Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vòng 3 V.League 1, TP. Hồ Chí Minh gặp Khánh Hòa: Cả chủ nhà và đội khách đều khát điểm

Thứ sáu - 10/02/2023 13:08
Đội bóng Khánh Hòa FC trắng tay sau 2 lượt trận đầu tiên V.League 1 và đang đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng. Ở vòng 3 (diễn ra ngày 13-2), đội bóng phố biển sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất gặp đội bóng TP. Hồ Chí Minh. Nếu tiếp tục không có điểm ở trận này, Khánh Hòa FC phải đối mặt rất nhiều nguy cơ. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vòng 3 V.League 1, TP. Hồ Chí Minh gặp Khánh Hòa: Cả chủ nhà và đội khách đều khát điểm

Đội bóng Khánh Hòa FC trắng tay sau 2 lượt trận đầu tiên V.League 1 và đang đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng. Ở vòng 3 (diễn ra ngày 13-2), đội bóng phố biển sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất gặp đội bóng TP. Hồ Chí Minh. Nếu tiếp tục không có điểm ở trận này, Khánh Hòa FC phải đối mặt rất nhiều nguy cơ.


Với lực lượng nội binh không sao số, ngoại binh chất lượng không cao, việc tân binh Khánh Hòa FC thất bại ở 2 lượt trận đầu tiên ở sân chơi V.League là điều nhiều người đã dự đoán trước. Trước khi các trận đấu chính thức V.League 1 bắt đầu, người hâm mộ phố biển dù không đặt quá nhiều niềm tin song vẫn hy vọng đội bóng sẽ chơi tốt với sức mạnh của tập thể, điều họ đã làm được với chuỗi 16 trận bất bại ở giải hạng nhất năm ngoái. Thế nhưng, qua trận thua 0 -1 trên sân nhà trước Đông Á Thanh Hóa và 0-3 trên sân khách trước Topenland Bình Định, hẳn ai cũng thấy các cầu thủ Khánh Hòa FC đang bị “khớp”. Điểm chung trong 2 trận thua vừa qua của đội là lối chơi rời rạc, hàng phòng ngự thiếu tập trung, hàng công thiếu ý tưởng. Cả 3 cầu thủ ngoại binh và cầu thủ Việt kiều của Khánh Hòa FC dù thi đấu rất năng nổ nhưng chưa đáp ứng được kỳ vọng. Trong khi đó, ở tuyến tiền vệ, trong vai trò là đội trưởng song Duy Thanh đang thực sự là mắt xích yếu nhất trong lối chơi của các cầu thủ phố biển.

 

Các cầu thủ Khánh Hòa FC trong trận đấu gặp Topenland Bình Định. Nguồn: VPF

Các cầu thủ Khánh Hòa FC trong trận đấu gặp Topenland Bình Định. Nguồn: VPF


Vẫn biết Khánh Hòa FC mới trở lại V.League 1 sau 3 năm vật lộn ở giải hạng nhất và cần thời gian để thích nghi. Song, nếu không có phương án dự phòng để thay đổi thì rất khó để đội bóng có thể trụ hạng. Ở vòng 3, Khánh Hòa FC sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất gặp đội bóng TP. Hồ Chí Minh, một đối thủ vừa tầm. Nói như vậy là bởi đội bóng này cũng chưa có điểm số nào sau 2 lượt trận. Đoàn quân của Huấn luyện viên Tiến Thành cũng đang gặp rất nhiều vấn đề về lực lượng và đây là cơ hội để Khánh Hòa FC hy vọng có được những điểm số đầu tiên của mùa giải. Muốn vậy, các cầu thủ phố biển cần khắc phục được những điểm yếu hiện hữu để giúp đội bóng vượt qua giai đoạn đầu khó khăn này.


Cả Khánh Hòa FC và TP. Hồ Chí Minh đều đang khát điểm, vì vậy, trận đấu giữa 2 đội hứa hẹn sẽ rất đáng xem bởi cả hai không có gì để che giấu hay dè chừng.


An Nhiên

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp