Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Ấn Độ thử nghiệm hai phiên bản tên lửa hành trình BrahMos

Thứ tư - 20/04/2022 11:55
Một quan chức Không quân Ấn Độ cho hay lực lượng này đã tiến hành phóng tên lửa BrahMos từ máy bay Su-30 MKI trên bờ biển phía Đông. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ấn Độ thử nghiệm hai phiên bản tên lửa hành trình BrahMos
Một quan chức Không quân Ấn Độ cho hay lực lượng này đã tiến hành phóng tên lửa BrahMos từ máy bay Su-30 MKI trên bờ biển phía Đông.
 
Theo Sputnik, Không quân và Hải quân Ấn Độ đã thử nghiệm hai phiên bản của tên lửa hành trình BrahMos, vụ phóng đầu tiên được thực hiện từ tàu khu trục Delhi và vụ phóng thứ hai từ máy bay Su-30 MKI.
 
Trên trang Twitter, người phát ngôn Hải quân Ấn Độ nhấn mạnh: "Việc phóng thành công tên lửa BrahMos trên tàu khu trục Delhi từ một bệ phóng nâng cấp đã chứng minh thêm khả năng của BrahMos trong hoạt động tấn công tầm xa khi được thử nghiệm hoạt động tập trung vào mạng tích hợp từ các nền tảng tiên tiến."
 

 

Ấn Độ bắn thử tên lửa BrahMos. (Nguồn: technology)
Ấn Độ bắn thử tên lửa BrahMos. (Nguồn: technology)
 
 
Trong khi đó, một quan chức Không quân Ấn Độ cho hay lực lượng này đã tiến hành phóng tên lửa BrahMos từ máy bay Su-30 MKI trên bờ biển phía Đông.
 
Tên lửa này đã bắn trúng mục tiêu - một con tàu đã ngừng hoạt động của Hải quân Ấn Độ. Đợt thử nghiệm này được hoàn thành với sự hợp tác chặt chẽ của Hải quân Ấn Độ.
 
Đây là vụ thử BrahMos thứ năm và thứ sáu ở Ấn Độ trong năm nay, trước đó nước này đã tiến hành các vụ thử tên lửa phóng từ biển và một tên lửa BrahMos tầm xa./.
 
Theo TTXVN

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp