Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam lại lùi thời gian tổ chức

Thứ tư - 12/10/2022 04:18
Ban tổ chức lấy lý do toàn quốc có 30 cuộc thi người đẹp, người mẫu nên ảnh hưởng đến chất lượng thí sinh; khách mời, nhà chuyên môn và đại sứ cuộc thi không bố trí tham gia.
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam lại lùi thời gian tổ chức

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam liên tiếp xin lùi thời gian tổ chức.

Ngày 12/10, UBND tỉnh Khánh Hòa đã đồng ý lùi thời gian tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam sang năm 2023. Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam - đơn vị tổ chức - được yêu cầu khẩn trương hoàn thiện đề án tổ chức cuộc thi gửi về Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa.

Theo Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch biển Việt Nam 2022 dự kiến tổ chức tại TP Nha Trang hôm 30/7. Tuy nhiên, Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam đã 2 lần liên tiếp xin lùi thời gian tổ chức.

lui thi hoa hau anh 1

Đại sứ cuộc thi và ban tổ chức check-in quảng bá du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, hồi tháng 3. Ảnh: BTC.

Công ty này lấy lý do chưa hoàn thiện bộ tài liệu về biển đảo, toàn quốc có 24 cuộc thi người đẹp, người mẫu nên ảnh hưởng đến chất lượng thí sinh đăng ký tham gia, còn khách mời, các nhà chuyên môn, đại sứ cuộc thi không bố trí được thời gian.

Việc Ban tổ chức xin dời thời gian tổ chức không vi phạm các quy định tại Nghị định 144 của Chính phủ, nhưng Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa cho rằng sẽ ảnh hưởng đến uy tín cuộc thi, cũng như kế hoạch tổ chức các sự kiện của tỉnh trong năm 2022.

Hồi tháng 5, ban tổ chức công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam năm 2022 sẽ diễn ra tại Nha Trang. Vòng sơ tuyển cuộc thi sẽ được tổ chức tại 3 miền Bắc (từ 20/5), TP.HCM (từ 30/5) và miền Trung (từ 10/6). Vòng bán kết cuộc thi sẽ được tổ chức ngày 9-10/7. Vòng chung kết dự kiến được tổ chức ngày 11-28/7 tại Nha Trang và đêm chung kết dự kiến tổ chức trên đảo Hòn Tre ngày 30/7.

Cái giá của cuộc thi hoa hậu Việt chất lượng kém

Nhiều cuộc thi hoa hậu trong năm nay có chất lượng kém, truyền thông thờ ơ, kết quả tranh cãi và gây thất vọng đối với khán giả.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp