Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Thái Lan, Indonesia dự giải quốc tế 7 người ở Việt Nam

Thứ ba - 13/12/2022 04:44
Chủ nhà Việt Nam cùng các đại diện từ Thái Lan, Indonesia và Malaysia sẽ dự giải quốc tế sân 7 trong ba ngày 23, 24 và 25/12 trên sân Hoàng Mai (Hà Nội).
Thái Lan, Indonesia dự giải quốc tế 7 người ở Việt Nam

CLB Mobi, đương kim vô địch bóng đá 7 người khu vực phía Bắc, sẽ là một trong 8 đội dự Cúp Quốc gia và nhiều khả năng có cầu thủ góp mặt trong đội hình tuyển 7 người Việt Nam đá giải quốc tế với Thái Lan, Indonesia, Malaysia. Ảnh: Vietfootball.

Đây là lần đầu tiên giải quốc tế bóng đá 7 người được tổ chức. Giải này là động thái tiếp theo của Vietfootball trong nỗ lực phát triển hệ thống bóng đá 7 người tại Việt Nam và hướng ra Đông Nam Á.

4 đội bóng đại diện cho 4 nước sẽ thi đấu vòng tròn một lượt trong 3 ngày. Đội có điểm số cao nhất sẽ lên ngôi vô địch. Buổi họp báo công bố chính thức giải đấu sẽ được tổ chức tuần sau ở Hà Nội.

Ban tổ chức giải kỳ vọng sức nóng từ cặp đấu giữa Việt Nam và Malaysia (27/12) sẽ kéo nhiều cổ động viên tới sân hơn. Chia sẻ với báo giới, đại diện Vietfootball cho biết: “Giải quốc tế lần này cũng là hoạt động thúc đẩy, chào mừng và khởi động cho trận đấu của tuyển quốc gia Việt Nam tại AFF Cup tới. Chúng tôi quyết định tổ chức giải quốc tế này ở Hà Nội để thu hút CĐV Malaysia sang cổ vũ AFF Cup, họ có thể tới Hoàng Mai để cổ vũ đội bóng 7 người trước”.

Trước khi giải quốc tế 7 người được tổ chức, một sự kiện 7 người khác là Cúp Bóng đá 7 người Quốc gia 2022 cũng sẽ diễn ra trên sân Hoàng Mai.

Sau vòng loại 4 khu vực, 8 đội bóng 7 người hàng đầu cả nước đã được chọn ra là CLB Mobi (Hà Nội), Du Lịch (Lào Cai), VIB Sài Gòn, Bảy Núi (An Giang), XSKT Đắk Lắk, Olympic Gym (Khánh Hòa) và Anh Quyên (Đà Nẵng), Tư Lửa Cửa Tùng (Quảng Trị). Họ được chia thành 4 cặp, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. 4 đội chiến thắng đá tiếp bán kết rồi chung kết. 4 đội thua thi đấu theo thể thức tương tự để xác định các vị trí từ 5 tới 8.

Cúp Bóng đá 7 người Quốc gia khai mạc ngày 16/12 và bế mạc ngày 18/12.

Đây là lần thứ hai Cúp Bóng đá 7 người Quốc gia 2022 được tổ chức. Năm ngoái, giải được tổ chức lần đầu tiên theo hình thức “bong bóng khép kín” tại Nha Trang, quy tụ các đại diện xuất sắc đến từ 3 vùng miền khác nhau.

Hồ Tấn Tài nhận tin buồn trước trận gặp Philippines

Hậu vệ tuyển Việt Nam phải bỏ dở đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022 để về quê chịu tang bà nội hôm 12/12.

Thủ môn hay nhất Đông Nam Á không về dự AFF Cup

HLV Josep Ferre của tuyển Philippines xác nhận Neil Etheridge, thủ thành số một Đông Nam Á, người có nhiều năm chinh chiến tại Premier League, sẽ không thể dự AFF Cup.

HLV Park: 'Người Việt Nam thích đá đẹp, chiến thắng thì càng tốt'

Sáng 13/12, HLV trưởng tuyển Việt Nam trả lời họp báo trước trận giao hữu với Philippines.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp