Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

iPhone 14 và iPhone 14 Plus có thêm phiên bản màu vàng

Thứ sáu - 10/03/2023 22:16
Đúng như nhiều đồn đoán, Apple ngay trong dịp 8-3 đã giới thiệu thêm lựa chọn màu vàng cho chiếc điện thoại ăn khách của mình. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
iPhone 14 và iPhone 14 Plus có thêm phiên bản màu vàng

Đúng như nhiều đồn đoán, Apple ngay trong dịp 8-3 đã giới thiệu thêm lựa chọn màu vàng cho chiếc điện thoại ăn khách của mình.

 

 Màu vàng mới của iPhone 14 khá trẻ trung.

Màu vàng mới của iPhone 14 khá trẻ trung.


Theo công bố, sắc màu mới là vàng cơ bản (yellow), chứ không phải vàng ánh kim (gold) như một số dự đoán. Sắc vàng này cũng không rực rỡ như trên iPhone XR, mà có phần trầm hơn. Đây cũng là lần hiếm hoi màu vàng cơ bản này được giới thiệu trở lại trên iPhone, kể từ thế hệ iPhone 5c hồi năm 2013.

Hai mẫu máy được nhận màu mới là dòng iPhone 14 giá rẻ, gồm iPhone 14 và iPhone 14 Plus. Về mặt phần cứng, hai máy “mới” không khác biệt, vẫn sở hữu màn hình 6,1 inch và 6,7 inch, kèm bộ xử lý A16 Bionics mới nhất của Apple. Mức giá của máy mới cũng không thay đổi, tương ứng từ 799 USD và 899 USD.

Theo lộ trình, người dùng tại 60 quốc gia trên thế giới có thể đặt hàng trước iPhone 14 và iPhone 14 Plus với màu mới kể từ ngày 10-3 tới. Máy sẽ bắt đầu được giao từ ngày 14-3, cũng là thời điểm bán lẻ tại hệ thống phân phối trên toàn cầu.

Theo các chuyên gia công nghệ, màu mới sẽ không trở thành yếu tố thúc đẩy người dùng iPhone ra quyết định nâng cấp, mà chỉ đơn thuần là một lựa chọn thú vị hơn khi ai đó muốn mua một chiếc iPhone 14 mới. Màu sắc trẻ trung được cho là sẽ thu hút nhóm khách hàng trẻ tuổi.

Các nguồn tin cũng cho hay, dù Apple chưa tiết lộ kế hoạch bổ sung lựa chọn màu cho hai phiên bản iPhone 14 cao cấp là Pro và Pro Max, nhưng theo thông lệ, điều này sẽ diễn ra “trong những ngày tới”.

Theo hanoimoi.com.vn

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp