Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vòng 18 V.League 2: Khánh Hòa FC quyết giành chiến thắng

Thứ năm - 06/10/2022 15:33
Sau 2 trận hòa liên tiếp ở vòng 15 và 17 V.League 2, Khánh Hòa FC đang chịu áp lực bởi sự bám đuổi của nhóm các đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng. Vòng 18, Khánh Hòa FC được trở về thi đấu trên sân nhà gặp đội bóng Phú Thọ (ngày 8-10). Đây là cơ hội để đội bóng phố biển giành 3 điểm. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vòng 18 V.League 2: Khánh Hòa FC quyết giành chiến thắng

Sau 2 trận hòa liên tiếp ở vòng 15 và 17 V.League 2, Khánh Hòa FC đang chịu áp lực bởi sự bám đuổi của nhóm các đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng. Vòng 18, Khánh Hòa FC được trở về thi đấu trên sân nhà gặp đội bóng Phú Thọ (ngày 8-10). Đây là cơ hội để đội bóng phố biển giành 3 điểm.


Lượt về V.League 2 đã đi được hơn nửa chặng đường, cuộc chiến 2 đầu bảng xếp hạng để xác định suất lên, xuống hạng càng trở nên căng hơn. Sau 17 vòng đấu, 4 cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong cuộc đua tăng tốc về đích với các vị trí dẫn đầu là Công an nhân dân, Quảng Nam, Khánh Hòa, Phố Hiến. Tuy vậy, theo nhận định của giới chuyên môn, đây là cuộc đua “tam mã” giữa Công an nhân dân, Quảng Nam và Khánh Hòa. Về điểm số, Công an nhân dân đang có khoảng cách 2 điểm so với 2 đội xếp sau là Quảng Nam và Khánh Hòa (cùng 30 điểm), song họ đang bất lợi hơn so với các đối thủ khi thi đấu nhiều hơn 1 trận (do trận đấu giữa Quảng Nam và Khánh Hòa vòng 16 bị tạm hoãn).

 

Khánh Hòa FC hướng tới mục tiêu 3 điểm trên sân nhà gặp đội bóng Phú Thọ. Nguồn: VPF

Khánh Hòa FC hướng tới mục tiêu 3 điểm trên sân nhà gặp đội bóng Phú Thọ. Nguồn: VPF


Nhìn vào lịch thi đấu của 3 đội, Khánh Hòa FC có lợi thế nhất bởi từ vòng 18 cho đến cuối giải, Khánh Hòa FC chỉ còn gặp đối thủ khó nhằn nhất là Quảng Nam trong trận đấu bù, còn lại đều là những đội bóng ở nhóm giữa hoặc nửa cuối bảng xếp hạng như: Phú Thọ, Phù Đổng, Huế, Cần Thơ. Trong khi đó, Công an nhân dân và Quảng Nam sẽ phải chạm trán nhau, thậm chí muốn cán đích với 1 suất thăng hạng, họ phải vượt qua Phố Hiến.


Về lý thuyết, Khánh Hòa FC đang cho thấy họ rộng cửa thăng hạng, nhưng để hiện thực hóa được điều đó, đội bóng cần nỗ lực, quyết tâm rất nhiều và biết chắt chiu cơ hội, trước mắt là mục tiêu giành 3 điểm trên sân nhà trong trận đón tiếp Phú Thọ. Hiện phong độ của các cầu thủ Khánh Hòa FC đang ổn định với loạt 10 trận liên tiếp hòa và thắng. Trong chuyến làm khách trên sân PVF của đội bóng Phố Hiến ở vòng 17, các cầu thủ Khánh Hòa FC đã khiến khán giả thán phục với 2 bàn thắng chỉ trong vòng 4 phút bù giờ khiến đội chủ nhà phải ngậm ngùi chia điểm trong trận hòa 3-3. Trận tái đấu lượt về giữa hai đội trên sân 19-8 Nha Trang, thầy trò Huấn luyện viên Võ Đình Tân hẳn muốn một lần nữa giành chiến thắng. Nói như vậy không có nghĩa là Khánh Hòa FC được phép chủ quan bởi hiện tại, Phú Thọ xếp vị trí thứ 8 với 19 điểm, hơn 8 điểm so với đội cuối bảng Bình Phước và họ cũng đang rất khát điểm nhằm thoát khỏi nhóm nguy hiểm.


An Nhiên

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp