Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Xác minh vụ chó cắn du khách nước ngoài nhập viện tại Nha Trang

Chủ nhật - 19/02/2023 09:24
Công an đang kiểm tra thông tin vụ việc chó của người dân cắn một du khách nước ngoài nhập viện ở xã Vĩnh Hiệp, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Xác minh vụ chó cắn du khách nước ngoài nhập viện tại Nha Trang

Du khách nước ngoài bị chó cắn bị thương ở cánh tay. Ảnh CTV.

Chiều 19/2, ông Bùi Viên Nhiệm, Chủ tịch HĐND xã Vĩnh Hiệp, cho biết lực lượng công an xã đang kiểm tra thông tin sự việc chó nhà người dân trên địa bàn đã cắn du khách nước ngoài nhập viện. Hiện công an xã đang làm việc với những người liên quan, lập hồ sơ điều tra làm rõ thông tin du khách bị chó cắn.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, 2 du khách nước ngoài đang đi bộ trên đường 23/10 (gần nút giao Ngọc Hội, thuộc xã Vĩnh Hiệp) thì bị một con chó nhà cắn. Hậu quả một du khách bị thương nặng ở cánh tay, được đưa đi đến bệnh viện điều trị sau đó.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa xác nhận sáng 19/2 đã tiếp nhận một bệnh nhân nước ngoài (SN 2004) nhập viện trong tình trạng chấn thương do chó cắn.

Lúc nhập viện, bệnh nhân có vết thương phức tạp ở tay phải, đứt gân cơ nhị đầu và một số vết trầy xước bên ngoài. Sau khi được các bác sĩ mổ cấp cứu, sức khỏe bệnh nhân đã tạm ổn và đang được các bác sĩ theo dõi thêm vết mổ lúc sáng.

Người dân địa phương cho hay sự việc chó cắn du khách xảy ra tại khu vực ngôi nhà 388 đường 23/10. Vào tối cùng ngày, con chó này đã cắn một người bán vé số nhập viện.

Trong khi đó, chị S. (chủ ngôi nhà số 388, đường 23/10) xác nhận sự việc con chó mà gia đình đang nuôi đã cắn du khách bị thương và cả trường hợp một người bán vé số. Gia đình chị S. đã tìm đến bệnh viện để thăm hỏi đồng thời cam kết hợp tác với cơ quan chức năng giải quyết sự việc.

Theo lãnh đạo UBND xã Vĩnh Hiệp, sau khi sự việc xảy ra, chủ con chó cắn người đã làm việc với cơ quan chức năng, đồng thời thăm hỏi nạn nhân bị chó cắn.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Nam sinh bị chó thả rông cắn gây thương tích nặng

Em Hoàng V. (16 tuổi, dân tộc Mông), sinh viên trường Cao đẳng Du lịch Lào Cai, trong lúc tập thể dục bị hai con chó thả rông cắn gây thương tích nặng, phải nhập viện.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp