Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Quay thưởng Chương trình "Hóa đơn may mắn" quý II và quý III/2022

Thứ ba - 15/11/2022 11:19
  Chiều 15-11, Cục Thuế tỉnh Khánh Hòa tổ chức Chương trình "Hóa đơn may mắn" kỳ quay thưởng quý II và quý III/2022 trên địa bàn tỉnh. Tham dự buổi lễ có các thành viên của Hội đồng giám sát Chương trình "Hóa đơn may mắn" của tỉnh, các thành viên Ban chỉ đạo triển khai hóa đơn điện tử và Chương trình "Hóa đơn may mắn" của Cục Thuế tỉnh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Quay thưởng Chương trình "Hóa đơn may mắn" quý II và quý III/2022
Chiều 15-11, Cục Thuế tỉnh Khánh Hòa tổ chức Chương trình “Hóa đơn may mắn” kỳ quay thưởng quý II và quý III/2022 trên địa bàn tỉnh. Tham dự buổi lễ có các thành viên của Hội đồng giám sát Chương trình “Hóa đơn may mắn” của tỉnh, các thành viên Ban chỉ đạo triển khai hóa đơn điện tử và Chương trình “Hóa đơn may mắn” của Cục Thuế tỉnh.

 

vCác thành viên Hội đông giám sát Chương trình “Hóa đơn may mắn” của tỉnh bấm nút lựa chọn
 
Tại buổi lễ, các thành viên Hội đồng giám sát Chương trình “Hoá đơn may mắn” của tỉnh đã bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên 29 hóa đơn may mắn trên cơ sở dữ liệu 398.058 hoá đơn điện tử có mã của cơ quan thuế, có đầy đủ thông tin người mua trên hóa đơn có ngày lập trong khoảng thời gian từ ngày 1-4 đến 30-6; trong đó có 53.336 hóa đơn có người mua là cá nhân, hộ kinh doanh đủ điều kiện đưa vào lựa chọn ngẫu nhiên. Các thành viên Hội đồng giám sát Chương trình “Hoá đơn may mắn” của tỉnh cũng bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên 29 hóa đơn may mắn trong tổng số 760.898 hóa đơn điện tử có ngày lập trong khoảng thời gian từ ngày 1-7 đến 30-9; trong đó có 111.906 hóa đơn có người mua là cá nhân, hộ kinh doanh. Theo đó, mỗi quý có 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba và 20 giải khuyến khích với tổng trị giá giải thưởng 80 triệu đồng.
 
Kết quả Chương trình “Hóa đơn may mắn” của từng đợt sẽ được Cục Thuế tỉnh công bố công khai trên Cổng thông tin điện tử của Cục Thuế, Báo Khánh Hòa điện tử, Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa ngay trong ngày, sau khi có kết quả chương trình của từng đợt. Dự kiến, không quá 30 ngày kể từ thời gian thông báo trúng thưởng, Cục Thuế tỉnh sẽ tổ chức trao thưởng cho các cá nhân trúng hóa đơn may mắn của 2 quý. Việc trao giải thưởng được thực hiện tại Cục Thuế tỉnh, số 17, đường 19/5, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang.
 
C. VÂN
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp