Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đình chỉ các khách sạn vi phạm nghiêm trọng PCCC ở Nha Trang

Thứ sáu - 14/10/2022 03:51
Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết qua kiểm tra phát hiện 3 cơ sở, 2 công trình vi phạm đặc biệt nghiêm trọng về PCCC nhưng vẫn hoạt động nhiều năm nay.
Đình chỉ các khách sạn vi phạm nghiêm trọng PCCC ở Nha Trang

Theo Công an tỉnh Khánh Hòa, cơ sở thứ nhất là khách sạn Quốc Tế, ở số 9 Nguyễn Thiện Thuật (phường Lộc Thọ, TP Nha Trang).

Cảnh sát kết luận cơ sở này đã vi phạm đặc biệt nghiêm trọng quy định về PCCC khi đưa hạng mục, khối nhà có cải tạo, thay đổi tính chất sử dụng vào hoạt động, sử dụng. Việc này được thực hiện khi có văn bản thẩm duyệt thiết kế và văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu về PCCC của cơ quan công an có thẩm quyền.

dong cua khach san anh 1

Khách sạn Quốc Tế có nhiều sai phạm trong PCCC. Ảnh: Xuân Hoát.

Cơ sở thứ 2 là khách sạn Nha Trang, địa chỉ 129 đường Thống Nhất (phường Vạn Thắng, TP Nha Trang).

Cơ sở này đã vi phạm đặc biệt nghiêm trọng quy định về PCCC khi đưa hạng mục khu vực nhà hàng, cà phê, bếp nấu và hệ thống cấp khí đốt trung tâm tại tầng 1 vào hoạt động, sử dụng mà chưa có văn bản thẩm duyệt thiết kế về PCCC của cơ quan công an có thẩm quyền.

Cơ sở còn lại là nhà máy may Cam Ranh, ở số 7 Trần Nguyên Hãn, TP Cam Ranh, được xác định vi phạm đặc biệt nghiêm trọng quy định về PCCC khi đưa hạng mục kho nguyên phụ liệu có diện tích xây dựng khoảng 500 m2, hệ thống cấp khí đốt trung tâm vào hoạt động, sử dụng nhưng chưa có văn bản thẩm duyệt thiết kế về PCCC của cơ quan công an có thẩm quyền.

Hai công trình khác vi phạm trong kết luận của Công an tỉnh Khánh Hòa là xưởng sản xuất ngư lưới cụ của Công ty TNHH SX-TM Hưng Long và xưởng sản xuất xốp của Công ty TNHH SX-TM Nam Thịnh Long, cùng ở xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang.

Hai công trình này đã vi phạm đặc biệt nghiêm trọng quy định về PCCC vì đưa công trình xưởng sản xuất vào hoạt động, sử dụng khi chưa có văn bản thẩm duyệt thiết kế về PCCC của cơ quan công an có thẩm quyền.

Sau khi phát hiện sai phạm, Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động các cơ sở, công trình trên. Những cơ sở, công trình này chỉ được hoạt động trở lại sau khi đã khắc phục hết vi phạm.

Người miền Trung kiệt sức vì lũ lụt dồn dập

"Chưa bao giờ lũ về nhanh như vậy, nhiều người không trở tay kịp đồ đạc hư hại hết. Giờ chỉ mong đừng mưa nữa, chứ dọn dẹp xong mưa lũ về bà con kiệt sức mất", bà Gái lo lắng.

Nha Trang tổng rà soát các khu phân lô bán nền trái phép

TP Nha Trang sẽ rà soát tình trạng phân lô bán nền trong thời gian từ năm 2014 đến nay. Người đứng đầu xã, phường và cá nhân liên quan sẽ bị xử lý nếu tiếp tục để xảy ra sai phạm.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp