Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Smartphone nhỏ gọn Xperia Ace IV ra mắt năm sau

Thứ năm - 27/10/2022 18:46
Các thông số kỹ thuật của mẫu smartphone nhỏ gọn Xperia Ace IV mà Sony dự kiến ra mắt toàn cầu vào đầu năm sau đã xuất hiện. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Smartphone nhỏ gọn Xperia Ace IV ra mắt năm sau

Các thông số kỹ thuật của mẫu smartphone nhỏ gọn Xperia Ace IV mà Sony dự kiến ra mắt toàn cầu vào đầu năm sau đã xuất hiện.

 

 Xperia Ace sẽ có phiên bản mới được ra mắt vào đầu năm 2023

Xperia Ace sẽ có phiên bản mới được ra mắt vào đầu năm 2023



Theo GizChina, Xperia Ace được biết đến là dòng smartphone được Sony cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đối với phân khúc điện thoại nhỏ gọn, với thành viên gần đây nhất mang tên Xperia Ace III được ra mắt vào tháng 6.2022.

Mặc dù Sony vẫn khá kín tiếng về Xperia Ace IV, tuy nhiên một báo cáo đến từ SumahoDigest tiết lộ các chi tiết chính về chiếc điện thoại nhỏ gọn này. Cụ thể, báo cáo nói Xperia Ace IV sẽ có màn hình OLED 5,5 inch cho độ phân giải Full HD+ (2.520 x 1.080 pixel), tức đạt tỷ lệ khung hình 21:9. Nếu thông tin này chính xác, Xperia Ace IV sẽ mang đến một nâng cấp đáng chú ý về màn hình so với tiền nhiệm của nó, vốn chỉ đi kèm màn hình LCD 5,5 inch độ phân giải HD+.

Về thông số kỹ thuật, Xperia Ace IV được cho là đi kèm chip Snapdragon 4 Gen 1 hứa hẹn cung cấp hiệu suất xử lý cải thiện 15% so với Snapdragon 480 có trên Xperia Ace III hiện tại. Ngoài ra, chip này cũng cải thiện hiệu suất GPU lên đến 10%. Trong khi đó, mức RAM và bộ nhớ trong của Xperia Ace IV dự kiến tương ứng là 6 GB và 128 GB.

Cuối cùng, Xperia Ace IV có thể đi kèm pin dung lượng 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W. Các rò rỉ cho biết điện thoại sẽ được Sony giới thiệu chính thức vào đầu năm sau.

Theo thanhnien

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp