 4 set căng thẳng.

 

Rubles, tay vợt người Nga là hạt giống số 9 của giải đã có trận đấu kịch tính với tay vợt người Canada Shapivalov
Rubles, tay vợt người Nga là hạt giống số 9 của giải đã có trận đấu kịch tính với tay vợt người Canada Shapivalov
 
Trận đấu hấp dẫn nhất tại vòng 3 là cuộc chạm trán giữa hạt giống số 9 Rublev với tay vợt hạt giống số 19 Shapovalov. Sau khi thắng 6-4 ở set đầu, tay vợt người Nga Rublev bất ngờ gác vợt 2 set tiếp theo (2-6, 6-7). Tuy nhiên, với bản lĩnh vượt trội, tay vợt người Nga xuất sắc thắng lại 6-4 trong set 4 và giành thắng lợi quyết định trong 5 set sau loạt super tie-break (10-7) để ghi tên vào thi đấu vòng 4. 
 
Đối thủ của Rublev tại vòng 4 là tay vợt số 1 vương quốc Anh, Norrie. Ở trận đấu trước đó, hạt giống số 7 xuất sắc khuất phục "thần đồng" Rune với tỉ số 3-0 ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 9, tay vợt người Tây Ban Nha Muguruza cũng chính thức làm khán giả sau khi thua hạt giống số 21 Kvitova. Thắng 7-5 trong set 1, nhưng tay vợt người Tây Ban Nha liên tiếp gác vợt 3-6 và 6-7. 
 
Ở vòng đấu này, khán giả Mỹ chứng kiến trận thua của tay vợt huyền thoại Serena Williams. Có thể sau giải Mỹ mở rộng này, Williams sẽ chia tay sự nghiệp lẫy lừng của mình khi cô bước sang tuổi 41 vào cuối tháng này. 
 
Vòng 4, người hâm mộ trái banh nỉ sẽ được chứng kiến cuộc đụng độ hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính giữa tay vợt số 1 và là đương kim vô địch của giải là Medvedev với tay vợt được mệnh danh là "trai hư" Nick Kyrgios. Nên nhớ, Kyrgios đã 3 lần đánh bại Medvedev sau 4 lần gặp nhau. Vì vậy, muốn bảo vệ thành công danh hiệu vô địch, Medvedev phải vượt qua tay vợt khó chơi này. 
 
Nam Định
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp