Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Quy định mới về đổi, trả vé tàu

Thứ tư - 16/03/2022 13:06
Lãnh đạo Chi nhánh vận tải đường sắt Nha Trang cho biết, ngành đường sắt thực hiện quy định mới về đổi, trả vé tàu, áp dụng từ ngày 15-3 đến 27-4 và từ ngày 4-5 đến hết 31-5. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Lãnh đạo Chi nhánh vận tải đường sắt Nha Trang cho biết, ngành đường sắt thực hiện quy định mới về đổi, trả vé tàu, áp dụng từ ngày 15-3 đến 27-4 và từ ngày 4-5 đến hết 31-5.


Theo đó, vé cá nhân phải đổi trước giờ tàu chạy 24 giờ trở lên, lệ phí là 20.000 đồng/vé; không áp dụng đổi vé đối với vé tập thể. Đối với trả vé, vé cá nhân phải trả trước giờ tàu chạy ít nhất 4 giờ. Khi trả trước 4 giờ đến dưới 24 giờ, lệ phí là 20% giá vé; từ 24 giờ trở lên lệ phí là 10% giá vé. Vé tập thể khi trả trước giờ tàu chạy từ 24 giờ đến dưới 72 giờ, lệ phí là 20% giá vé; từ 72 giờ trở lên lệ phí là 10% giá vé.


Về hình thức trả vé, ngành đường sắt quy định: Khi hành khách mua vé và thanh toán online qua website bán vé của đường sắt, app bán vé hoặc các ứng dụng mua vé tàu hỏa của các đối tác thứ ba, có thể trả vé online qua các website bán vé của đường sắt hoặc đến trực tiếp nhà ga. Khi mua vé bằng các hình thức khác, muốn đổi vé, trả vé, hành khách đến trực tiếp nhà ga đưa giấy tờ tùy thân bản chính của người đi tàu (hoặc người mua vé) cho nhân viên đường sắt; thông tin trên thẻ đi tàu phải trùng khớp với giấy tờ tùy thân của hành khách.


T.NAM

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp