Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Hành trình tìm kiếm nữ sinh 14 tuổi mất tích ở TP.HCM

Thứ hai - 22/08/2022 02:04
Nhận 5 triệu đồng từ người lạ, nữ sinh 14 tuổi ở TP.HCM bắt xe ra nhà bạn tại TP Nha Trang. Sau đó, cô gái tiếp tục lên Tây Nguyên, đang đi xin việc thì được gia đình tìm thấy.
Hành trình tìm kiếm nữ sinh 14 tuổi mất tích ở TP.HCM

Ngày 22/8, ông Hoàng Minh Phúc (36 tuổi), cho biết Công an phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), vừa bàn giao con gái ông là Hoàng Minh Thư (14 tuổi) về với gia đình. Thư bỏ nhà đi từ 21 ngày trước và mất tích đến nay.

Hiện tại, sức khỏe của nữ sinh này tốt, tinh thần ổn định. Chiều tối nay, ông Phúc sẽ bắt xe khách đưa con về nhà ở quận 8, TP.HCM.

nu sinh mat tich anh 1

Thư được tìm thấy sau 21 ngày mất tích. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Kể về quá trình tìm con, ông Phúc cho biết thời gian qua, Thư sử dụng mạng xã hội và quen biết với thiếu niên tên N.N.K. (ngụ TP Nha Trang). Ngày 31/7, sau khi nhận được 5 triệu đồng, Thư đem theo quần áo rời khỏi nhà và đi xe đến gặp K. tại TP Nha Trang (Khánh Hòa).

Thư đã sống tại nhà thiếu niên này gần 20 ngày. Sau đó, được anh trai của K. lái xe máy chở lên nhà người thân ở phường Ea Tam (TP Buôn Ma Thuột) tìm việc làm.

Khi đến TP Buôn Ma Thuột, người thân của thanh niên này phát hiện Thư là cô gái đang được một gia đình ở TP.HCM tìm kiếm, nên đã chủ động gọi điện thoại liên hệ cho gia đình.

“Tìm được con gái tôi mừng lắm. Sau khi làm việc với công an, tôi đã dẫn Thư về nhà bà con ở TP Buôn Ma Thuột nghỉ ngơi. Tôi muốn tinh thần con ổn định nên chưa hỏi nguồn gốc số tiền 5 triệu đồng và một số vấn đề liên quan”, ông Phúc nói.

Trước đó, ngày 30/7, Thư xin số tài khoản ngân hàng của người thân trong dòng họ nhờ nhận 5 triệu đồng từ người lạ chuyển vào. Sau đó, Thư đã rút số tiền này ra.

Sáng hôm sau, cô gái bất ngờ ôm quần áo rời khỏi nhà trên đường Âu Dương Lân, phường 10 (quận 8) và mất tích.

Thời gian gần đây, tại TP.HCM xảy ra một số vụ mất tích. Các nạn nhân đa phần là nữ, sống tại TP.HCM hoặc từ các tỉnh đến thành phố này làm việc.

Ngày 10/7, cô gái tên Dương Kim Yến (17 tuổi, ngụ quận Bình Tân) mất tích bí ẩn khi đi lễ nhà thờ ở quận 6. Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng đến nay đã hơn một tháng, tung tích cô gái chưa được tìm thấy.

Ngày 5/8, cô gái tên Huỳnh Thị Kiết Sang (16 tuổi, quê Quảng Nam) đến TP.HCM học nghề đầu bếp. Tuy nhiên, một ngày sau đó, người thân nhận được tin nhắn cầu cứu của cô gái này khi bị lừa bán sang Campuchia. Gần 20 ngày trôi qua, cô gái này vẫn chưa được giải cứu.

Tìm thấy nữ sinh 14 tuổi mất tích ở TP.HCM

Nữ sinh 14 tuổi ngụ quận 8 (TP.HCM) mất tích sau khi nhận 5 triệu đồng từ người lạ đã được gia đình tìm thấy tại nhà một hộ dân ở TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp