Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khối thi đua 4 tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm Quốc khánh 2-9

Thứ tư - 31/08/2022 05:40
Ngày 30-8, các đơn vị thuộc Khối thi đua các Doanh nghiệp (Khối thi đua 4) tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức thăm và tặng quà cho Trường Tiểu học và THCS Ninh Tây, thị xã Ninh Hòa, nhân dịp năm học mới 2022 - 2023. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khối thi đua 4 tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm Quốc khánh 2-9

Ngày 30-8, các đơn vị thuộc Khối thi đua các Doanh nghiệp (Khối thi đua 4) tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức thăm và tặng quà cho Trường Tiểu học và THCS Ninh Tây, thị xã Ninh Hòa, nhân dịp năm học mới 2022 - 2023. Khối thi đua 4 gồm: Công ty Truyền tải Điện 3 (PTC3), Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Điện 4 và Công ty Cổ phần Xây dựng công trình 510.

 

 

Khối thi đua 4 tặng quà cho học sinh ở Ninh Tây.
Khối thi đua 4 tặng quà cho học sinh ở Ninh Tây.

 

 

Các đơn vị trong khối đã trao 50 phần quà (gồm cặp học sinh, hộp bút chì màu, tập vở viết) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. Ngoài ra, Công đoàn Công ty Truyền tải Điện 3 cũng đã trao tặng một số dụng cụ học tập cho nhà trường và 1 máy lọc nước uống trực tiếp, với mong muốn các em học sinh có được nguồn nước uống đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.

 

Học sinh uống thử nước từ máy lọc nước mới được tặng
Học sinh uống thử nước từ máy lọc nước mới được tặng

 

Thầy Lâm Thành Nghiệp - Hiệu trưởng nhà trường cảm các đơn vị trong Khối thi đua 4 đã đặc biệt quan tâm và hỗ trợ nhà trường, cũng như các em học sinh có thêm dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cho việc học tập trong năm học mới. Đây là những món quà hết sức ý nghĩa để động viên, khích lệ tinh thần dạy và học của tập thể cán bộ giáo viên, học sinh Nhà trường, đồng thời cũng giúp các gia đình khó khăn vơi bớt một phần âu lo cho các em đến trường vào năm học mới.

 

 

Các đợn vị trong khối giao lưu bóng đá
Các đơn vị trong khối giao lưu bóng đá.

 

Trước đó, ngày 27-8, các đơn vị trong Khối thi đua 4 đã tổ chức giao lưu bóng đá nam 7 người chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2-9. Qua đó, tạo không khí giao lưu, đoàn kết, cho cán bộ, công nhân viên các đơn vị trong khối.

 

Đ. Lâm

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp