Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Lợi ích với sức khỏe của món tráng miệng kem nghệ

Thứ năm - 15/09/2022 15:28
Kem nghệ là món tráng miệng tuyệt vời sau bữa ăn và mang lại nhiều ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích đáng kinh ngạc của món kem nghệ. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Lợi ích với sức khỏe của món tráng miệng kem nghệ
Kem nghệ là món tráng miệng tuyệt vời sau bữa ăn và mang lại nhiều ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích đáng kinh ngạc của món kem nghệ.

 

Món kem nghệ vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng cho sức khỏe. Ảnh: Pinterest
Món kem nghệ vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng cho sức khỏe. Ảnh: Pinterest

 

Giảm các triệu chứng của bệnh ung thư
 
Kem nghệ là món tráng miệng thơm ngon giúp làm giảm đau do một số bệnh ung thư. Món kem nghệ là “thần dược” chứa chất curcumin giúp hỗ trợ đại tràng và ruột kết khỏi các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và điều trị các loại bệnh ung thư như ung thư ruột kết, bệnh bạch cầu, bệnh ung thư tim…
 
Do đó, nếu bạn đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư, bạn có thể dùng món tráng miệng này thường xuyên sau mỗi bữa ăn.
 
Chữa lành bệnh viêm khớp dạng thấp
 
Viêm khớp dạng thấp là tình trạng viêm các khớp đã ở giai đoạn nặng nhất. Đó là lý do tại sao những người mắc bệnh này thường dùng một liều lượng lớn thuốc mặc dù tác dụng phụ của chúng. 
 
Tuy nhiên, việc ăn món kem nghệ cũng là một cách chữa bệnh viêm khớp dạng thấp một cách tuyệt vời, vừa an toàn lại vừa hiệu quả hơn việc dùng một số loại thuốc khác.
 
Cải thiện chất chống oxy hóa trong cơ thể
 
Nghệ là nguồn thực phẩm chứa chất curcumin - chất chống oxy hóa tuyệt vời, giúp bảo vệ các tế bào cơ thể khỏi bị hư hại do các gốc tự do, giúp ngăn ngừa bệnh tật.
 
Những lưu ý khi ăn món kem nghệ
 
Là một trong những loại thảo dược truyền thống, nghệ đem đến cho ta nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Tuy nhiên, nên tiêu thụ loại thảo mộc này ở một mức độ vừa phải.
 
Ăn kem nghệ quá nhiều có thể khiến nhịp tim bất thường, đau bụng và cảm lạnh. Do đó, nên kiểm soát tiêu thụ kem nghệ ở liều lượng thích hợp để giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh.
 
Theo Lao động
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp