Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Truy đuổi hơn 9 km bắt giữ đôi tình nhân trẻ rủ nhau trộm xe

Thứ sáu - 03/03/2023 21:59
Sau cuộc truy đuổi quyết liệt trên chặng đường hơn 9 km, lực lượng công an và chủ nhân xe máy mất trộm đã bắt giữ 2 nghi phạm cùng tang vật là chiếc xe máy.
Truy đuổi hơn 9 km bắt giữ đôi tình nhân trẻ rủ nhau trộm xe

Đoàn Hồng Quân và Nguyễn Thị Như Ý sau khi bị bắt giữ.

Sáng 4/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Bắc (Ninh Thuận) cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản đối với Đoàn Hồng Quân (SN 1998, trú ở phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) và Nguyễn Thị Như Ý (SN 2001, trú ở xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa).

Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 2/3, trực ban hình sự Công an huyện Thuận Bắc nhận được nguồn tin 2 nghi phạm nam và nữ đến thôn Ba Tháp, xã Bắc Phong, huyện Thuận Bắc, trộm cắp xe máy BKS 85H-118.54 của anh Nguyễn Văn Quốc Em.

Ngay sau khi phát hiện, chủ nhân xe máy mất trộm cầm lái xe máy khác truy đuổi theo nghi can đang tẩu thoát trên quốc lộ 1A ngược ra hướng Bắc. Cùng lúc đó Công an huyện Thuận Bắc điều động cán bộ - chiến sĩ khẩn trương phối hợp truy đuổi, đồng thời chốt chặn ở địa phận tiếp giáp với TP Cam Ranh (Khánh Hòa).

Sau cuộc truy đuổi quyết liệt trên chặng đường hơn 9 km, lực lượng công an và anh Nguyễn Văn Quốc Em đã bắt giữ 2 nghi phạm cùng tang vật là chiếc xe máy BKS 85H-118.54 và phương tiện kẻ trộm sử dụng để đi… “đá xế” là xe máy BKS 79H4 - 5349.

Hai nghi phạm khai nhận là Đoàn Hồng Quân và Nguyễn Thị Như Ý. Đôi tình nhân trẻ rủ nhau đi trộm cắp để kiếm tiền tiêu xài, nhưng đã sa lưới.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Giả làm tài xế Grab, đập kính ôtô lấy trộm tài sản

Chỉ với công cụ gây án nhỏ như chiếc bút, Nguyễn Minh Dũng đã gây ra hàng loạt vụ đập kính ôtô lấy trộm tài sản của các cá nhân trong xe.

Nhóm người đục tường tiệm cầm đồ trộm 8 xe máy

Sau khi nghiên cứu kỹ tiệm cầm đồ, đợi lúc trời khuya, nhóm này đục bức tường bên hông cửa hàng và cắt cửa cuốn đột nhập vào lấy 8 xe máy.

Nguồn tin: zingnews.vn
 Tags: trộm xe máy
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp