Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vòng 19, Giải hạng Nhất quốc gia LS: Khánh Hòa FC cần thận trọng trên sân khách

Thứ ba - 11/10/2022 15:35
Sau trận thắng có phần may mắn ở những phút bù giờ trên sân nhà trước Phú Thọ, Khánh Hòa FC đã lấy lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Vòng 19, Khánh Hòa FC sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội bóng Phù Đổng (diễn ra ngày 12-10), với mục tiêu chiến thắng để giữ vững 2 vị trí dẫn đầu. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vòng 19, Giải hạng Nhất quốc gia LS: Khánh Hòa FC cần thận trọng trên sân khách

Sau trận thắng có phần may mắn ở những phút bù giờ trên sân nhà trước Phú Thọ, Khánh Hòa FC đã lấy lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Vòng 19, Khánh Hòa FC sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội bóng Phù Đổng (diễn ra ngày 12-10), với mục tiêu chiến thắng để giữ vững 2 vị trí dẫn đầu.


Sau vòng 18, cuộc chạy đua các vị trí đầu bảng V.League 2 rất căng thẳng và khó lường, khi các ứng cử viên đều bám sát nhau về điểm số. Khánh Hòa FC đang đi đúng lộ trình trong cuộc chiến cạnh tranh 2 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng, sau khi có trận thắng sít sao trước Phú Thọ vào cuối tuần qua, dẫu đó không hẳn là trận đấu hay, thậm chí gây nhiều tranh cãi của thầy trò Huấn luyện viên Võ Đình Tân. Nhưng điều quan trọng, đội bóng phố biển đã giành chiến thắng trên sân nhà, qua đó lấy lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

 

Khánh Hòa FC đối đầu với Phù Đổng.

Khánh Hòa FC đối đầu với Phù Đổng.


Trận thắng này đã giúp Khánh Hòa FC có được 33 điểm, bằng điểm số với Công an nhân dân (bị Bình Phước cầm chân trong trận hòa không bàn thắng ở vòng 18) nhưng thua về chỉ số phụ. Tuy vậy, Khánh Hòa FC đang có lợi thế hơn khi vẫn còn 1 trận chưa đấu. Bám sát trên đường đua về đích lúc này ở vị trí thứ 3 là Phố Hiến, đội vừa có trận thắng tưng bừng 5-1 ngay trên sân của Quảng Nam (có được 32 điểm) để đoạt lấy vị trí của đối thủ, song cũng thi đấu nhiều hơn Khánh Hòa FC 1 trận. Như vậy, so với Công an nhân dân và Phố Hiến, Khánh Hòa FC đang nắm thế chủ động bởi chỉ cần giành chiến thắng 3 trên tổng số 5 trận từ đây đến cuối mùa giải (kể cả trận đấu bù với đội Quảng Nam vòng 16), đội bóng phố biển có khả năng giành suất lên hạng mùa giải năm sau.


Qua 18 vòng đấu, đội Phù Đổng đang tạm đứng thứ 10 với 18 điểm, kém xa so với Khánh Hòa FC. Về lý thuyết, đây sẽ là cơ hội cho Khánh Hòa FC tiếp mạch trận thắng, bởi Khánh Hòa FC được đánh giá cao hơn so với Phù Đổng. Thế nhưng, Khánh Hòa FC cần phải thi đấu rất tập trung bởi hiện tại, giải đấu chỉ còn 4 vòng và với số điểm hiện có, vị trí của Phù Đổng chưa thể coi đã an toàn trụ hạng. Do vậy, đội bóng này cũng đang khát điểm. Ngoài ra, ở giai đoạn lượt đi, Phù Đổng đã có trận thắng ngược dòng 2-1 trước Khánh Hòa FC ngay trên sân nhà 19-8 Nha Trang. Do vậy, chuyến làm khách trên sân Thanh Trì lần này của Khánh Hòa FC dự đoán sẽ rất gian nan. 

   
An Nhiên

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp