Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Sau ĐSQ Ukraine, Đại sứ quán Mỹ tại Tây Ban Nha cũng nhận bom thư

Thứ năm - 01/12/2022 14:21
Cảnh sát Tây Ban Nha đã xác nhận một phong bì tương tự như các bom thư trước đó gửi tới Đại sứ quán Ukraine và một số cơ quan nhà nước, đã được phát hiện tại Đại sứ quán Mỹ. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sau ĐSQ Ukraine, Đại sứ quán Mỹ tại Tây Ban Nha cũng nhận bom thư
Cảnh sát Tây Ban Nha đã xác nhận một phong bì tương tự như các bom thư trước đó gửi tới Đại sứ quán Ukraine và một số cơ quan nhà nước, đã được phát hiện tại Đại sứ quán Mỹ.
 
An ninh Tây Ban Nha được tăng cường sau khi phát hiện bom thư. (Nguồn: AP)
An ninh Tây Ban Nha được tăng cường sau khi phát hiện bom thư. (Nguồn: AP)
Kênh truyền hình La Sexta ngày 1/12 đưa tin Đại sứ quán Mỹ tại Tây Ban Nha đã nhận một bom thư tương tự như 5 bom thư được gửi tới Đại sứ quán Ukraine và một số cơ quan nhà nước của Tây Ban Nha.
 
Cảnh sát Tây Ban Nha đã xác nhận một phong bì tương tự như các bom thư trước đó đã được phát hiện tại Đại sứ quán Mỹ.
 
Trước đó cùng ngày, Bộ Quốc phòng Tây Ban Nha và căn cứ không quân tại Torrejon de Ardoz, cách thủ đô Madrid 20km về phía Đông cũng nhận được bom thư.
 
Vụ việc trên xảy ra một ngày sau khi nhà chức trách Tây Ban Nha phát hiện 2 bom thư gửi đến Đại sứ quán Ukraine ở Madrid và một nhà máy sản xuất vũ khí ở Zaragoza, miền Bắc Tây Ban Nha.
 
Bom thư thứ nhất phát nổ làm một nhân viên an ninh của Đại sứ quán bị thương nhẹ. Trước đó, Văn phòng Thủ tướng Pedro Sanchez cũng đã nhận bom thư vào ngày 24/11.
 
Nhà chức trách Tây Ban Nha đã tăng cường an ninh tại các công trình công cộng và các cơ quan ngoại giao sau vụ việc./.
 
Theo TTXVN
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp