Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vòng 20, V.League 2: Khánh Hòa FC quyết giữ ngôi đầu

Thứ sáu - 14/10/2022 11:07
Soán ngôi của đội bóng Công an nhân dân ở vòng đấu trước, vòng 20 Khánh Hòa FC trở về sân nhà 19-8 Nha Trang để đón tiếp đội bóng Huế (diễn ra chiều 16-10) với quyết tâm giành chiến thắng để giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng.     Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vòng 20, V.League 2: Khánh Hòa FC quyết giữ ngôi đầu

Soán ngôi của đội bóng Công an nhân dân ở vòng đấu trước, vòng 20 Khánh Hòa FC trở về sân nhà 19-8 Nha Trang để đón tiếp đội bóng Huế (diễn ra chiều 16-10) với quyết tâm giành chiến thắng để giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng.


Ở trận này, nếu hòa hoặc thua trước đội bóng Huế, Khánh Hòa FC khả năng cao sẽ mất ngôi đầu vào tay các đối thủ đang ráo riết bám đuổi phía sau, nhất là Phố Hiến, đội bóng đang áp sát Khánh Hòa FC với 35 điểm, chỉ kém đúng 1 điểm. Ở vòng 20, Phố Hiến chỉ phải đối đầu với Long An, đội bóng nằm ở tốp giữa, cơ bản không còn mục tiêu vì đã chắc suất trụ hạng, vì vậy họ sẽ tiếp tục tận dụng tốt thời cơ này trên sân nhà để bứt tốc. Ngoài ra, Công an nhân dân và Quảng Nam cũng là 2 đối thủ Khánh Hòa FC cần phải dè chừng. Ở vòng này, cả 2 sẽ đối đầu nhau trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam, đội nào giành phần thắng cũng tạo áp lực đối với vị trí của đội bóng phố biển.

 

Khánh Hòa FC đón tiếp đội bóng Huế  với mục tiêu giành chiến thắng  để giữ vững ngôi đầu. Nguồn: VPF

Khánh Hòa FC đón tiếp đội bóng Huế với mục tiêu giành chiến thắng để giữ vững ngôi đầu. Nguồn: VPF

 


Khánh Hòa FC đang có chuỗi thành tích khá ấn tượng với 7 trận thắng, 5 trận hòa, tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy vậy, đến thời điểm hiện tại, chưa có gì đảm bảo cho đội bóng phố biển có được suất lên hạng. Tiếp đón đội bóng Huế, mục tiêu của Khánh Hòa FC là giành chiến thắng, đây là điều không hề dễ dàng bởi ở mùa giải này, Khánh Hòa FC luôn chơi thăng hoa trên sân khách song lại tỏ ra vụng về khi thi đấu trên sân nhà. Trong khi đó, đội bóng Huế tuy không được đánh giá cao nhưng lại có lối chơi rất khó chịu. Ở giai đoạn lượt đi, Huế đã từng khiến các đội bóng mạnh như: Công an nhân dân, Phố Hiến, Bà Rịa - Vũng Tàu phơi áo trên cả sân nhà và sân khách; Khánh Hòa FC cũng đã phải rất vất vả mới có được 1 điểm trong chuyến làm khách trên sân Tự Do của đội bóng Huế.


Đội bóng phố biển đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào phong độ khá ấn tượng của tiền đạo Lê Thanh Bình. Tiền đạo này trưởng thành từ lò đào tạo Thanh Hóa, ở mùa giải trước anh chơi cho Topenland Bình Định và rất ít được ra sân. Thanh Bình khoác áo Khánh Hòa FC ở giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa. Dù chỉ mới thi đấu cho Khánh Hòa FC 7 trận, nhưng Thanh Bình đã ghi được 7 bàn thắng, trong đó có cú đúp vào lưới của đội Phù Đổng ngay trên sân khách ở vòng đấu trước. Hy vọng trong trận đón tiếp đội bóng Huế, Thanh Bình sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp đội bóng phố biển giành chiến thắng, giữ vững ngôi đầu.


An Nhiên

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp