Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Ba hồ bơi nước mặn để bạn không phải ra khỏi TP.HCM tìm biển

Thứ ba - 19/04/2022 20:12
Lấy ý tưởng từ những bãi biển, hồ bơi nước mặn được hình thành giúp người bơi vẫn cảm nhận được không khí của biển ngay trong lòng thành phố náo nhiệt.
Ba hồ bơi nước mặn để bạn không phải ra khỏi TP.HCM tìm biển

Các hồ nước mặn đang trở nên phổ biến hơn ở các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trong thành phố. Loại nước mặn trong hồ bơi được đánh giá tốt cho sức khỏe người dùng, nhờ vào công nghệ xử lý muối khoáng đặc biệt.

Zing gợi ý 3 hồ bơi nước mặn để bạn cùng gia đình có thể tận hưởng không gian như ở biển tại TP.HCM.

Hồ nước mặn trên cao

Hồ bơi Equatorial có chiều dài 25m, chiều rộng 8 m, chứa nước muối khoáng được xử lý nước bằng công nghệ điện phân muối.

Hồ nằm ở lầu 4 của khách sạn Equataria (quận 5). Mở cửa 5-21h hàng ngày.

“Tôi đi bơi thử vì nghe hồ bơi nước mặn khá lạ. Sau khi trải nghiệm tôi thấy nước muối tạo cảm giác an toàn và thư giãn. Tôi dự định sẽ mua vé tháng ở đây”, anh Hoàng Anh (quận 5) cho hay.

3 ho boi nuoc man tai TP.HCM anh 1

Hồ bơi Equatorial có chiều dài 25m, chiều rộng 8 m, nằm ở lầu 4 của khách sạn Equataria (quận 5). Ảnh: Ivivu.com

Đối với người lớn, khách sạn không bán vé lẻ mà theo trọn gói giá 500.000 đồng, gồm các dịch vụ hồ bơi, phòng gym, xông hơi khô, xông hơi ướt, hồ thủy lực. Khách mua gói này được tặng phiếu 100.000 đồng ăn uống tại quầy bánh và nước.

Khách có thể mua gói 15 vé với giá 4,5 triệu đồng (tương đương 300.000 đồng/vé) để sử dụng dịch vụ hồ bơi và xông hơi trong 3 tháng.

Trẻ em dưới 16 tuổi được mua vé với giá 300.000 đồng, không bao gồm các dịch vụ đi kèm. Hồ bơi cung cấp đầy đủ khăn, sữa tắm, dầu gội cho khách đến bơi. Trẻ nhỏ với làn da nhạy cảm vẫn phù hợp để đi bơi tại đây. Khách mua vé tại lầu 3, đưa vé gửi xe cho nhân viên đóng mộc để được giữ xe miễn phí.

Bãi biển cát trắng thu nhỏ

Câu lạc bộ Maia nằm tại số 19 đường Tôn Dật Tiên (quận 7) có hồ bơi nước mặn đáy cát duy nhất ở TP.HCM. Cát trắng mịn được vận chuyển từ Nha Trang, cùng với nước muối không hóa chất là điểm nổi bật thu hút đặc biệt các gia đình có trẻ nhỏ.

3 ho boi nuoc man tai TP.HCM anh 2

Hồ bơi nước mặn nằm trong Câu lạc bộ thể thao ngoài trời Maia. Khách có thể trải nghiệm sân tennis, nhà hàng, tiệm làm đẹp tại đây. Ảnh: Maia Club.

Chị Ánh Nguyệt (huyện Nhà Bè) nhận xét nơi đây phù hợp cho gia đình tới thư giãn, vui chơi dịp cuối tuần."Con tôi chơi mãi không muốn về. Khi đi mọi người nên mang theo ổ khóa riêng để khóa tủ đồ”, chị Nguyệt cho hay.

Hồ có ít nhất 2 người cứu hộ theo ca, chia thành các khu độ sâu khác nhau gồm 1,3-1,4 m và 1,6 m. Nơi đây còn tổ chức dạy cho trẻ em và người lớn. Thời gian mở cửa 6-20h mỗi ngày.

Giá vé cho người lớn là 100.000 đồng và trẻ em là 70.000 đồng. Phòng tắm nước nóng, tủ đựng đồ được trang bị sẵn, có dịch vụ thuê khăn tắm tại hồ. Khách có thể mang thức uống, thức ăn nhẹ vào khu hồ bơi, nhưng phải đảm bảo vệ sinh trước khi về. Bên cạnh hồ bơi có sân tennis, nhà hàng, tiệm làm đẹp để khách hàng trải nghiệm.

Hồ nước mặn "sang chảnh"

Hồ bơi Chloe Gallery nằm ở số 6, đường Phan Văn Chương (quận 7) tọa lạc trong khuôn viên biệt thự kiểu Pháp, sát bờ sông, xung quanh là mảng xanh của nhiều loài hoa cỏ. Người đến bơi vừa trải nghiệm bể nước mặn cũng như hòa mình vào thiên nhiên.

"Không gian ở đây không xô bồ, không có tiếng xe cộ, thêm gió mát từ sông. Nước hồ lọc bằng điện phân muối nên an toàn cho da. Tôi thỉnh thoảng rủ hội chị em đến đây thư giãn, tắm nắng, massage", Thanh Hằng (29 tuổi) nói.

3 ho boi nuoc man tai TP.HCM anh 3

Hồ bơi Chloe Gallery tọa lạc trong khuôn viên biệt thự kiểu Pháp, phù hợp cho người đến nghỉ dưỡng hoặc tổ chức các buổi tiệc ngoài trời. Ảnh: Chloe Anna Spa.

Hồ bơi ở đây có diện tích 35 m2, độ sâu 1,6-1,7m. Trẻ em dưới cao dưới 1 m được miễn phí và phải có người lớn đi kèm.

Vé bơi có giá 200.000 đồng/người; hoặc combo 30 vé (sử dụng trong 3 tháng) và 50 vé (sử dụng trong 6 tháng). Giờ mở cửa 8-21h hàng ngày. Nơi đây còn là không gian tổ chức tiệc tùng, nghỉ dưỡng thú vị phía Nam thành phố.

Chơi ở đâu khi mùa mưa bắt đầu tại TP.HCM?

Không cần sân rộng hay bãi lớn, mọi người có thể chạy nhảy, leo trèo hay thả mình rơi giữa không trung ngay trong thành phố.

Saigon Expresso: Công trình chống ngập 10.000 tỷ đồng sắp hoàn thiện

Công trình chống ngập 10.000 tỷ đồng cho trung tâm thành phố và khu vực bờ hữu sông Sài Gòn đã xong 90%, dự kiến hoàn thành trong năm 2022.

Saigon Expresso: Nhân chứng kể lại vụ cháy ở chung cư Carillon 5

Liên quan tới vụ cháy ở chung cư Carillon 5 phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM khiến 2 mẹ con rơi từ lầu 10 tử vong, nhân chứng kể nạn nhân có mùi xăng.

Tàn thuốc bén lửa, gây cháy cục nóng ở chung cư tại TP Thủ Đức

Tàn thuốc cháy dở bén lửa vào thùng xốp và bìa giấy rồi lan sang cục nóng lạnh khiến một căn hộ ở chung cư Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) cháy.

Bạn đọc ở TP.HCM có câu chuyện muốn chia sẻ hay vấn đề cần phản ánh có thể gửi thông tin về hộp mail Saigontalk@zing.vn.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp