Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tâm điểm West Ham - Tottenham

Thứ ba - 30/08/2022 18:16
Tâm điểm của vòng 5 giải bóng đá Ngoại hạng Anh là trận đấu giữa 2 câu lạc bộ West Ham và Tottenham. Dù không có được phong độ tốt trong giai đoạn đầu của mùa giải 2022 - 2023, nhưng lối chơi khó chịu của thầy trò huấn luyện viên David Moyes vẫn sẽ là một bài test liều cao cho tham vọng của thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm West Ham - Tottenham

Tâm điểm của vòng 5 giải bóng đá Ngoại hạng Anh là trận đấu giữa 2 câu lạc bộ West Ham và Tottenham. Dù không có được phong độ tốt trong giai đoạn đầu của mùa giải 2022 - 2023, nhưng lối chơi khó chịu của thầy trò huấn luyện viên David Moyes vẫn sẽ là một bài test liều cao cho tham vọng của thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte.


Southampton - Chelsea: Quyết lấy trọn 3 điểm

 

Chelsea đang rất cần điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.
Chelsea đang rất cần điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.


Chelsea đang có 2 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua sau 4 vòng đấu, ghi được 5 bàn thủng lưới 6 bàn, có được 7 điểm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Với những sự bất ổn nơi hàng thủ và hàng công thì Chelsea vẫn phải hoạt động khá tích cực trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Nếu không khắc phục được sự thiếu hụt về mặt nhân sự, thì huấn luyện viên Thomas Tuchel khó lòng dẫn dắt câu lạc bộ này đạt được những mục tiêu của mùa giải.


Thầy trò huấn luyện viên Ralph Hasenhuttl đang có 1 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua sau 4 vòng đấu, ghi được 5 bàn thủng lưới 8 bàn, có được 4 điểm đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng. Việc liên tiếp gặp những câu lạc bộ mạnh đã khiến cho Southampton không có được kết quả thi đấu tốt trong giai đoạn đầu mùa giải 2022 - 2023, đó cũng báo động cho câu lạc bộ này một mùa giải trụ hạng không hề dễ dàng. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Chelsea đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng và 2 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, và Southampton được thi đấu trên sân nhà, rất có thể câu lạc bộ này có thể bắt thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel phải chia điểm.


Arsenal - Aston Villa: Tiếp mạch toàn thắng?

 

Các Pháo thủ sẽ tiếp mạch toàn thắng?
Các Pháo thủ sẽ tiếp mạch toàn thắng?


Các Pháo thủ đang có phong độ rất tốt trong giai đoạn đầu mùa giải mới 2022 - 2023, họ đã toàn thắng sau 4 vòng đấu, ghi được 11 bàn thủng lưới 3 bàn, có được 9 điểm xếp thứ 1 trên bảng xếp hạng, là đội duy nhất của Ngoại Hạng Anh vẫn có thể duy trì được mạch toàn thắng. Với phong độ như vậy, thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đang có một khởi đầu như mơ, và hoàn toàn có quyền nghĩ đến chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này.


Thầy trò huấn luyện viên Steven Gerrard đang có 1 trận thắng và 3 trận thua sau 4 vòng đấu, ghi được 3 bàn thủng lưới 7 bàn, có được 3 điểm xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng. Có thể thấy các cầu thủ câu lạc bộ Aston Villa đang không có được phong độ thi đấu tốt, và nếu không thể chấn chỉnh lại điều này, thì rất có thể Aston Villa sẽ phải bước vào cuộc đua trụ hạng từ khá sớm. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Aston Villa mới là đội nhỉnh hơn với 3 trận thắng và 2 trận thua. Nhưng với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta.


Manchester City - Nottingham: Sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola?

 

Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ lấy trọn 3 điểm trước Nottingham?
Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ lấy trọn 3 điểm trước Nottingham?


Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đang có phong độ tốt trong giai đoạn đầu mùa giải mới 2022 - 2023, với 3 trận thắng 1 trận hòa sau 4 vòng đấu, ghi được 13 bàn thắng để thủng lưới 5 bàn, có được 10 điểm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Dù đã có trận hòa đáng tiếc trước Newcastle, nhưng sự hòa nhập rất nhanh cũng như tỏa sáng của tiền đạo Erling Haaland là điểm sáng đáng chú ý của câu lạc bộ này. Với khả năng săn bàn của Erling Haaland, Manchester City vẫn sẽ là ứng cử viên hàng đầu của chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này.


Trong khi đó Nottingham của huấn luyện viên Steve Cooper đang có 1 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua sau 4 vòng đấu, ghi được 2 bàn thủng lưới 5 bàn, có được 4 điểm xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Đây có thể nói là kết quả không hề tệ đối với một câu lạc bộ mới lên hạng như Nottingham, nhưng rõ ràng những gì họ phải đối mặt vẫn là mục tiêu trụ hạng ở mùa giải này. Với phong độ như hiện tại thì dự đoán đây sẽ là một trận thắng nữa của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.


West Ham - Tottenham: Thuốc thử cho “Gà Trống”

 

West Ham sẽ là một bài test nữa cho thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte.
West Ham sẽ là một bài test nữa cho thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte.


Thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte vẫn chưa để thua trận nào với 3 trận thắng 1 trận hòa sau 4 vòng đấu, ghi được 9 bàn thủng lưới 3 bàn, có được 10 điểm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đây có thể nói là một kết quả đang hứa hẹn cho một mùa giải thăng hoa của câu lạc bộ Tottenham, nếu có thể duy trì được phong độ tốt như vậy trong cả mùa giải, khả năng tranh chấp chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này của họ cũng là không nhỏ.


West Ham đang có 1 trận thắng 3 trận thua sau 4 vòng đấu, ghi được 1 bàn thủng lưới 3 bàn, có được 3 điểm xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng. Có thể thấy thầy trò huấn luyện viên David Moyes đang không có được phong độ tốt trong giai đoạn đầu mùa giải 2022 - 2023, đặc biệt là hàng công đang rất có vấn đề trong khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Nếu không thể sớm khắc phục vấn đề này, mục tiêu của West Ham rất có thể sẽ phải đổi thành trụ hạng. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, cán cân đang rất là cân bằng với 2 trận thắng 2 trận thua và 1 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte.


Liverpool - Newcastle: Liệu Liverpool đã thực sự quay lại đường đua?

 

Liverpool sẽ có thể vượt qua một đối thủ khó chơi như Newcastle?
Liverpool sẽ có thể vượt qua một đối thủ khó chơi như Newcastle?


Liverpool đang có 1 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua, ghi được 13 bàn thủng lưới 5 bàn, có được 5 điểm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Trận thắng đậm 9-0 trước Bournemouth đã cho thấy sự bùng nổ của thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp sau 3 vòng đấu đầu tiên không có được chiến thắng nào. Người hâm mộ đang kỳ vọng đây sẽ là bước đột phá về mặt tâm lý giúp Liverpool quay trở lại đường đua vô địch, khi mà chặng đường còn rất dài và cơ hội vẫn còn nguyên ở đó.


Newcastle đã có sự đầu tư mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022, và thành quả là sự khởi đầu khá tốt trong mùa giải mới 2022 - 2023, sau 4 vòng đấu thầy trò huấn luyện viên Eddie Howe chưa có trận thua nào với 1 trận thắng 3 trận hòa, ghi được 6 bàn thủng lưới 4 bàn, có được 6 điểm xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Với một đội hình mạnh mẽ và có chiều sâu, Newcastle đang không ngán ngại bất cứ ông lớn nào của Ngoại Hạng Anh. Người hâm mộ đang trông chờ “Chích Chòe” sẽ tiếp tục tạo nên bất ngờ trước Liverpool. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Liverpool đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng và 2 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, thầy trò huấn luyện viên Eddie Howe cũng có khả năng bắt Liverpool phải chia điểm.


Leicester City - Manchester United: Bài test cho sự tiến bộ của Manchester United

 

Leicester City sẽ là bài test cho sự tiến bộ của Manchester United trong thời gian gần đây.
Leicester City sẽ là bài test cho sự tiến bộ của Manchester United trong thời gian gần đây.


Manchester United đang có 2 trận thua và 2 trận thắng sau 4 vòng đấu, ghi được 4 bàn thủng lưới 7 bàn, có được 6 điểm đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Dù đây chưa phải là một kết quả tốt, nhưng 2 trận thắng liên tiếp sau 2 trận thua liên tiếp ngay khi khởi đầu mùa giải mới đang cho thấy thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag đang có những sự tiến bộ khá rõ ràng. Sự tiến bộ ấy có tiếp tục hay không sẽ được kiểm chứng bởi một đối thủ không hề dễ chơi là  Leicester City. Nếu vẫn có sự tiến bộ, mục tiêu một suất trong top 4 mùa giải này của nửa đỏ thành Manchester vẫn là khả thi.


Thầy trò huấn luyện viên Brendan Rodgers đang đứng trước một cơn khủng hoảng khi có 1 trận hòa và tới 3 trận thua sau 4 vòng đấu, ghi được 6 bàn thủng lưới 10 bàn, chỉ có được 1 điểm xếp chót trên bảng xếp hạng. Rõ ràng là hàng thủ đang khiến cho huấn luyện viên Brendan Rodgers đau đầu, nếu không thể nhanh chóng chấn chỉnh phong độ thi đấu tệ hại này, vị huấn luyện viên này rất có thể sẽ phải đứng trước nguy cơ mất việc từ khá sớm. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, “Bầy cáo” đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng và 2 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.

Ngoài ra, một số trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 5 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2022 - 2023 như: Leeds - Everton, Bournemouth - Wolverhampton Wanderers và Crystal Palace - Brentford.

Cao Duy

Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022 - 2023

Thứ Tư, 31-8

01:30  Crystal Palace - Brentford
01:30  Fulham - Brighton
01:45  Southampton - Chelsea
02:00  Leeds - Everton

Thứ Năm, 1-9

01:30  Arsenal - Aston Villa
01:30  Bournemouth - Wolverhampton Wanderers
01:30  Manchester City - Nottingham
01:45  West Ham - Tottenham
02:00  Liverpool - Newcastle

Thứ Sáu, 2-9

02:00  Leicester City - Manchester United

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp