Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Tâm điểm Manchester United - Arsenal

Thứ sáu - 02/09/2022 06:17
Tâm điểm của vòng 6 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là trận đấu giữa 2 câu lạc bộ Manchester United và Arsenal. Đây là trận đấu giữa 2 câu lạc bộ lớn đang có phong độ rất tốt, trong đó Arsenal đang toàn thắng từ đầu mùa, còn Manchester United thì đang tiến bộ rất rõ sau khởi đầu khá tệ. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Manchester United - Arsenal

Tâm điểm của vòng 6 giải bóng đá Ngoại hạng Anh là trận đấu giữa 2 câu lạc bộ Manchester United và Arsenal. Đây là trận đấu giữa 2 câu lạc bộ lớn đang có phong độ rất tốt, trong đó Arsenal đang toàn thắng từ đầu mùa, còn Manchester United thì đang tiến bộ rất rõ sau khởi đầu khá tệ.


Everton - Liverpool: Hướng tới 3 điểm

 

Liverpool đang rất cần 3 điểm để quay lại đường đua vô địch.
Liverpool đang rất cần 3 điểm để quay lại đường đua vô địch.


Liverpool đang có 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua, ghi được 15 bàn thủng lưới 6 bàn sau 5 vòng đấu, có được 8 điểm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. 2 trận thắng liên tiếp ở 2 vòng đấu gần nhất đang cho thấy thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp đang dần lấy lại phong độ sau 3 trận đấu không được như ý ở đầu mùa giải mới. Nhưng vấn đề về chiều sâu lực lượng ở tuyến giữa của họ vẫn chưa được giải quyết, nếu như không thể kịp thời bổ sung trong khoảng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2022 đã sắp kết thúc, thì huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ phải hết sức đau đầu trong vấn đề xoay vòng nhân sự.


Everton của huấn luyện viên Frank Lampard cũng đang không có được phong độ tốt trong giai đoạn đầu mùa giải mới, họ đang có 3 trận hòa và 2 trận thua sau 5 vòng đấu, ghi được 4 bàn thủng lưới 6 bàn, có được 3 điểm xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng. Sự yếu kém trên hàng công đang khiến cho câu lạc bộ này nằm ở khu vực đáy bảng xếp hạng từ khá sớm, và đây cũng là hồi chuông báo động cho một mùa giải hết sức khó khăn để đạt được mục tiêu trụ hạng. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Liverpool đang nhỉnh hơn với 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp.


Chelsea - West Ham: Khủng hoảng gặp khủng hoảng

 

Chelsea và West Ham đều đang gặp những khủng hoảng nhất định khiến phong độ thi đấu không được tốt.
Chelsea và West Ham đều đang gặp những khủng hoảng nhất định khiến phong độ thi đấu không được tốt.


Chelsea đang có 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua sau 5 vòng đấu, ghi được 6 bàn thủng lưới 8 bàn, có được 7 điểm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Với những sự bất ổn nơi hàng thủ và hàng công thì Chelsea vẫn phải hoạt động khá tích cực trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2022, việc ký hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang và Wesley Fofana ở cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2022 đang được kỳ vọng sẽ giải quyết vấn đề này. Những sự bổ sung nhân sự của Chelsea sẽ phát huy tác dụng như thế nào sẽ được xem xét trong trận đấu với West Ham, một đối thủ cũng khá khó chơi.


West Ham đang có 1 trận thắng 1 trận hòa và 3 trận thua sau 5 vòng đấu, ghi được 2 bàn thủng lưới 6 bàn, có được 4 điểm xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Thầy trò huấn luyện viên David Moyes vẫn đang không có được phong độ tốt trong giai đoạn đầu mùa giải mới, đặc biệt là hàng công đang có vấn đề khi chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 5 vòng đấu. Nếu không thể sớm khắc phục vấn đề này, mục tiêu của West Ham rất có thể sẽ phải đổi thành trụ hạng. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Chelsea đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.


Tottenham - Fulham: Tiếp mạch bất bại

 

Tottenham vẫn đang duy trì được mạch trận bất bại.
Tottenham vẫn đang duy trì được mạch trận bất bại.


Thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte vẫn chưa để thua trận nào với 3 trận thắng và 2 trận hòa sau 5 vòng đấu, ghi được 10 bàn thủng lưới 4 bàn, có được 11 điểm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đây là một kết quả khá là khả quan của Tottenham đối với mục tiêu tranh chấp 1 suất trong top 4, nhưng nếu muốn tranh chấp chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này thì chắc chắn họ sẽ phải thi đấu tốt hơn nữa. Chắc chắn Tottenham sẽ hướng tới mục tiêu 3 điểm trước đối thủ là Fulham.


Nhưng Fulham của huấn luyện viên Marco Silva cũng không phải là đối thủ dễ chơi khi họ đang có phong độ khá tốt, với 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua sau 5 vòng đấu, ghi được 8 bàn thắng thủng lưới 7 bàn, có được 8 điểm xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Những trận hòa trước Liverpool và Wolverhampton Wanderers cho thấy Fulham đang có một hàng thủ khá tốt, và đây cũng sẽ là một thử thách cho các học trò của huấn luyện viên Antonio Conte. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Tottenham đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte.


Aston Villa - Manchester City: Khó cản bước được Manchester City

 

Manchester City sẽ lại tiếp tục phô diễn sức mạnh trước Aston Villa?
Manchester City sẽ lại tiếp tục phô diễn sức mạnh trước Aston Villa?


Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đang có phong độ tốt trong giai đoạn đầu mùa giải mới, với 4 trận thắng 1 trận hòa sau 5 vòng đấu, ghi được 19 bàn thắng để thủng lưới 5 bàn, có được 13 điểm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và đang là câu lạc bộ có hàng công tốt nhất Ngoại hạng Anh. Sự tỏa sáng của tiền đạo Erling Haaland đang là trung tâm chú ý của nửa xanh thành Manchester, phong tỏa cầu thủ này chắc chắn sẽ là sự đau đầu của các huấn luyện viên đối thủ của Manchester City. Nếu không phong tỏa được, rõ ràng là một trận thua đậm sẽ chờ đón họ.


Thầy trò huấn luyện viên Steven Gerrard đang có phong độ khá tệ với 1 trận thắng và 4 trận thua sau 5 vòng đấu, ghi được 3 bàn thủng lưới 9 bàn, có được 3 điểm xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng. Có thể thấy các cầu thủ câu lạc bộ Aston Villa đang không có được phong độ thi đấu tốt, và nếu không thể chấn chỉnh lại điều này, thì rất có thể Aston Villa sẽ phải bước vào cuộc đua trụ hạng từ khá sớm. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Manchester City đang chiếm ưu thế tuyệt đối với 5 trận thắng. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.


Manchester United - Arsenal: Manchester United có thể cắt được mạch toàn thắng của Arsenal?

 

Cả Manchester United lẫn Arsenal đều đang có phong độ tốt.
Cả Manchester United lẫn Arsenal đều đang có phong độ tốt.


Arsenal đang có phong độ rất tốt trong giai đoạn đầu mùa giải mới, họ đã toàn thắng sau 5 vòng đấu, ghi được 13 bàn thủng lưới 4 bàn, có được 15 điểm xếp thứ 1 trên bảng xếp hạng, là đội duy nhất của Ngoại hạng Anh vẫn có thể duy trì được mạch toàn thắng. Với phong độ như vậy, thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đang có một khởi đầu như mơ, và hoàn toàn có quyền nghĩ đến chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này.


Manchester United đang có 3 trận thắng và 2 trận thua sau 5 vòng đấu, ghi được 5 bàn thủng lưới 7 bàn, có được 9 điểm đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Với 3 trận thắng liên tiếp trong 3 vòng đấu gần nhất, thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag đang cho thấy sự tiến bộ khá rõ ràng cũng như phong độ thi đấu rất tốt. Với đà tiến bộ như vậy, người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester có quyền kỳ vọng câu lạc bộ mà họ yêu mến sẽ cắt đứt mạch chiến thắng của câu lạc bộ Arsenal. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Arsenal đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.

 

Ngoài ra, một số trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 6 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2022 - 2023 như: Brentford - Leeds, Newcastle - Crystal Palace và Wolverhampton Wanderers – Southampton, Brighton - Leicester City.

Cao Duy

Lịch thi đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022 - 2023

Thứ Bảy, 3-9

18:30  Everton - Liverpool
21:00  Brentford - Leeds
21:00  Chelsea - West Ham
21:00  Newcastle - Crystal Palace
21:00  Nottingham - Bournemouth
21:00  Tottenham - Fulham
21:00  Wolverhampton Wanderers - Southampton
23:30  Aston Villa - Manchester City

Chủ Nhật, 4-9

20:00  Brighton - Leicester City
22:30  Manchester United - Arsenal

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp