Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Bắt giữ người đàn ông tạt axit làm một phụ nữ tử vong

Thứ bảy - 04/03/2023 10:30
Ngày 4/3, Phòng CSHS Công an Bình Dương đã bắt giữ Lưu Hoàng Ân (SN 1986, ngụ TP.HCM), nghi phạm tạt axit làm một người phụ nữ tử vong trên địa bàn TP Dĩ An, Bình Dương.
Bắt giữ người đàn ông tạt axit làm một phụ nữ tử vong

Ân khai do có mâu thuẫn từ trước với chị Đ.T.L. (ngụ phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An), đã chuẩn bị axit để tìm chị L. giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 20h30 ngày 25/2, khi thấy chị L. điều khiển xe gắn máy lưu thông trên đường Vũng Việt, KP Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp (TP Dĩ An), Ân đi xe gắn máy chạy ngược chiều trên tay cầm ca nhựa axit và hất vào mặt của chị Đ.T.L. rồi tẩu thoát. Chị Đ.T.L. được sơ cứu và chuyển đến bệnh viện để điều trị, nhưng đã tử vong sau đó.

Nguoi dan ong tat axit anh 1

Lưu Hoàng Ân.

Sau khi gây án, Ân lẩn trốn qua nhiều tỉnh thành. Ngày 4/3, Phòng CSHS Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an tỉnh, Công an TP Dĩ An và Cục CSHS Bộ Công an đã bắt giữ Ân tại TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) và di lý về Bình Dương.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp