Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Toàn tỉnh Khánh Hòa có 100 cơ sở sản xuất giống các loại nhuyễn thể

Thứ tư - 01/03/2023 21:13
Theo báo cáo của Chi cục Thủy sản Khánh Hòa, hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 100 cơ sở sản xuất giống các loại nhuyễn thể, tập trung chủ yếu ở thị xã Ninh Hòa, TP. Nha Trang và huyện Vạn Ninh. Trong đó, có 39 cơ sở sản xuất ốc hương giống và 61 cơ sở sản xuất ngao hai cồi. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Theo báo cáo của Chi cục Thủy sản Khánh Hòa, hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 100 cơ sở sản xuất giống các loại nhuyễn thể, tập trung chủ yếu ở thị xã Ninh Hòa, TP. Nha Trang và huyện Vạn Ninh. Trong đó, có 39 cơ sở sản xuất ốc hương giống và 61 cơ sở sản xuất ngao hai cồi.


Trong năm 2023, các cơ sở dự kiến sản xuất hơn 150 triệu con giống ốc hương, hơn 2,16 tỷ con giống ngao hai cồi. Ngoài cung cấp giống phục vụ nhu cầu của người nuôi trong tỉnh, các cơ sở còn cung cấp nguồn con giống đảm bảo chất lượng phục vụ nhu cầu nuôi của các địa phương khác trong cả nước. Nguồn giống nhuyễn thể sản xuất trên địa bàn tỉnh được kiểm tra, đảm bảo an toàn dịch bệnh, được người nuôi trong cả nước đánh giá cao về chất lượng.


HOÀN ANH

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp