Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Mỹ công bố kết quả thử nghiệm lâm sàng đối với vaccine lao

Chủ nhật - 12/03/2023 21:17
Thử nghiệm lâm sàng vaccineVaccine ID93+GLA-SE, do Viện Tiếp cận Y tế tiên tiến của Mỹ phát triển, là vaccine tiểu đơn vị tái tổ hợp được làm từ 4 protein của vi khuẩn lao Mycobacterium kết hợp với GLA-SE. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Mỹ công bố kết quả thử nghiệm lâm sàng đối với vaccine lao

Thử nghiệm lâm sàng Vaccine ID93+GLA-SE, do Viện Tiếp cận Y tế tiên tiến của Mỹ phát triển, là vaccine tiểu đơn vị tái tổ hợp được làm từ 4 protein của vi khuẩn lao Mycobacterium kết hợp với GLA-SE.

 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.


Vaccine ngừa bệnh lao của Viện Y tế Quốc gia Mỹ (NIH) cho thấy vaccine ID93+GLA-SE an toàn, kích thích cả kháng thể và phản ứng từ nhánh tế bào của hệ thống miễn dịch.

Vaccine có tên ID93+GLA-SE, do các nhà khoa học thuộc Viện Tiếp cận Y tế tiên tiến (AAHI) ở Seatle phát triển.

Theo NIH, đây là vaccine tiểu đơn vị tái tổ hợp được làm từ 4 protein của vi khuẩn lao Mycobacterium kết hợp với GLA-SE, một chất bổ trợ kích thích miễn dịch. Dạng vaccine đông khô không cần làm lạnh và được pha với nước vô trùng ngay trước khi tiêm.


Các nhà nghiên cứu tập trung vào việc liệu bảo quản vaccine trong nhiệt độ ổn định có chứa cả ID93 và GLA-SE trong một lọ duy nhất có hiệu quả trong việc tạo ra phản ứng miễn dịch như phác đồ sử dụng vaccine, trong đó ID93 không thể điều nhiệt và GLA-SE lỏng được đựng trong hai lọ và pha lẫn với nhau trước khi tiêm hay không.

Theo kết quả thử nghiệm, những người được tiêm loại vaccine ổn định nhiệt độ đựng một lọ có phản ứng tế bào T mạnh mẽ và tạo ra lượng kháng thể trong máu cao hơn so với những người tiêm loại vaccine đựng trong hai lọ không ổn định về nhiệt độ.

 

Theo vnanet.vn

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp