Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tâm điểm Arsenal - West Ham

Thứ bảy - 24/12/2022 09:28
Tâm điểm vòng 17 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 câu lạc bộ Arsenal và West Ham. Dù đây là cuộc đối đầu giữa 2 câu lạc bộ một ở đỉnh bảng xếp hạng một ở nhóm cuối bảng xếp hạng, nhưng West Ham vẫn luôn là một đối thủ khó chơi đối với bất cứ ông lớn Ngoại Hạng Anh nào. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Arsenal - West Ham

Tâm điểm vòng 17 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 câu lạc bộ Arsenal và West Ham. Dù đây là cuộc đối đầu giữa 2 câu lạc bộ một ở đỉnh bảng xếp hạng một ở nhóm cuối bảng xếp hạng, nhưng West Ham vẫn luôn là một đối thủ khó chơi đối với bất cứ ông lớn Ngoại Hạng Anh nào.


Brentford - Tottenham: Trụ lại ở top 4

 

Thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte phải chiến thắng để bảo vệ vị trí trong top 4.
Thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte phải chiến thắng để bảo vệ vị trí trong top 4.


Tottenham đang có 9 trận thắng 2 trận hòa và 4 trận thua sau 16 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 31 bàn thủng lưới 21 bàn, có được 29 điểm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng sau Newcastle, Manchester City và Arsenal. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte thời gian gần đây là không tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 2 trận thắng và 3 trận thua. Nếu không kịp thời lấy lại phong độ, Tottenham có khả năng rơi khỏi top 4 trên bảng xếp hạng.


Thầy trò huấn luyện viên Thomas Frank đang có 4 trận thắng 7 trận hòa và 4 trận thua, ghi được 23 bàn thắng thủng lưới 25 bàn, có được 19 điểm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng sau 16 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu). Phong độ của Brentford thời gian gần đây xem như tạm ổn, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 1 trận thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua. Với vị trí ở giữa bảng xếp hạng, Brentford đang có khoảng cách là 6 điểm so với nhóm xuống hạng. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Tottenham chiếm ưu thế với 3 trận thắng và 2 trận hòa. Dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte.


Aston Villa - Liverpool: Hướng tới nhóm có suất dự cúp châu Âu

 

 Liverpool hướng tới những vị trí có được suất dự cúp châu Âu mùa giải sau.
Liverpool hướng tới những vị trí có được suất dự cúp châu Âu mùa giải sau.


Liverpool đang có 6 trận thắng 4 trận hòa và 4 trận thua sau 16 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 28 bàn thủng lưới 17 bàn, có được 22 điểm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp gần đây vẫn không thể xem là tốt khi họ có 3 trận thắng và 2 trận thua trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh. Những người hâm mộ câu lạc bộ này vẫn kỳ vọng Liverpool có thể lấy lại phong độ thi đấu tốt nhất, từ đó chen chân vào top 4 ở mùa giải này, đặc biệt sau khi câu lạc bộ này đã rời khỏi cúp Liên đoàn Anh, từ đó có thể tập trung vào những giải đấu còn lại, trong đó Ngoại Hạng Anh chắc chắn sẽ được đưa lên hàng đầu.


Aston Villa đang có 5 trận thắng 3 trận hòa và 7 trận thua sau 16 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 16 bàn thủng lưới 22 bàn, có được 18 điểm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Sau giai đoạn khủng hoảng khiến cho huấn luyện viên Steven Gerrard bị sa thải và Unai Emery lên nắm quyền thì có vẻ như câu lạc bộ này đã ổn định trở lại. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh Aston Villa có 3 trận thắng và 2 trận thua, kéo dãn khoảng cách với nhóm xuống hạng là 5 điểm. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Liverpool đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận thua. Dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp.


Arsenal - West Ham: Đứng vững trên đỉnh bảng xếp hạng

 

Các Pháo thủ chắc chắn bảo vệ được vị trí đầu bảng bất chấp kết quả trước West Ham.
Các Pháo thủ chắc chắn bảo vệ được vị trí đầu bảng bất chấp kết quả trước West Ham.


Arsenal vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 12 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua, ghi được 33 bàn thủng lưới 11 bàn, có được 37 điểm sau 16 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), có khoảng cách 5 điểm so với đội xếp thứ 2 là Manchester City. Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đang cho thấy một phong độ cực cao và hoàn toàn đủ khả năng tranh chấp ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này.


West Ham đang có 4 trận thắng 2 trận hòa và 9 trận thua sau 16 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 12 bàn thủng lưới 17 bàn, có được 14 điểm xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Everton nhưng hơn hiệu số thắng bại. Thầy trò huấn luyện viên David Moyes đang có phong độ khá tệ, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, họ chỉ có 1 trận thắng còn lại là 4 trận thua. Dù không có được phong độ tốt, nhưng West Ham vẫn là một đội bóng có lối chơi hết sức khó chịu, và chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều khó khăn đối với Arsenal. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, ưu thế đang nghiêng hẳn về phía các Pháo thủ với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Dự đoán sẽ là một trận thắng nữa của thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta.


Chelsea - Bournemouth: Cố gắng vượt qua cơn khủng hoảng

 

Chelsea đang đứng trước một cơn khủng hoảng nhẹ đến từ bão chấn thương.
Chelsea đang đứng trước một cơn khủng hoảng nhẹ đến từ bão chấn thương.


Chelsea đang có 6 trận thắng 3 trận hòa và 5 trận thua sau 16 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 17 bàn thủng lưới 17 bàn, có được 21 điểm xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Huấn luyện viên Graham Pottet đang phải đối mặt với một đợt khủng hoảng về mặt nhân sự của câu lạc bộ, khi mà hàng loạt cầu thủ quan trong đang gặp chấn thương không thể thi đấu. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, Chelsea không có chiến thắng nào, với 2 trận hòa và 3 trận thua, đáng chú ý là họ đã thua liên tiếp 3 trận ở 3 vòng đấu gần nhất. Nếu không kịp thời cải thiện phong độ thi đấu, khả năng trắng tay ở mùa giải này của Chelsea sẽ là không nhỏ.


Trong khi đó câu lạc bộ Bournemouth đang có 4 trận thắng 4 trận hòa và 7 trận thua sau 16 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 18 bàn thủng lưới 32 bàn, có được 16 điểm xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Tân huấn luyện viên Gary O'Neil của Bournemouth cũng chưa thể cải thiện phong độ thi đấu của câu lạc bộ gì mấy, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, Bournemouth chỉ có 1 trận thắng, còn lại là 4 trận thua. Với khoảng cách với nhóm xuống hạng chỉ là 3 điểm, Bournemouth chắc chắn sẽ phải thi đấu quyết tâm hơn rất nhiều. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, tình thế đang là ngang nhau với 2 trận thắng 2 trận thua và 1 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.


Manchester United - Nottingham: Hướng tới top 4

 

Manchester United cần chiến thắng để hướng tới top 4.
Manchester United cần chiến thắng để hướng tới top 4.


Manchester United đang có 8 trận thắng 2 trận hòa và 4 trận thua sau 16 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 20 bàn thủng lưới 20 bàn, có được 26 điểm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, có khả năng không nhỏ lọt vào top 4 khi chỉ kém 3 điểm so với đội đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng là Tottenham nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag thời gian gần đây là tạm ổn, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Vấn đề của câu lạc bộ chỉ là tình trạng thể lực của một số cầu thủ chủ chốt vừa mới thi đấu tại World Cup 2022. Nếu tiếp tục với phong độ như hiện tại, khả năng lọt vào top 4 của Manchester United là rất cao.


Sau 16 vòng đấu thầy trò huấn luyện viên Steve Cooper đang có 3 trận thắng 4 trận hòa và 8 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 11 bàn thủng lưới 30 bàn, có được 13 điểm xếp ở thứ 18 trên bảng xếp hạng. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh Nottingham có 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Có thể nói câu lạc bộ này đã có được những sự khởi sắc nhất định, nhưng chắc chắn cuộc chiến trụ hạng của họ vẫn sẽ còn rất cam go. Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 câu lạc bộ thì Manchester United đều toàn thắng, không khó để dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag.


Leeds - Manchester City: Lấy trọn 3 điểm

 

Manchester City cần lấy trọn 3 điểm trước Leeds để tiếp tục bám đuổi Arsenal.
Manchester City cần lấy trọn 3 điểm trước Leeds để tiếp tục bám đuổi Arsenal.


Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đang có 10 trận thắng 2 trận hòa và 2 trận thua sau 16 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 40 bàn thắng để thủng lưới 14 bàn, có được 32 điểm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, có khoảng chách là 5 điểm so với đội đầu bảng là Arsenal. Như vậy Manchester City không được phép đánh rơi bất cứ điểm số nào nữa nếu như muốn bám đuổi Arsenal trong cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này.


Leeds của huấn luyện viên Jesse Marsch đang có 4 trận thắng 3 trận hòa và 7 trận thua sau 16 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 22 bàn thủng lưới 26 bàn, có được 15 điểm xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng. Phong độ của câu lạc bộ này thời gian gần đây cũng không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 2 trận thắng và 3 trận thua. Dù đã có những sự cải thiện nhất định dưới thời tân huấn luyện viên Jesse Marsch, nhưng Leeds vẫn phải cố gắng hơn nữa trong cuộc chiến trụ hạng khi chỉ cách nhóm xuống hạng có 2 điểm. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, ưu thế đang nghiêng về Manchester City với 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.

Ngoài ra, những trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 17 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2022 - 2023 như: Crystal Palace - Fulham, Everton - Wolverhampton Wanderers, Leicester City - Newcastle, Southampton - Brighton.

Cao Duy

Lịch thi đấu vòng 17 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022 - 2023

Thứ Hai, 26-12

19:30  Brentford - Tottenham
22:00  Crystal Palace - Fulham
22:00  Everton - Wolverhampton Wanderers
22:00  Leicester City - Newcastle
22:00  Southampton - Brighton

Thứ Ba, 27-12

00:30  Aston Villa - Liverpool
03:00  Arsenal - West Ham

Thứ Tư, 28-12

00:30  Chelsea - Bournemouth
03:00  Manchester United - Nottingham

Thứ Năm, 29-12

03:00  Leeds - Manchester City

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp