Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Triển khai phần mềm xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng

Thứ năm - 26/05/2022 05:27
Chiều 26-5, Sở Y tế Khánh Hòa phối hợp cùng Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức hội nghị triển khai phần mềm "Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi" (gọi tắt là phần mềm). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Triển khai phần mềm xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng
Chiều 26-5, Sở Y tế Khánh Hòa phối hợp cùng Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức hội nghị triển khai phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi” (gọi tắt là phần mềm). Tham dự có hơn 100 cán bộ y tế thuộc hệ thống y tế cơ sở và một số ban ngành liên quan.
 
Tại hội nghị, các đại biểu được chia sẻ chi tiết về phần mềm, hướng dẫn thao tác sử dụng từng chức năng, thực hành đăng ký và sử dụng phần mềm. Sau hội nghị, Công ty Ajinomoto Việt Nam sẽ phối hợp với hệ thống y tế tại địa phương tổ chức các lớp tập huấn trực tuyến sử dụng phần mềm cho cán bộ y tế và bà mẹ đã tham gia chương trình; đồng thời phối hợp đặt bàn hướng dẫn sử dụng phần mềm tại các bệnh viện và Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản.
 

 

Kiểm tra sức khoẻ cho trẻ ở TP. Nha Trang
Kiểm tra sức khoẻ cho trẻ ở TP. Nha Trang

 

 
Đây là chuỗi hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em do Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp với Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em và Viện Dinh dưỡng Quốc gia - Bộ Y tế thực hiện, nhằm thúc đẩy triển khai phần mềm đến cán bộ y tế và bà mẹ mang thai, cho con bú, người chăm sóc trẻ dưới 5 tuổi tại các tỉnh thành trên toàn quốc, từ đó đóng góp vào chăm sóc dinh dưỡng, sức khỏe cho bà mẹ và trẻ em tại Việt Nam.
 
Được biết, phần mềm có các chức năng: Cung cấp ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng với hơn 1.300 món ăn; cho phép người dùng tự xây dựng thực đơn mới cân bằng dinh dưỡng; cung cấp công cụ theo dõi tình trạng sức khỏe; kiểm tra chế độ dinh dưỡng hiện tại; tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng và các thông tin bổ ích khác…
 
C.Đan 
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp