Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Viettel ra mắt dải gói cước FTTH mới nhân đôi tốc độ

Thứ ba - 15/11/2022 22:49
Ngoài việc triển khai gói cước mới, Viettel còn nâng băng thông cho các khách hàng cũ lên tới 1.5 lần so với hiện tại, trong khi giá cước không đổi.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Viettel ra mắt dải gói cước FTTH mới nhân đôi tốc độ
Ngoài việc triển khai gói cước mới, Viettel còn nâng băng thông cho các khách hàng cũ lên tới 1.5 lần so với hiện tại, trong khi giá cước không đổi. 
 
Ngày 15/11/2022, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố triển khai dải gói cước dịch vụ cáp quang FTTH và Home Wifi mới có băng thông tối thiểu từ 100Mbps, cao gấp 1,5 đến 2 lần so với các nhà cung cấp khác trên thị trường trong khi giá chỉ tương đương. Chính sách mới được áp dụng kể từ ngày 10/11/2022.
Cụ thể, hệ thống gói cước internet mới của Viettel sẽ có 4 gói cước tốc độ cao (FAST1- FAST2-FAST3- FAST4) và 3 gói cước tốc độ cao tích hợp tính năng mesh wifi (MESH1- MESH2- MESH3). 

 

 
Đi kèm với dải gói cước mới là thiết bị Modem wifi 2 băng tần đời mới cùng giải pháp mở rộng vùng phủ wifi, giúp giảm nhiễu tối đa (là hiện tượng thường xuyên xảy ra ở khu vực thành thị, mật độ dân cư đông). 
Đặc biệt, thấu hiểu niềm đam mê bóng đá của người hâm mộ Việt Nam, Viettel còn đưa ra các gói cước Combo Internet & Truyền hình hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu hòa mạng internet khi mùa World Cup đang tới gần. Cụ thể, với chi phí chỉ 185.000 đồng, khách hàng được sử dụng ngay 1 đường truyền tốc độ 100 Mbps và 1 tài khoản xem truyền hình TV360, sẵn sàng thưởng thức các trận đấu với chất lượng âm thanh, hình ảnh đỉnh cao. 
 
Ngoài việc triển khai gói cước mới, Viettel còn nâng băng thông cho các khách hàng cũ lên tới 1.5 lần so với hiện tại, trong khi giá cước không đổi. Như vậy không chỉ khách hàng mới, mà khách hàng cũ cũng được hưởng lợi ích vượt trội từ đợt quy hoạch gói cước lần này.
 
Việc ra mắt hệ gói cước mới này của Viettel thể hiện nỗ lực của nhà mạng trong việc nâng cao chất lượng; quyết tâm đưa tốc độ trung bình Internet Việt Nam lên ngang tầm các nước trong khu vực (Thái Lan, Trung Quốc)…
 
Năm 2020 Viettel là nhà mạng tiên phong triển khai các gói cước FTTH tích hợp tính năng mesh wifi (mở rộng vùng phủ) giúp gia tăng trải nghiệm cho khách hàng và là nhà mạng đầu tiên nâng gấp đôi tốc độ đường truyền; góp phần đưa tốc độ Internet trung bình của Việt Nam lên ~80Mbps; xếp hạng 44 Thế giới (số liệu tháng 10 năm 2022); tăng 15 bậc so với năm 2020.
 
Tại Việt Nam hiện nay, Viettel tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong cung cấp dịch vụ internet cáp quang (FTTH). Theo báo cáo thống kê chất lượng dịch vụ di động, cố định băng rộng tại Việt Nam trong quý 2, 3/2022 được SpeedTest công bố trên website https://www.speedtest.net/global-index/vietnam#mobile, mạng Cố định Băng rộng của Viettel được đánh giá là nhanh nhất và ổn định nhất Việt Nam. Báo cáo của Speedtest được tổng hợp từ 240 nghìn kết quả đo trong quý 2, 3/2022.
 
Thông tin chi tiết về hệ thống gói cước mới, mời khách hàng truy cập website https://viettel.vn/internet-truyenhinh, app MyViettel hoặc liên hệ tổng đài 18008168 để được hỗ trợ miễn phí./.
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp