Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Cuba, Mỹ khẳng định sẵn sàng tăng cường đối thoại và hợp tác

Chủ nhật - 11/12/2022 20:29
Các nhà lập pháp Cuba và Mỹ mới đây đã nhóm họp tại La Habana, khẳng định ý chí tăng cường đối thoại và hợp tác dựa trên nguyên tắc tôn trọng lẫn nhau.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Cuba, Mỹ khẳng định sẵn sàng tăng cường đối thoại và hợp tác
Các nhà lập pháp Cuba và Mỹ mới đây đã nhóm họp tại La Habana, khẳng định ý chí tăng cường đối thoại và hợp tác dựa trên nguyên tắc tôn trọng lẫn nhau.

Chủ tịch của các ủy ban Hiến pháp và Pháp luật José Luis Toledo. Ảnh: juventudrebelde.cu
Chủ tịch của các ủy ban Hiến pháp và Pháp luật José Luis Toledo. Ảnh: juventudrebelde.cu
Theo phóng viên TTXVN tại La Habana, thông tin từ Quốc hội Cuba cho biết đại diện phía Cuba gồm chủ tịch của các ủy ban Hiến pháp và Pháp luật José Luis Toledo; Y tế và Thể thao Estela Luna; người đứng đầu Tòa án Nhân dân Tối cao Rubén Remigio và một số thành viên khác của Hội đồng Nhà nước. Phái đoàn Mỹ do các đại diện Jim McGovern, Mark Pocan và Troy A. Carter dẫn đầu, cùng các khách mời khác.
 
Hồi tháng 11, một nhóm nhà lập pháp khác của Mỹ cũng đã đến thăm trụ sở Quốc hội Cuba để thảo luận vấn đề sản xuất lương thực. Đón tiếp các nghị sĩ Mỹ Salud Carbajal, James Baird và Jahana Hayes có các thành viên của Ủy ban Nông sản của Quốc hội Cuba và Phó Chủ tịch Cuba Salvador Valdés.
 
Theo TTXVN
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp