Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Chuyện tình 9 năm của cặp đôi ‘dành cả thanh xuân du lịch cùng nhau’

Thứ năm - 20/04/2023 02:54
Có chung đam mê xê dịch, chụp ảnh, Huy Khang và Băng Dung cùng vi vu khắp nơi. Cả hai dành phần lớn thời gian cho công việc và tận hưởng tuổi trẻ bên nhau.
Chuyện tình 9 năm của cặp đôi ‘dành cả thanh xuân du lịch cùng nhau’
Cap doi me du lich anh 1

Gần 10 năm ở bên nhau, Bùi Huy Khang và Lê Băng Dung dành nhiều thời gian du lịch, từng cùng đi với nhau qua khắp các điểm du lịch ở Việt Nam. Cả hai còn chia sẻ sở thích chụp ảnh, thời trang.

Ngày bắt đầu hẹn hò: 23/4/2014

Tuổi: Khang 29 tuổi, Dung 24 tuổi

Nơi sống hiện tại: Đà Nẵng

Nghề nghiệp: Khang là nhiếp ảnh gia, Dung là thợ trang điểm

Gặp nhau:

Lần đầu tình cờ gặp gỡ, Khang đã thích Dung vì nụ cười xinh của bạn gái. Sau này, anh mới biết cả hai đã là bạn bè trên mạng. Qua những lần trò chuyện và hẹn hò, họ yêu nhau từ khi nào không hay.

Đến lần gặp thứ 4, Khang bất ngờ hôn Dung và tỏ tình. Hai người chính thức thành một cặp.

Đam mê du lịch:

Tháng 8/2017, Khang và Dung rời quê Quảng Ninh vào Đà Nẵng lập nghiệp. Có chung đam mê du lịch, hai người có chuyến đi đầu tiên cùng nhau tới Đà Lạt nhân dịp sinh nhật Dung.

Khi có thời gian rảnh, Khang và Dung lại lên đường khám phá. Đến nay, cả hai đặt chân tới nhiều địa điểm như Đà Lạt, Phú Quốc, Huế, Phú Yên, Hà Giang, Quy Nhơn, Mũi Né, Ninh Thuận, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, TP.HCM, Nha Trang, Lý Sơn, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Vinh,…

Trong đó, Đà Lạt là nơi Khang và Dung ghé nhiều nhất. Năm nào, cặp đôi cũng tới đây ít nhất một lần vì cùng yêu vẻ đẹp thơ mộng và yên bình, cũng như lưu giữ nhiều kỷ niệm thanh xuân.

Đi nhiều nơi ở Việt Nam nhưng Khang và Dung chưa đi nước ngoài cùng nhau. Sắp tới, họ có kế hoạch đến Thái Lan để kỷ niệm 9 năm bên nhau.

Chuẩn bị gì trước mỗi chuyến đi:

Trước mỗi chuyến đi, Khang và Dung lên kế hoạch trước để thu xếp công việc. Hai người thường tìm hiểu những địa điểm chụp hình đẹp, thời gian, cảnh quan để chuẩn bị trang phục phù hợp, đồ ăn, thời tiết, giao thông để tiện di chuyển và lên lịch trình cụ thể.

Ngoài ra, có chung đam mê về thời trang, Khang và Dung luôn chọn trang phục ton-sur-ton, khi nhuộm tóc cũng chọn màu giống nhau.

Với mỗi điểm đến, cặp đôi đều xác định concept để việc “lên đồ” dễ dàng hơn. Ví dụ, Nha Trang, Đà Nẵng hợp phong cách trẻ trung, mát mẻ, Đà Lạt là retro hay vintage, Huế cổ điển, TP.HCM thì rockchic, năng động.

Để chủ động có ảnh đẹp, Khang và Dung không quên mang tripod trong mỗi chuyến đi. Họ tìm hiểu về địa điểm, thời gian, mùa đẹp nhất, chú ý hướng mặt trời để không bị sấp bóng, đặc biệt chịu khó căn góc chụp và vui vẻ tận hưởng cảnh đẹp.

Không ít lần, Khang và Dung được hỏi những câu như “Tiền/thời gian đâu mà đi du lịch suốt thế?”. Mỗi lần như thế, hai người lại mỉm cười.

“Công việc của chúng tôi tự do nên sắp xếp được thời gian. Tiền đi chơi là hai đứa làm ra và cũng chi tiêu hợp lý. Chúng tôi cũng hay nói đùa lại mọi người rằng: ‘Tiền hết có thể kiếm lại, da đen cũng có thể trắng lại,... nhưng tuổi trẻ, thanh xuân thì không bao giờ quay trở lại’”, Khang nói.

Quan điểm tình yêu:

Nhìn lại gần một thập kỷ bên nhau, điều Khang và Dung trân trọng nhất là cả hai dành cả thanh xuân tươi đẹp cho nhau, cùng trải qua những kỷ niệm vui, buồn, lúc thăng, trầm và đồng hành trong tình yêu, công việc, gia đình, cuộc sống.

Quan điểm về tình yêu của hai người đơn giản là: “Trao cho nhau những điều tốt đẹp, sẻ chia, yêu thương và tử tế”.

Cũng như nhiều cặp đôi yêu lâu, Khang và Dung không tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, cãi vã. Nhưng sau cùng, cả hai bình tĩnh lại nói chuyện, chia sẻ thẳng thắn để giải quyết và hiểu nhau hơn.

Cap doi me du lich anh 11

Khang và Dung muốn tận hưởng trọn vẹn tuổi trẻ trước khi đánh dấu cột mốc mới trong mối quan hệ của cả hai.

“Kế hoạch của hai đứa trong tương lai là cùng phát triển công việc hiện tại, đi nhiều nơi, khám phá nhiều điều thú vị hơn, về chung một nhà và mở tiệm nhỏ xinh để cùng cố gắng”, Dung chia sẻ.

Lời khuyên cho cặp đôi yêu nhau lâu:

Nên làm mới tình yêu bằng những chuyến đi, trải nghiệm.

“Du lịch cùng nhau giúp chúng ta có nhiều thời gian vui vẻ bên nhau, kỷ niệm, cảm xúc và hiểu nhau hơn,… Cùng trải nghiệm, cùng tận hưởng, cùng thả lỏng để khám phá thế giới là điều rất thú vị và ý nghĩa”, Dung nói.

Cặp đôi Việt - Mỹ không quan tâm nhà, xe, dồn tiền cho đam mê xê dịch

Rosie và Houman quan niệm vật chất dễ mua, nhưng tuổi trẻ thì không thể tìm lại. Họ cố gắng tận hưởng cuộc sống mình mong muốn khi còn có thể.

Sách chữa lành tại Việt Nam

Chia sẻ với Zing, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp