Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vòng chung kết bóng đá 7 người VPL-S3

Thứ ba - 20/09/2022 16:56
Đương kim vô địch Vạn Tín FC và á quân Olympic Gym là 2 đại diện khu vực miền Trung tham gia tranh tài vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Sài Gòn Cúp - 2022 (VPL-S3). Đây là cơ hội tốt để các đội bóng phong trào sân 7 Khánh Hòa bắt nhịp, quen dần với sân chơi lớn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vòng chung kết bóng đá 7 người VPL-S3

Đương kim vô địch Vạn Tín FC và á quân Olympic Gym là 2 đại diện khu vực miền Trung tham gia tranh tài vòng chung kết (VCK) Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Sài Gòn Cúp - 2022 (VPL-S3). Đây là cơ hội tốt để các đội bóng phong trào sân 7 Khánh Hòa bắt nhịp, quen dần với sân chơi lớn.


VCK năm nay sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 25-9, với sự góp mặt của 8 đội bóng xuất sắc, đại diện cho 5 khu vực. Cụ thể, 2 đại diện miền Bắc (HPL-S9) là nhà vô địch EOC và á quân Mobi; khu vực miền Nam (SPL-S4) là Đạt Tín FC và An Biên; khu vực miền Trung (KPL-S3) là Vạn Tín FC và Olympic Gym; khu vực Tây Nguyên (ĐPL-S1) là nhà vô địch Xổ số kiến thiết Đắk Lắk; khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (CPL-S1) là nhà vô địch Spa Lan Ngọc. Giải đấu năm nay các đội bóng dự VCK thi đấu nhiều hơn so với giải trước (3 trận). Theo lịch bốc thăm thi đấu, 8 đội bóng trên sẽ chia làm 4 cặp, thi đấu tứ kết, đội thắng tiếp tục vào bán kết, tranh chung kết, các đội thua ở các cặp tứ kết sẽ gặp nhau để tranh thứ hạng từ 5-9. Đội vô địch ngoài những phần thưởng giá trị như: Cúp, cờ, huy chương, tiền thưởng 150 triệu đồng, còn có cơ hội thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam trong một sự kiện dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 10 tới.

 

Olympic Gym sẵn sàng cho vòng chung kết VPL-S3.

Olympic Gym sẵn sàng cho vòng chung kết VPL-S3.


4 trận tứ kết giải VPL-S3 sẽ diễn ra vào chiều 23-9, được truyền hình trực tiếp trên các kênh truyền hình, ứng dụng, nền tảng xã hội như: VTV Cab, Onsport, Vietfootball. 2 đại diện bóng đá sân 7 miền Trung là Vạn Tín FC và Olympic Gym sẽ có cuộc đối đầu với những đối thủ rất mạnh là EOC, đương kim vô địch khu vực miền Bắc và An Biên, á quân khu vực miền Nam (diễn ra vào 15 giờ 30). Để chuẩn bị cho các trận đấu ở VCK VPL-S3, ngoài việc bổ sung một số cầu thủ chất lượng trong đội hình, Vạn Tín FC và Olympic Gym còn tổ chức thi đấu giao hữu với nhau để học hỏi và rút kinh nghiệm. “Sáng 22-9, toàn đội sẽ khởi hành từ Nha Trang ra Hà Nội. Hiện tại, lực lượng đội bóng ổn định, không có trường hợp nào chấn thương, tất cả cầu thủ đều đã sẵn sàng cho VCK VPL-S3 năm nay”, ông Trần Đức Bảo Long, huấn luyện viên đội bóng Olympic Gym chia sẻ.


Tính đến thời điểm này, Thành Thành FC là đội bóng đại diện khu vực miền Trung có thành tích tốt nhất tại VCK Giải vô địch bóng đá 7 người toàn quốc với vị trí á quân năm 2019. Mùa giải 2020, một đại diện khác là nhà vô địch KPL-S2, C-CASA cũng đã góp mặt tại VCK nhưng không vượt qua được đối thủ Kariachain Sài Gòn (khu vực miền Nam) và sớm rời giải. Ở mùa giải năm nay, Vạn Tín FC và Olympic Gym đang cho thấy sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cũng như khát khao chinh phục rất lớn. Hy vọng, cả 2 đại diện bóng đá sân 7 khu vực miền Trung nói chung, Khánh Hòa nói riêng sẽ gặt hái được thành công, qua đó góp phần đưa phong trào bóng đá sân 7 xứ Trầm ngày càng phát triển, dần tiệm cận với các đội bóng tại miền Bắc và miền Nam.


An Nhiên

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp