Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khám bệnh miễn phí và tặng quà cho người dân đảo Bích Đầm

Chủ nhật - 05/03/2023 04:38
Ngày 5-3, ông Lê Quốc Thịnh - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Nha Trang cho biết, hội vừa tổ chức chương trình khám bệnh, tặng quà và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, giao lưu tuyên truyền về biển đảo với Bộ đội Biên phòng tại Đảo Bích Đầm, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang vào ngày 4-3. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khám bệnh miễn phí và tặng quà cho người dân đảo Bích Đầm

Ngày 5-3, ông Lê Quốc Thịnh - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Nha Trang cho biết, hội vừa tổ chức chương trình khám bệnh, tặng quà và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, giao lưu tuyên truyền về biển đảo với Bộ đội Biên phòng tại Đảo Bích Đầm, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang vào ngày 4-3.

Khám bệnh cho người dân đảo Bích Đầm
Khám bệnh cho người dân đảo Bích Đầm

Với chủ đề “Đem yêu thương đến với người khó khăn tại đảo Bích Đầm” và “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo”, đợt này, đoàn đã đến khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng 100 suất quà gồm tiền mặt, túi thuốc, thực phẩm cho người có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ và trẻ em nghèo trên đảo. Tổng trị giá đợt từ thiện hơn 35 triệu đồng, trích từ nguồn kinh phí vận động các mạnh thường quân trên địa bàn thành phố. Cùng ngày, đoàn đã tổ chức tuyên truyền phòng chống các bệnh mùa hè, sơ cứu cộng đồng và phòng chống đuối nước, giao lưu tuyên truyền về biển đảo quê hương với bà con và tặng quà lưu niệm cho Bộ đội biên phòng tại Đảo Bích Đầm.

Trao quà cho người ở đảo Bích Đầm
Trao quà cho người ở đảo Bích Đầm

Đây là hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 64 năm ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng (3-3-1959 -  3-3-2023), 34 năm ngày Quốc phòng toàn dân (3-3-1989 - 3-3-2023) và Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Hoạt động thiện nguyện này nằm trong chương trình liên tịch hàng năm giữa Hội Chữ thập đỏ và cơ quan quân sự trên địa bàn thành phố. Qua đó, thể hiện tình cảm giữa quân và dân; kết nối những tấm lòng nhân ái chăm lo cho người nghèo, đặc biệt là bà con vùng sâu, vùng xa, hải đảo còn nhiều khó khăn, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

C.Đan           

     

                                                                    

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp