Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Ngư dân thay mới cờ Tổ quốc trên bè nuôi trồng hải sản để đón Tết

Thứ năm - 19/01/2023 07:39
Những ngày này, trên khắp các bè nuôi trồng thủy sản trên địa bàn huyện Vạn Ninh, ngư dân tổ chức thay cờ Tổ quốc mới để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ngư dân thay mới cờ Tổ quốc trên bè nuôi trồng hải sản để đón Tết
Những ngày này, trên khắp các bè nuôi trồng thủy sản trên địa bàn huyện Vạn Ninh, ngư dân tổ chức thay cờ Tổ quốc mới để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. 
 

<p style= Ngư dân thay cờ Tổ quốc mới trên tàu đánh bắt thủy hải sản.

" itemprop="image" src="https://baokhanhhoa.vn/dataimages/202301/original/images5536948_991.jpg" style="width: 490px; height: 275px;" />

Ngư dân thay cờ Tổ quốc mới trên tàu đánh bắt thủy hải sản.

Theo người nuôi trồng thủy sản tại địa phương, các lồng, bè bắt đầu thay cờ từ ngày mùng 10 tháng Chạp đến ngày 28 tháng Chạp; sau khi thay cờ, các lồng, bè sẽ tổ chức tất niên để bạn nghề cùng nhau giao lưu, ôn lại những buồn vui trong năm cũ, chia sẻ những mong muốn, những điều tốt đẹp trong năm mới. Được biết, hoạt động này được thực hiện thường niên trong hàng chục năm qua vào những ngày giáp Tết nhằm tạo không khí phấn khởi, vui tươi để đón Xuân mới trên các vùng nuôi trồng thủy sản. Năm nay, có khoảng hơn 100 lá cờ Tổ quốc đã được các cá nhân, cơ quan đoàn thể của địa phương phát cho ngư dân đang nuôi trồng thủy sản và các phương tiện tàu thuyền.  

Cờ Tổ quốc mới được treo khắp các lồng bè nuôi trồng hải sản trên vùng biển Vạn Ninh.
Cờ Tổ quốc mới được treo khắp các lồng bè nuôi trồng hải sản trên vùng biển Vạn Ninh.

Hành động tuy nhỏ nhưng thật xúc động, thể hiện lòng yêu nước, tinh thần dân tộc với quyết tâm chung tay bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương.

THÀNH NAM
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp