Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Làm việc với nhóm thanh niên bị tố đánh du khách ở Nha Trang

Thứ năm - 25/05/2023 01:24
Nhóm thanh niên quán Tám Mẹo thừa nhận hành vi đánh người. Chủ quán cũng đã gọi điện xin lỗi gia đình nữ du khách.
Làm việc với nhóm thanh niên bị tố đánh du khách ở Nha Trang

Sáng 25/5, lãnh đạo Công an TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, cho biết đã mời 4 người là nhân viên quán Tám Mẹo, đường Trần Phú, đến làm việc.

Những người này được xác định có liên quan đến phản ánh của du khách bị hành hung trước đó. Bước đầu, 4 người này thừa nhận đã đánh người như bà Lê Thị Ánh Tuyết (trú ở TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) tố trên Facebook.

Tại cơ quan công an, 4 nhân viên quán Tám Mẹo thừa nhận đã đánh nhầm người. Nguyên nhân sự việc xuất phát từ việc một nhóm đi xe máy nẹt pô chạy trước quán Tám Mẹo. Những nhân viên này chặn được một người và hành hung vì tưởng người này nằm trong nhóm nẹt pô trước đó.

Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang đang củng cố hồ sơ, xử lý những người liên quan.

du khach bi danh anh 1

Nam du khách bị thương sau khi nhân viên quán Tám Mẹo đánh. Ảnh: Ánh Tuyết.

Hôm 22/5, bà Lê Thị Ánh Tuyết đăng lên mạng xã hội tố cáo chồng bà bị nhân viên quán hải sản Tám Mẹo hành hung vô cớ.

Theo nội dung bài viết, trưa 22/5, gia đình bà Tuyết ăn trưa ở một quán hải sản cách quán Tám Mẹo khoảng 100 m. Khi ra về, thấy xe máy không nổ, chồng bà dắt xe chạy bộ để khởi động xe. Một người đi xe máy cùng chiều chạy phía sau đẩy giúp. Do xe vẫn không nổ, chồng bà Tuyết lại dắt xe quay đầu chạy lại.

Tuy nhiên, khi ngang qua quán Tám Mẹo một nhóm nhân viên của quán này (khoảng 8-9 người) xông ra, có người cầm gậy xông ra đánh chồng bà Tuyết. Sự việc chỉ dừng lại khi có một cán bộ công an can thiệp.

Cũng theo bà Tuyết, chồng bà bị đánh vào đầu, mặt và lưng, chảy máu mũi, trán, môi và tụ máu trong mắt.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Nhóm côn đồ hành hung 7 người trong một gia đình

Nhóm khoảng 15 người bất ngờ vào nhà đánh, chém khiến 7 người nhập viện. Cảnh sát đã triệu tập những người liên quan.

Xác minh thông tin du khách bị đánh ở Nha Trang

Du khách đến từ Đà Lạt tố bị nhân viên một nhà hàng ở Nha Trang chặn đánh vô cớ. Lãnh đạo TP Nha Trang đã chỉ đạo công an vào cuộc.

Lập tổ tiếp nhận quỹ điều trị cho cháu bé 3 tháng tuổi bị bạo hành

Do nhiều tổ chức, cá nhân đến bệnh viện hỗ trợ cháu C. tiền điều trị, TP Đà Lạt đề xuất Bệnh viện tỉnh Lâm Đồng lập tổ tiếp nhận quỹ này. Cháu C. đang được điều trị tích cực.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp