Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Ôtô biển xanh đâm hai người tử vong vì tránh xe máy

Thứ hai - 28/03/2022 09:54
Công an xác định tài xế ôtô biển xanh không đi quá tốc độ và không có nồng độ cồn trong người. Nguyên nhân ban đầu là tài xế đánh lái tránh xe máy đang sang đường.
Ôtô biển xanh đâm hai người tử vong vì tránh xe máy

Ngày 28/3, Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, thông tin nguyên nhân bước đầu vụ ôtô biển xanh của Chi cục Thủy sản (thuộc Sở NN&PTNT tỉnh này) xảy ra tai nạn khiến hai người tử vong.

Theo đó, cảnh sát xác định xe này không chạy quá tốc độ và thời điểm gây tai nạn, tài xế không có nồng độ cồn trong người.

nguyen nhan xe bien xanh dam hai nguoi anh 1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: T.G.

“Tài xế ôtô đánh lái tránh xe máy đang sang đường nên mất lái. Xe tiếp tục lao lên vỉa hè đâm trúng hai người bán hoa quả khiến các nạn nhân tử vong”, nhà chức trách nêu nguyên nhân.

Vụ tai nạn này xảy ra vào sáng 27/3 khi tài xế Nguyễn Văn Thông (39 tuổi, lái xe của Chi cục Thủy sản Thanh Hóa) điều khiển ôtô bán tải mang biển số xanh lưu thông trên quốc lộ 47.

Trên xe có một lãnh đạo và một số cán bộ của Chi cục Thủy sản Thanh Hóa. Họ di chuyển đến Cảng hàng không Thọ Xuân để bay vào TP Nha Trang (Khánh Hòa) tham dự lớp bồi dưỡng nghiệp vụ đăng kiểm viên tàu cá.

nguyen nhan xe bien xanh dam hai nguoi anh 2

Xe máy hư hỏng sau va chạm với ôtô. Ảnh: T.G.

Đến ngã ba giao nhau với đường Cao Sơn (thuộc phố Cao Sơn, phường An Hoạch, TP Thanh Hóa), ôtô va chạm với xe máy do ông Lê Hải Đàm (66 tuổi) điều khiển. Người đi xe máy ngã ra đường, bị thương.

Sau đó, ôtô lao lên vỉa hè đâm vào hai ông L.V.A. (65 tuổi) và H.V.H. (37 tuổi) đang ngồi bán hoa quả. Cú đâm khiến hai nạn nhân tử vong.

Xe biển xanh ở Thanh Hóa gây tai nạn làm 2 người chết

Chiếc xe biển xanh bất ngờ va chạm với xe máy, sau đó mất lái và tông vào quán bán hoa quả ven đường khiến 2 người tử vong, người điều khiển xe máy bị thương.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp