Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Villarreal - Bayern Munich: Tàu ngầm vàng có cản được sức mạnh của Hùm xám

Thứ tư - 06/04/2022 02:32
Với sức mạnh của một câu lạc bộ lớn hàng đầu châu Âu cùng thành tích 6 lần lên ngôi vương tại đấu trường Champions League, "Hùm xám" Bayern Munich chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn so với "Tàu ngầm vàng" Villarreal trong cuộc đối đầu tại tứ kết Champions League 2021 - 2022. Có phần tương tự với cặp đấu giữa Benfica và Liverpool, người hâm mộ bóng đá kỳ vọng Villarreal sẽ mang đến những sự bất ngờ thú vị. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Villarreal - Bayern Munich: Tàu ngầm vàng có cản được sức mạnh của Hùm xám

Với sức mạnh của một câu lạc bộ lớn hàng đầu châu Âu cùng thành tích 6 lần lên ngôi vương tại đấu trường Champions League, “Hùm xám” Bayern Munich chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn so với “Tàu ngầm vàng” Villarreal trong cuộc đối đầu tại tứ kết Champions League 2021 - 2022. Có phần tương tự với cặp đấu giữa Benfica và Liverpool, người hâm mộ bóng đá kỳ vọng Villarreal sẽ mang đến những sự bất ngờ thú vị.

 

Bayern Munich là đội được đánh giá cao hơn nhiều so với Villarreal.
Bayern Munich là đội được đánh giá cao hơn nhiều so với Villarreal.


Nhắc tới Bayern Munich chắc chắn người ta sẽ nhắc tới một ông lớn của bóng đá châu Âu cũng như của Champions League, mà 6 chức vô địch Champions League trong lịch sử là bằng chứng không thể chối cãi. Với cách làm bóng đá ổn định và có chiều sâu, Hùm xám xứ Bavaria vẫn đang thống trị Bundesliga trong một khoảng thời gian rất dài, vẫn duy trì vị thế của một ông lớn ở đấu trường khắc nghiệt như đấu trường Champions League. Chính vì vậy mà câu lạc bộ này vẫn luôn được xếp vào nhóm các ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League. Trong khi đó Villarreal chỉ được xếp vào nhóm câu lạc bộ dạng khá tại La Liga và chưa có bất cứ thành tích gì đáng kể tại đấu trường Champions League. Chỉ sau khi huấn luyện viên Unai Emery đến với câu lạc bộ, thì họ mới có được thành tích đáng chú ý ở đấu trường châu Âu là chức vô địch Europa League mùa giải 2020 - 2021. Với một lối chơi có phần thực dụng dưới thời Unai Emery, Villarreal đang trình diễn một bộ mặt khá khó chơi, và điều này đã giúp họ đánh bại Juventus ở vòng 1/8.


Xét về mặt phong độ, thầy trò huấn luyện viên Unai Emery đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng La Liga với 45 điểm sau 30 vòng đấu, có khoảng cách là 6 điểm so với đội đang xếp thứ 6 là Real Sociedad. Để có được suất dự cúp châu Âu mùa giải sau, rõ ràng là Villarreal sẽ phải cố gắng rất nhiều trong phần còn lại của mùa giải. Nếu so sánh với việc có được suất dự cúp châu Âu mùa giải sau với việc cố gắng tại Champions League mùa giải này, thì có lẽ huấn luyện viên Unai Emery sẽ phải tập trung nhiều hơn cho đấu trường quốc nội mà không phải là tập trung toàn lực cho đấu trường Champions League không có quá nhiều hy vọng. Phong độ của câu lạc bộ này thời gian gần đây cũng không quá tốt, trong 5 trận đấu gần nhất trên các mặt trận, họ có 2 trận thắng và 3 trận thua.


Trong khi đó thầy trò huấn luyện viên Julian Nagelsmann đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 66 điểm sau 28 vòng đấu, có khoảng cách là 9 điểm so với đội xếp thứ 2 là Borussia Dortmund. Đây có thể xem là khoảng cách tương đối an toàn trong cuộc đua tới ngôi vô địch Bundesliga mùa giải này, và họ hoàn toàn có thể tập trung toàn lực cho lượt đấu tứ kết của đấu trường Champions League. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Julian Nagelsmann thời gian gần đây cũng tương đối tốt, trong 5 trận gần nhất trên các mặt trận, họ có 3 trận thắng và 2 trận hòa.


Xét về mặt lực lượng, huấn luyện viên Unai Emery có thể sẽ không có được sự phục vụ của Alberto Moreno, Samuel Chukwueze và Boulaye Dia do không kịp hồi phục sau chấn thương. Nhưng đây cũng không phải là những cái tên không thể thay thế, và Villarreal vẫn có thể ra sân với đội hình gần như là mạnh nhất. Còn huấn luyện viên Julian Nagelsmann thì có thể sẽ không có được sự phục vụ của Eric Maxim Choupo-Moting, Bouna Sarr và Corentin Tolisso do không kịp hồi phục sau chấn thương. Nhưng với một đội hình có chiều sâu như Bayern Munich thì họ vẫn có được những sự thay thế tương xứng, và có thể ra sân với một lực lượng mạnh nhất.


Trong 2 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ ở đấu trường Champions League, Bayern Munich đều toàn thắng với tỷ số cách biệt. Với sự chênh lệch về mặt thực lực giữa 2 đội bóng như vậy, người hâm mộ bóng đá chỉ có thể kỳ vọng lối chơi thực dụng mà Unai Emery đang áp dụng tại Villarreal có thể mang đến những sự bất ngờ thú vị, giống như cách mà “Tàu ngầm vàng” đã loại Juventus ở vòng 1/8. Dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Julian Nagelsmann dù thi đấu trên sân của Villarreal.

Địa điểm: sân Estadio de la Ceramica (Villareal).

Thời gian: 02:00 7-4-2022.

Cao Duy

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp