Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Google Pixel 7 Pro về Việt Nam giá hơn 30 triệu đồng

Thứ sáu - 14/10/2022 08:44
Điện thoại cao cấp nhất của Google cải tiến nhẹ về thiết kế, chạy Android 13 nhưng không nổi bật về cấu hình so với các đối thủ.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Google Pixel 7 Pro về Việt Nam giá hơn 30 triệu đồng

Điện thoại cao cấp nhất của Google cải tiến nhẹ về thiết kế, chạy Android 13 nhưng không nổi bật về cấu hình so với các đối thủ.

 


Pixel 7/7 Pro ra mắt toàn cầu tuần trước và tới hôm nay mới bắt đầu bán ra tại một số thị trường lớn. Tuy nhiên, model cao cấp nhất đã xuất hiện tại Việt Nam và là bản thương mại. Năm ngoái, Pixel 6 Pro cũng được rao bán hàng xách tay ở thị trường trong nước trước ngày chính thức lên kệ tại Mỹ.

Điện thoại cao cấp của Google được một cửa hàng bán với giá khoảng hơn 30 triệu đồng, cao hơn nhiều mức 899 USD (22 triệu đồng) tại Mỹ. Ở nhiều thị trường, Pixel 7 Pro cũng rẻ hơn đối thủ cùng phân khúc như iPhone 14 Pro hay Galaxy S22 Ultra.

 



Pixel 7 Pro vẫn giữ màn hình OLED kích thước 6,7 inch độ phân giải 1.440 x 3.120 pixel, tần số quét 120 Hz. Viền bốn cạnh đều được làm rất mỏng nhưng riêng phần cạnh dưới vẫn dày hơn những model như Galaxy S22 Ultra. Camera trước dạng "đục lỗ" nhưng không có thêm các cảm biến như iPhone 14. Tính năng nhận diện khuôn mặt của máy chỉ có thể dùng để mở khóa thay vì cả các ứng dụng đòi hỏi bảo mật như phần mềm ngân hàng, thanh toán...

 


Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 13 mới nhất và là bản "sạch", không có bất kỳ tùy biến riêng nào. Được nâng cấp phần mềm sớm nhất cũng là ưu điểm lớn khiến nhiều người dùng yêu thích dòng điện thoại Pixel.

Các thông số về cấu hình của Pixel 7 Pro gồm chip Tensor G2, chip bảo mật Titan M2 do Google phát triển. Máy có RAM 12 GB, bộ nhớ tùy chọn 128, 256 hoặc 512 GB.

 



Màn hình trên Pixel 7 Pro bớt cong ở hai cạnh hơn so với Pixel 6 Pro, tạo cảm giác cầm chắc chắn và dễ sử dụng cảm ứng ở viền hơn. Các cạnh bằng hợp kim được gia công tốt hơn đáng kể thế hệ trước nhưng vẫn chưa bằng iPhone 14 hay dòng Galaxy S22. So với bản thường với bề mặt nhôm xước, model cao cấp hơn là Pixel 7 Pro lại có bề mặt bóng. Màn hình sử dụng lớp kính cường lực cao cấp Corning Gorilla Glass Victus trong khi mặt sau thấp hơn một chút, Gorilla Glass 6.

 



Máy sử dụng cổng USB-C để kết nối, hỗ trợ sạc nhanh 30 W, đầy 50% pin trong 30 phút và sạc nhanh không dây 23 W. Pin dung lượng 5.000 mAh.

 



Cùng khoảng kích thước màn hình nhưng Pixel 7 Pro (212 gram) nhẹ hơn cả hai đối thủ là iPhone 14 Pro Max (240 gram) và Galaxy S22 Ultra (228 gram). Model của Google cũng cho cảm giác cầm chắc chắn nhất.


Google nâng cấp hệ thống camera sau với cảm biến chính 50 megapixel, kích thước 1/1,31 inch, góc rộng 25 mm, hỗ trợ lấy nét tự động laser, chống rung quang học OIS. Một camera tele tiêu cự 120 mm, độ phân giải 48 megapixel, hỗ trợ lấy nét PDAF, chống rung quang học OIS và một cho góc siêu rộng 126 độ, độ phân giải 12 megapixel.

 


Camera trước không thật sự ấn tượng với độ phân giải 10,8 megeapixel và cũng không có khả năng lấy nét tự động như model của Apple. Giao diện của camera đơn giản, dễ sử dụng nhưng ít hiệu ứng, bộ lọc màu.

 

 


OPixel 7 Pro đi kèm phụ kiện cáp USB-C hai đầu, cổng chuyển đổi USB-C ra USB-A và sách hướng dẫn. Hãng cũng cắt bỏ củ sạc, tai nghe như Apple và Samsung.

Theo vnexpress
 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp