Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Ông vua sân đất nện Rafael Nadal và nỗi lo cuối sự nghiệp

Thứ hai - 13/02/2023 01:11
Hai huấn luyện viên cũ của cựu số 1 thế giới Andy Murray liên tiếp đưa ra những cảnh báo cho Rafael Nadal. Đầu tiên, cựu HLV của Murray, ông Brad Gilbert, đã đưa ra một số lời khuyên cho tay vợt người Tây Ban Nha, ông dự báo chuỗi 18 năm nằm trong top 10 thế giới của "Bò tót" có thể chấm dứt bởi tay vợt này đang gặp phải rắc rối với chấn thương. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ông vua sân đất nện Rafael Nadal và nỗi lo cuối sự nghiệp

Hai huấn luyện viên cũ của cựu số 1 thế giới Andy Murray liên tiếp đưa ra những cảnh báo cho Rafael Nadal. Đầu tiên, cựu HLV của Murray, ông Brad Gilbert, đã đưa ra một số lời khuyên cho tay vợt người Tây Ban Nha, ông dự báo chuỗi 18 năm nằm trong top 10 thế giới của "Bò tót" có thể chấm dứt bởi tay vợt này đang gặp phải rắc rối với chấn thương.

Nadal đã phải vật lộn với một số chấn thương trong vài tháng qua, anh chỉ thi đấu 4 giải sau Wimbledon năm 2022 vì chấn thương vùng bụng. Tay vợt số 6 thế giới khởi đầu mùa giải 2023 không tốt với hai trận thua, sau đó dừng bước tại vòng 2 Australian Open vì chấn thương, dự kiến anh phải ngồi ngoài ít nhất từ sáu tới tám tuần.

 

Điều đó có nghĩa là tay vợt 36 tuổi sẽ không xuất hiện ít nhất vào thời điểm diễn ra 2 sự kiện Masters ở Mỹ vào tháng 3 gồm Indian Wells và Miami, nhưng cũng có nhiều tin đồn Nadal chỉ trở lại ở mùa giải đất nện. Nhưng nếu như vậy, tay vợt số 6 thế giới có thể rớt khỏi top 10 sau 18 năm ngự trị.

Kể từ Roland Garros năm ngoái, anh ấy (Nadal) đã không giành thêm danh hiệu nào. Anh ấy đã bị thương và sau đó anh ấy đã bị đánh bại tương đối dễ dàng, giờ cần phải tìm lại cảm giác chiến thắng”, Brad Gilbert nói với Patrick McEnroe's Holding Court podcast.

Từ 4/2005 tới nay, "Bò tót" luôn nằm trong top 10 tay vợt mạnh nhất, và giờ Gilbert dự báo thành tích này sắp khép lại, ông nói: "Nếu tính toán của tôi là chính xác, dù các khán giả có tin hay không thì kỷ lục của anh ấy cũng sẽ kết thúc".

Và khi rời khỏi top 10, thứ hạng hạt giống của Rafa ở các sự kiện tiếp theo sẽ khiến tay vợt Tây Ban Nha gặp khó khăn ở các sự kiện lớn.

NAM ĐỊNH

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp