Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tour đến Campuchia xem SEA Games hút khách dịp lễ 30/4

Thứ tư - 19/04/2023 04:22
Du khách có thể chọn các tour đường bộ đến Campuchia thăm thú các địa điểm nổi tiếng và cổ vũ các trận đấu của U22 Việt Nam.
Tour đến Campuchia xem SEA Games hút khách dịp lễ 30/4

Du khách đến Campuchia bằng đường bộ, thăm thú thủ đô Phnom Penh và cổ vũ các trận đấu bóng đá. Ảnh: Getty Images.

Từ ngày 5/5 đến 17/5, SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia. Các thành phố và tỉnh đăng cai SEA Games là Phnom Penh, Siem Reap, Preah Sihanouk, Kep và Kampot.

Trong đó, các trận bóng đá đầu tiên của U22 Việt Nam vào dịp lễ 30/4 dự kiến sẽ thu hút nhiều khách Việt đến sân cổ vũ kết hợp với nghỉ ngơi, du lịch.

Nhân dịp này, nhiều công ty du lịch đã thiết kế tour khởi hành từ TP.HCM, Cần Thơ và Hà Nội đến "đất nước chùa tháp" để cổ vũ đội nhà.

Vietravel có tour cổ vũ U22 Việt Nam di chuyển bằng đường bộ với lịch trình 2 ngày 1 đêm, giá từ 2,99 triệu đồng/người khởi hành từ TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Rạch Giá, Long Xuyên, Phú Quốc, Cần Thơ. Ngoài ra, đối với khu vực Đông Nam bộ, công ty lữ hành này còn mở tour caravan cho khách tự lái xe lịch trình 5 ngày 4 đêm vừa cổ vũ đá bóng vừa khám phá Angkor Wat, Phnom Penh, Sihanoukville. Giá tour từ 6,5 triệu đồng/người.

Saigontourist có nhiều tour giá từ 2,6 triệu đồng xem các trận U22 Việt Nam gặp Singapore, Malaysia và Thái Lan tương ứng ngày 3, 5 và ngày 8/5 với số chỗ có hạn. Khách được nghỉ ngơi 1 đêm tại Phnom Penh và tham quan các địa danh tiêu biểu của thủ đô Campuchia.

Viettourist có tour đến Phnom Penh xem bóng đá với giá từ 2,5 triệu đồng. Với những tour dài ngày, du khách sẽ được đến thăm Sihanouk Ville và Siem Reap. Doanh nghiệp này còn thiết kế tour teambuilding cho doanh nghiệp từ 30 người tham gia với giá ưu đãi.

Trong khi đó, Lửa Việt Tours hưởng ứng SEA Games với tour 5 ngày 4 đêm có giá 6,5 triệu đồng do chính chủ tịch công ty Nguyễn Văn Mỹ làm hướng dẫn tour.

Nói với Zing, đại diện Saigon Tourist cho biết hiện các tour này đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng cho kỳ nghỉ lễ dài 5 ngày sắp tới.

Tương tự, đại diện Vietravel chia sẻ với 4 trận đấu vòng loại, công ty dự kiến sẽ phục vụ gần 1.500 lượt khách du lịch Campuchia. Hiện tại, đã có nhiều khách hàng quan tâm và đến Vietravel đăng ký tour du lịch kết hợp xem trận đấu đầu tiên giữa U22 Việt Nam và U22 Lào sẽ diễn ra vào 19h ngày 30/04.

Theo ghi nhận tại TP.HCM, đa số du khách của Vietravel chọn mua tour Campuchia để vừa du lịch dịp lễ 30/4 & cùng gia đình hoặc bạn bè, vừa cổ vũ cho U22 Việt Nam tại trận đấu đầu tiên.

Campuchia đang xúc tiến đẩy mạnh các hoạt động du lịch thể thao như một phần của chiến dịch quảng bá cho "Năm du lịch Campuchia 2023" nhân sự kiện SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 lần đầu tiên diễn ra ở nước này trong tháng 5 và tháng 6 tới đây.

Ông Prak Vuthy, Vụ trưởng Vụ quảng bá thị trường nước ngoài (Bộ Du lịch Campuchia), cho biết SEA Games 23 và ASEAN Para Games 12 là hai sự kiện thể thao lớn do Campuchia đăng cai tổ chức trong năm nay. Nước chủ nhà SEA Games 32 kỳ vọng thu hút từ 250.000 đến 500.000 du khách quốc tế nhân dịp này.

Nhà hàng, khách sạn Phú Quốc ế khách dịp lễ 30/4 vì vé bay đắt đỏ

Giá vé máy bay đến Phú Quốc tăng cao, có thời điểm chạm mốc 10 triệu đồng/vé khứ hồi. Điều này khiến du khách "quay xe" dù nhiều nhà hàng, khách sạn không phụ thu dịp lễ.

Độc giả có thể tìm thêm nhiều câu chuyện truyền cảm hứng về những gương doanh nhân thành công, kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp và những kiến thức mới mẻ thời đại 4.0 ở tuyển tập sách của Zing tại Tủ sách kinh tế

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp