Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

United Cup: Những bất ngờ đầu tiên hứa hẹn một giải đấu hấp dẫn

Chủ nhật - 01/01/2023 05:04
Rafael Nadal - Cameron Norrie, lượt trận thứ 2 bảng D United Cup:  Nadal tưởng chừng sẽ có thắng lợi dễ dàng trước đối thủ từng thua mình cả 4 lần gặp gỡ nhưng bất ngờ lớn đã xảy ra. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
United Cup: Những bất ngờ đầu tiên hứa hẹn một giải đấu hấp dẫn
Rafael Nadal - Cameron Norrie, lượt trận thứ 2 bảng D United Cup:  Nadal tưởng chừng sẽ có thắng lợi dễ dàng trước đối thủ từng thua mình cả 4 lần gặp gỡ nhưng bất ngờ lớn đã xảy ra.
 
Tại cúp đồng đội mới ra mắt United Cup, đội tuyển Tây Ban Nha nằm ở bảng D cùng những đối thủ đáng gờm như Vương quốc Anh hay chủ nhà Australia tại Sydney. Sau khi nghỉ tại lượt trận đầu tiên và được chứng kiến Vương quốc Anh thắng kịch tính người Úc 3-2, Rafael Nadal và các đồng đội ra quân ở lượt trận thứ 2 của bảng này đối đầu chính đại diện đến từ xứ sở sương mù.
 
Ở trận đánh đơn đầu tiên, Nadal lĩnh ấn tiên phong đối đầu Cameron Norrie, tay vợt số 1 hiện tại của Anh quốc. Trong game thứ 6 của set đầu tiên, khi có break point lần thứ 2, kỷ lục gia sở hữu 22 Grand Slam đã có cú đánh thuận tay chéo sân ghi điểm passing ấn tượng loại bỏ pha lên lưới của đối thủ để vươn lên dẫn trước 4-2.
 
Sau khi cứu thoát khỏi nguy cơ bị đòi break ở game thứ 7, đến game 9, khi dẫn trước 40-0, dù bỏ lỡ set point đầu tiên nhưng đến cơ hội thứ 2, Nadal đã thành công khi Norrie trả giao bóng rúc lưới giúp anh thắng 6-3 sau 52 phút ở set 1.
 
Nhưng sang set 2, "gió đã đổi chiều". Norrie giành break để vươn lên dẫn 5-2. Đến game thứ 9, tay vợt đang xếp hạng 14 thế giới dẫn trước 40-30 ngay trong game Nadal giao bóng và có thắng lợi 6-3 sau khi bắt đối thủ trên cơ đánh ra ngoài sân sau một pha đôi công căng thẳng. Tỷ số 1-1 sau 2 set đấu buộc đôi bên phải quyết chiến ở set 3.
 
Trong set cuối, bước ngoặt đã đến ở game thứ 5 khi Norrie có pha đánh trái tay dọc dây ghi điểm winner đẳng cấp để vươn lên dẫn trước Nadal 3-2. Tay vợt sinh năm 1995 xuất sắc cứu 2 break point khi bị dẫn trước 15-40 ở game giao bóng sau đó trước khi nới rộng cách biệt lên 2 game thắng trước "Vua đất nện". Đến game thứ 10, Nadal bỏ nhỏ hơi non và bị đối thủ phản đòn khiến anh thất bại 4-6 trong set quyết định.
 
Thắng ngược 3-6, 6-3, 6-4 sau 2 giờ 45 phút thi đấu ở trận đấu tất niên 2022, Norrie lần đầu tiên thắng được Nadal sau 5 lần đối đầu để giúp đội tuyển Vương quốc Anh vươn lên trước đội tuyển Tây Ban Nha 1-0 tại lượt trận thứ 2 bảng D United Cup 2023. Trong khi đó, Nadal đã có sự khởi đầu cho giải đấu đầu tiên trong mùa giải mới không hề suôn sẻ trên hành trình bảo vệ chức vô địch Australian Open sắp tới.
 
                          NAM ĐỊNH
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp